ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก "Olivia Rodrigo" กลับมาทวงบัลลังก์ชาร์ตอีกครั้ง!! ปล่อย MV ใหม่ "brutal" และประกาศเปิดจองไวนิลอัลบั้ม "SOUR" สุดเก๋!!

ข่าวบันเทิง Thursday August 26, 2021 15:56 —ThaiPR.net

ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก

"Olivia Rodrigo" ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก วัย 18 ปี ผู้มาแรงแห่งยุคนี้ เธอพลิกประวัติศาสตร์วงการเพลงป็อป ด้วยเพลงฮิตมากมายอย่าง "driver's license" , "good 4 u" , "deja vu" ที่ก่อนหน้านี้เธอได้จัดคอนเสิร์ต Live Stream "SOUR Prom" ในรูปแบบออนไลน์ทั่วโลก เพื่อเฉลิมฉลองที่เธอนั้นเรียนจบไฮสคูล โดยในคอนเสิร์ต "Olivia Rodrigo" ได้หยิบเอาเพลงจากอัลบั้มยอดฮิต "SOUR" ที่เปิดตัวสุดปัง และสามารถคว้าอันดับที่ 1 บน Billboard และกวาดยอดขายอย่างถล่มทลาย ล่าสุดเธอคนนี้ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน เธอได้ปล่อย MV เพลงใหม่ล่าสุด "brutal" ให้หายคิดถึง เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

MV "brutal" เธอมาในลุคสาวน้อยหลากหลายรูปแบบ แต่บอกเลยว่าเธอเอาอยู่ทุกลุค! ทั้งลุคสาวเต้นบัลเลต์สุดหวาน หรือลุคนางแบบสาวในชุดสีเทาสุดแซ่บ เรียกได้ว่าใน MV นี้ แฟนๆ จะได้เห็นลุคที่แตกต่างของสาว "Olivia Rodrigo" ไม่มีเบื่อแน่นอน และอีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้ นอกจากจะได้ "Petra Collins" ผู้กำกับมากฝีมือที่กำกับ MV "good 4 u" ที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง แฟนๆจะได้เห็น "brutal masks" เอฟเฟ็กต์ฟิลเตอร์ บนอินสตาแกรมที่สาว "Olivia Rodrigo" ได้ร่วมงานและออกแบบกับทาง Apple #MadeoniPad อีกด้วย

และเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา เธอได้ปล่อยไวนิลอัลบั้ม "SOUR" ให้แฟนๆได้จับจองเป็นเจ้าของกันไปแล้ว แฟนๆสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่นี่: https://shop.oliviarodrigo.com/collections/music?campaignkw=SHOP%20VINYL%20Button&_linkgroups=olivia%20rodrigo|us|store

สามารถรับชม MV และฟังเพลง"brutal" ได้ที่นี่: https://youtu.be/OGUy2UmRxJ0


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ