การรวมตัวครั้งใหญ่ของสามศิลปินตัวท็อปวงการ EDM/POP อย่าง "ALESSO", "MARSHMELLO" และ "James Bay" ที่จะพาทุกคนไล่ตามดวงดาวไปกับซิงเกิลใหม่ "Chasing Stars"

ข่าวบันเทิง Wednesday August 25, 2021 11:32 —ThaiPR.net

การรวมตัวครั้งใหญ่ของสามศิลปินตัวท็อปวงการ EDM/POP อย่าง

"Alesso" ดีเจและโปรดิวเซอร์สาย Electro House ชื่อดังระดับโลกชาวสวีเดน เจ้าของเพลงฮิตอย่าง "Let Me Go" และ"Under Control" จับมือกับ "Marshmello" ดีเจ/โปรดิวเซอร์สาย EDM/Dance ชื่อดังระดับโลกอีกคน เจ้าของเพลง "Silence" กับ "Friends" และ "James Bay" ศิลปิน Folk/Pop ชื่อดังที่มีเสียงนุ่มลึกเป็นเอกลักษณ์ เจ้าของเพลงฮิตติดหูอย่าง "Let It Go" มาร่วมกันทำเพลงใหม่ล่าสุด "Chasing Stars" ซิงเกิลใหม่ที่ไม่ว่าใครก็ห้ามพลาด กับแนวดนตรีสไตล์ EDM/Pop ฟังสบายๆ พร้อมพาทุกคนไปไล่ตามดวงดาว ที่มาพร้อมกับ MV ที่จะชวนให้ทุกคนคิดถึงความหลังอันน่าจดจำ

"Chasing Stars" เป็นเพลงที่มีความหวานปนขมกลืน เป็นเพลงที่พูดถึงความทรงจำเกี่ยวกับช่วงเวลาที่สวยงามของความสัมพันธ์ที่เคยเกิดขึ้น แม้ว่ามันจบลงไปแล้ว แต่ก็ยังทำให้ยังหวนคิดถึงเรื่องราวความน่าประทับใจ ถึงแม้จะเจ็บปวดแต่ก็เต็มไปด้วยความสุขในเวลาเดียวกัน โดยเนื้อเพลงนี้ ได้เปรียบเทียบตัวเองเป็นดั่งคนที่ไล่ตามดวงดาวที่ไม่มีทางจะเป็นไปได้ "Chasing Stars" เปิดด้วยเปียโนและเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ "James" จากนั้นผสานด้วยดนตรี Electronic ของ "Alesso" และ "Marshmello" เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่มีความมีความแตกต่างแต่ผสมผสานกันอย่างลงตัวจริงๆ

สามารถชม MV และฟังเพลง "Chasing Stars" ได้ที่นี่: https://youtu.be/Hj_AVuNHPTY

สามารถฟังเพลง "Chasing Stars" ได้ที่นี่: https://alessoth.lnk.to/ChasingStarsPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ