ฤดูแห่งเซิร์ฟมาถึงแล้ว !!! อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ร่วมกับ ภูเก็ต วอเตอร์ สปอร์ต คลับ ชวนคุณสัมผัสประสบการณ์เซิร์ฟระดับลักซ์ชัวรี่ LUXURY SURF VACATION

ข่าวท่องเที่ยว Friday August 27, 2021 13:48 —ThaiPR.net

ฤดูแห่งเซิร์ฟมาถึงแล้ว !!!  อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ร่วมกับ ภูเก็ต วอเตอร์ สปอร์ต คลับ ชวนคุณสัมผัสประสบการณ์เซิร์ฟระดับลักซ์ชัวรี่ LUXURY SURF VACATION

ฤดูแห่งเซิร์ฟมาถึงแล้ว !!! อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ร่วมกับ ภูเก็ต วอเตอร์ สปอร์ต คลับ ชวนคุณสัมผัสประสบการณ์เซิร์ฟระดับลักซ์ชัวรี่ LUXURY SURF VACATION ยกระดับการโต้คลื่น พักผ่อนอย่างหรูหรา และเรียนเซิร์ฟอย่างปลอดภัย ครบจบในที่เดียว บนหาดกมลา ที่อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท

อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่หาดกมลา สุดยอดหาดที่สวยติดอันดับของภูเก็ต โอบล้อมด้วยธรรมชาติและทิวทัศน์อันน่าทึ่งของทะเลอันดามันและหาดทรายขาว จึงนับได้ว่าเป็นทำเลในฝันบนชายฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ต และที่สำคัญยังเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่เหล่าเซิร์ฟเฟอร์ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะได้โต้คลื่นท่ามกลางทิวทัศน์ที่สวยงาม และสงบเป็นส่วนตัวแล้ว สเน่ห์ของคลื่นหาดกมลา ที่มีความหลากหลายและแตกต่างกันในแต่ละวัน ก็เป็นสิ่งที่น่ามาลองสัมผัส ดังนั้น ทางอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท จึงจับมือกับ ภูเก็ต วอเตอร์ สปอร์ต คลับ โรงเรียนสอนเซิร์ฟและกีฬาทางน้ำชื่อดังแห่งเมืองภูเก็ต ชวนนักท่องเที่ยวสายสปอร์ตแอดเวนเจอร์ สัมผัสประสบการณ์เซิร์ฟระดับลักซ์ชัวรี่ เรียนโต้คลื่นอย่างปลอดภัยกับเซิร์ฟโค้ชมืออาชีพระดับมาตรฐาน ISA พร้อมเข้าพักที่อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ซึ่งจะช่วยเติมเต็มความสุขแห่งการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี ด้วยห้องพัก อาหาร เครื่องดื่ม สปา และการบริการระดับ 5 ดาวมาตรฐานเครือโรงแรมระดับโลกอย่าง IHG

เพื่อการบริการเหนือระดับแก่ผู้เข้าพักที่สนใจ เราได้จัดสเตชั่นยก ภูเก็ต วอเตอร์ สปอร์ต คลับ มาไว้ที่รีสอร์ทฯ บริเวณ Pavilion ริมหาด สำหรับหลักสูตรเซิร์ฟมีบริการทุกระดับตั้งแต่ Try Surf - Advance สอนโดยเซิร์ฟโค้ชมืออาชีพระดับมาตราฐาน ที่มีความเชี่ยวชาญ และมากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการรับรองจาก ISA (International Surfing Association) และนักกีฬาโต้คลื่นแถวหน้าของเมืองไทย ผ่านหลักสูตรการฝึกอบรมอย่างสม่ำเสมอ ทั้งเรื่องการจัดหลักสูตรเรียนการสอน และการดูแลความปลอดภัยจึงมั่นใจในความเป็นมืออาชีพ ที่จะมาถ่ายทอดเทคนิคพิเศษต่างๆ นอกจากนี้ยังมีทริปกีฬาทางน้ำให้บริการ เช่น ทริปพายเรือคายัค, ทริปพาย Sub

หลังจากสนุกกับการโต้คลื่น ก็มาผ่อนคลายกับที่พักและการบริการที่ อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ให้บริการห้องพักและวิลล่าจำนวน 221 ห้อง มองเห็นทัศนียภาพของทะเลอันดามันและป่าสนที่ล้อมรอบได้แบบพาโรนาม่า โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมไทยร่วมสมัยอันเป็นเอกลักษณ์ผสมผสานกลมกลืนเข้ากับภูมิทัศน์ธรรมชาติของหาดกมลา ภายใต้คอนเซปต์ "Heaven on Earth" อิ่มอร่อยไปกับอาหารไทยฟิวชั่น ปรุงด้วยวัตถุดิบในท้องถิ่นสดใหม่, ค็อกเทลและเครื่องดื่ม ที่มีกลิ่นไอผสมความเป็นไทย ที่ห้องอาหาร จรัส หรือจะเป็นห้องอาหารนานาชาติ ปิ่นโต ในบรรยากาศแบบตลาดท้องถิ่น ด้วยวัตถุดิบฟาร์มทู เทเบิ้ล และโฮมเมด แต่รสชาติระดับโลก หลังจากเล่นเซิร์ฟเสร็จหรือระหว่างเล่นเซิร์ฟก็สามารถมานั่งชิลล์จิบเครื่องดื่ม ชมพระอาทิตย์ตกดินที่ ไพน์ บาร์ บีชบาร์และเลานจ์ริมหาดกมลา ปิดท้ายด้วยการผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเล่นเซิร์ฟด้วยสปาที่ "สติ" สปาแอนด์เวลเนส ซึ่งทรีทเม้นท์ของสปาได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิปัญญาโบราณของการมีสุขภาพดีแบบเอเชีย โดยใช้ผลิตภัณฑ์ของ HARNN แบรนด์ไทยที่โด่งดังไกลระดับสากล

พิเศษ !!! โปรโมชั่น LUXURY SURF VACATION เพียงสำรองห้องที่อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท เริ่มต้นที่ 2 คืนขึ้นไป รับสิทธิพิเศษ

  • Surf Lesson จำนวน 1 ชั่วโมง สำหรับ 2 ท่าน
  • เครดิตอาหารและเครื่องดื่ม จำนวน 1,000 บาท
  • ส่วนลด 20 % สำหรับสปา, อาหารและเครื่องดื่ม (ไมรวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์, รูมเซอร์วิส และมินิบาร์)
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองห้องพักได้ที่ : ICPHUKET.RSVN@IHG.COM หรือโทร +66 76 629 999 และ https://phuket.intercontinental.com/th/


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ