ดูซีรีส์ใหม่ "Hometown Cha-Cha-Cha" ซีรี่ส์ ฟีลกู๊ดแห่งปี พร้อมซีรีส์เกาหลีสุดฮิตทางเน็ตฟลิกซ์ บนกล่องทรูไอดีทีวี

ข่าวบันเทิง Friday August 27, 2021 15:38 —ThaiPR.net

ดูซีรีส์ใหม่

ต้อนรับซีรี่ส์เรื่องใหม่ "Hometown Cha-Cha-Cha" ซีรี่ส์ ฟีลกู๊ดแห่งปี ที่เต็มอิ่มไปด้วยเรื่องราวความรัก และความอบอุ่นภายในหมู่บ้านเล็ก  ๆ ริมทะเลที่สวยงาม ที่ชื่อ กงจิน โดยใช้สถานที่ถ่ายทำจริงที่เมืองท่าโพฮัง ทำให้เป็นผลงานกำกับของ ยูเจวอน เจ้าของผลงานฮิตอย่าง Oh My Ghost, Tomorrow, With You  ภาพในซีรีส์เต็มอิ่มไปด้วยภาพทิวทัศน์สวยๆ ตั้งแต่ทะเลไปจนถึงตามตรอกซอกซอยในหมู่บ้าน ที่จะทำให้ผู้ชมที่รักและคิดถึงเกาหลีจะต้องหายคิดถึงอย่างแน่นอน

นอกจาก "Hometown Cha-Cha-Cha" แล้ว เน็ตฟลิกซ์ ยังมีซีรีส์เกาหลีอีกหลายเรื่องที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น Nevertheless จากคำพูดฮิต "มาดูผีเสื้อห้องเราไหม?" หรือซีรีส์ใหม่อีกเรื่องที่ฮอตฮิตติดอันดับ "The Crowned Clown" ที่กำลังสนุกเข้มข้น

ติดตามชม "Hometown Cha-Cha-Cha" เริ่มตอนแรกวันที่ 28 สิงหาคมนี้ ทางเน็ตฟลิกซ์    บนกล่องทรูไอดีทีวี (ไม่รวมค่าบริการเน็ตฟลิกซ์รายเดือน) พร้อมซีรีส์ ภาพยนตร์ รายการดัง อนิเมชั่น และอนิเมะ ทั้งจากฮอลลีวูด เอเชีย และไทย มากกว่า 2,000 รายการ

พิเศษวันนี้ สมัคร True Gigatex Fiber รับเน็ตแรง พร้อมกล่องทรูไอดี ดูคอมโบ้แพ็กเกจฟรี 30 วัน ดูบอลทรูพรีเมียร์ลีก ครบทุกแมตช์ฟรี อีก 60 วัน เพียง 599 บาทต่อ เดือน (ปกติ 799 บาท) โปรโมชั่นตั้งแต่ 1ส.ค.64 -30 ก.ย.64 เพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3fUdriV


แท็ก เกาหลี   ghost  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ