สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน จับมือ ลาซาด้า เปิดตัว "Authentic Italy" ส่งสินค้าแบรนด์พรีเมียมจากอิตาลี เอาใจนักช้อปชาวไทย ช้อปจุใจ บนแพลตฟอร์มลาซาด้าเท่านั้น

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 27, 2021 11:08 —ThaiPR.net

สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน จับมือ ลาซาด้า  เปิดตัว

สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน ประจำประเทศไทย ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย และลาซาด้า เปิดตัวความร่วมมือส่งเสริมแบรนด์และสินค้าอิตาลีบนห้างสรรพสินค้าออนไลน์แห่งแรกในประเทศไทย ผ่านการลงนามบันทึกความร่วมมือเพื่อเปิดตัวพาวิลเลียนอิตาลีในชื่อ "Authentic Italy" แคมเปญดิจิทัลส่งเสริมสินค้า "Made In Italy" ซึ่งเป็นที่ยอมรับในเรื่องคุณภาพชั้นเยี่ยม ความร่วมมือนี้มุ่งหวังให้นักช้อปออนไลน์สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศอิตาลีแท้ๆ ได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว พร้อมยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพรีเมี่ยมกับสินค้านานาชนิดจากประเทศอิตาลี เตรียมพบกับแคมเปญ Authentic Italy ได้ตั้งแต่วันที่ 27 - 31 สิงหาคมนี้ บนแพลตฟอร์มลาซาด้าเท่านั้น

ฯพณฯ ลอเรนโซ กาลันตี เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย กล่าวว่า "สถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการเดินทางไปยังต่างประเทศ ทำให้คนไทยที่ชื่นชอบแบรนด์อิตาลีไม่สามารถเดินทางไปช้อปปิ้งที่อิตาลีได้เหมือนเคย แต่ "Authentic Italy" พาวิลเลียนอิตาลีเสมือนจริงแห่งใหม่บน LazMall จะทำให้นักช้อปไทยสามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าอิตาลีเสมือนอยู่อิตาลีจริงๆ เพราะมีคนไทยจำนวนไม่น้อยที่ชื่นชอบอาหารอิตาลี และชอบการบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มอิตาลีแท้ๆ จากที่บ้าน เราจึงมีความยินดีที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และแบรนด์อิตาลีชั้นดีให้ลูกค้าชาวไทยอันเป็นที่รักของเราได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ เรายังมุ่งหวังที่จะได้ใช้โอกาสนี้เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์อิตาลีและขยายฐานลูกค้าใหม่ทั่วประเทศบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซระดับพรีเมียมอีกด้วย ความร่วมมือกับลาซาด้าในครั้งนี้จะเป็นความร่วมมือระยะยาวตลอดทั้งปี ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสินค้าอิตาลี ยิ่งไปกว่านี้ทุกสิ้นเดือน เราจะมีโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าของเราเช่นกัน"

นายจูเซปเป ลามัคเคีย ข้าหลวงพาณิชย์ ประจำสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย กล่าวว่า "ข้อตกลงร่วมกันระหว่างสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนและลาซาด้า ประเทศไทย นับเป็นก้าวสำคัญในการดำเนินงานของเรา โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความตระหนักรู้และเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้กับผลิตภัณฑ์ Made in Italy ของแท้ที่พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทย จากความมุ่งหวังดังกล่าว เราจึงส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจให้ใช้แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่มีความล้ำสมัยผ่านการสร้างช่องทางจัดจำหน่ายสินค้าในรูปแบบพาวิลเลียนอิตาลีบน LazMall ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสำหรับแบรนด์ชั้นนำบนลาซาด้าเป็นระยะเวลา 1 ปี โดยเริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2564 เป็นต้นไป

การวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ "Authentic Italy" บนพาวิลเลียนอิตาลีออนไลน์จะทำให้นักช้อปไทยสามารถเลือกซื้อสินค้าทั้งแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและแบรนด์ใหม่ ๆ ที่มีคุณภาพของอิตาลี นอกจากนี้ ผู้บริโภคชาวไทยจะได้ค้นพบและเลือกซื้อสินค้าอิตาลีที่หลากหลาย ตั้งแต่สินค้าประเภทอาหาร ไปจนถึงสินค้าอื่น ๆ อีกมากมายเพียงแค่ช้อปออนไลน์บน LazMall"

นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า "สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกที่ 3 ในประเทศไทยรุนแรงกว่าที่ผ่านมา ทำให้ผู้คนต้องเก็บตัวอยู่บ้าน รวมทั้งร้านค้าและห้างสรรพสินค้าต้องจำกัดการให้บริการเพื่อควบคุมอัตราการระบาดของโรค ในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ถือเป็นหน้าที่ของลาซาด้าในการเป็นแรงใจเคียงข้างชาวไทย ด้วยการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ทุกคนสามารถเข้าถึงสินค้าที่ต้องการได้อย่างสะดวกและปลอดภัยในทุกสถานการณ์ ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความหลากหลายของสินค้าบนแพลตฟอร์มให้กับนักช้อปไทย

เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายแรกที่ร่วมมือกับสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนในการเปิดตัวโครงการ 'Authentic Italy' โดยความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้แบรนด์อิตาลีเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ในขณะเดียวกันลูกค้าชาวไทยจะได้สัมผัสเสน่ห์ของผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมจากประเทศอิตาลีได้ด้วยตนเองจากที่บ้าน และก้าวข้ามความท้าทายจากการระบาดของโรคโควิด-19 รวมถึงข้อจำกัดในการเดินทางที่เผชิญตั้งแต่ปีที่แล้ว ผ่านประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดบนแพลตฟอร์มของเรา"

แคมเปญ "Authentic Italy" บน LazMall พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพรีเมียมครอบคลุมสินค้าจากอิตาลีทุกความต้องการ ตั้งแต่วัตถุดิบปรุงอาหาร แฟชั่น และความงาม จากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจนักช้อปตลอดปี การันตีสินค้าแท้ทุกชิ้น พร้อมส่งฟรีทั่วไทยถึงมือคุณ เลือกซื้อสินค้าง่ายๆ โดยพิมพ์คำว่า "Authentic Italy" ในแถบค้นหา (Search) บนแอปพลิเคชันลาซาด้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://lzd.co/LazadaxItalianTH0821.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ