"โรแวน แอทคินสัน" กระตุกต่อมฮาใน "จอห์นนี่ อิงลิช 3" ครั้งแรกฟรีทีวี ส.ที่ 28 ส.ค.นี้ ช่อง MONO29

ข่าวบันเทิง Wednesday August 25, 2021 13:38 —ThaiPR.net

ไม่เน้นบู๊ ขอแค่สู้เอาฮา เตรียมขำลั่นบ้านไปกับสายไม่ลับ ฉบับมิสเตอร์บีน จากช่อง "MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)" พร้อมส่งความฮาทะลุจอ กับโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ในภาพยนตร์เรื่อง "พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก รีเทิร์น (Johnny English Strikes Again)" สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ โดยนักแสดงขวัญใจผู้ชมทั่วโลก "โรแวน แอทคินสัน" ผู้สร้างเสียงหัวเราะสุดโด่งดัง จากเรื่อง "มิสเตอร์บีน" มาสู่บทบาทของสายลับอังกฤษที่ชื่อ "จอห์นนี่ อิงลิช" หวนคืนวงการเพื่อปกป้องประชาชนและคืนความยุติธรรม ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในวันเสาร์ที่ 28 ส.ค.2564 เวลา 18.00 น.

"พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก รีเทิร์น (Johnny English Strikes Again)" เมื่อเหล่าสายลับอังกฤษที่กำลังแฝงตัวเพื่อปฏิบัติหน้าที่ให้หน่วย MI-7 ได้ถูกเปิดโปงและตกเป็นเป้าหมายของข้าศึก จากแฮกเกอร์มากฝีมือที่ต้องการล้มล้างรัฐบาลและครอบครองประเทศอังกฤษ นายกรัฐมนตรีจึงต้องตามตัวอดีตเจ้าหน้าที่ภาคสนามที่เก๋าเกม ครบเครื่องวิชาสายลับ ในแบบฉบับที่วายร้ายคาดไม่ถึง นามว่า "จอห์นนี่ อิงลิช" กลับคืนวงการอีกครั้ง เพื่อสืบหาต้นตอการเจาะระบบข้อมูลของแฮกเกอร์ แท็กทีมกับคู่หูเจ้าเก่า "เอเจ้นท์บาวห์" และ "โอฟีเลีย" นำทัพอุปกรณ์ไฮเทคและปฏิบัติการจับผู้ก่อการร้าย ที่ยังร้ายไม่พอหากเทียบกับลีลาและฝีมือการจับผู้ร้ายของ "อิงลิช"

เต็มอิ่มความสนุก ถูกใจคอหนังทั่วบ้านทั่วเมืองไปกับโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป รับชมสดๆ ได้ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29 http://bit.ly/2GE0XdR

                                


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ