ร้าน "ทองหล่อ" ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วย "ขนมไหว้พระจันทร์ตำรับทองหล่อ ๒๕๖๔" พร้อมส่งมอบตำนานความอร่อยและเสริมสิริมงคลแก่ผู้รับ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 27, 2021 16:51 —ThaiPR.net

ร้าน

ร้านอาหารไทย "ทองหล่อ" ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี ๒๕๖๔ ด้วย "ขนมไหว้พระจันทร์ตำรับทองหล่อ ๒๕๖๔" หรือ "ขนมบัวหิมะไหว้พระจันทร์ตำรับทองหล่อ" พร้อมแล้วที่จะส่งมอบตำนานความอร่อยและเพื่อเสริมสิริมงคลให้แก่ผู้ที่ได้รับ ด้วยฝีมือเชฟที่ได้รังสรรค์ให้เป็นขนมไหว้พระจันทร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และความพิเศษของตัวแป้งที่จะมีความอร่อยเนียนนุ่มชุ่มฉ่ำไม่เหมือนใคร จากการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมไทยและจีนไว้ในขนมไหว้พระจันทร์ชุดนี้ได้อย่างลงตัว รวมทั้ง เชฟยังเลือกใช้วัตถุดิบชั้นดีสำหรับไส้ทั้ง 6 ชนิด ที่ล้วนแต่มีความหมายอันเป็นสิริมงคลมาบรรจุในกล่องสวยหรูด้วยราคาเพียงกล่องละ 550 บาท ได้แก่

  • ไส้ชาเขียวกระฉีกมะพร้าวหอม : ความงอกงามพลังของธรรมชาติ ความชุ่มชื่นอุดมสมบูรณ์
  • ไส้ถั่วทองเสน่ห์จันทร์ : มีเสน่ห์ดุจดั่งแสงจันทร์ มีชื่อเสียงเลื่องลือ
  • ไส้งาดำฝอยทองรังไหม : อายุยืนยาว มีเงินมีทองไม่ขาดสาย ความสามัคคี
  • ไส้เผือกกวนแปะก๊วย : เฟื่องฟู เจริญงอกงาม ความสำเร็จง่าย ลูกหลานมากมาย
  • ไส้ทุเรียนหมอนทองกวนเม็ดขนุน : ร่ำรวยเงินทองเพิ่มทรัพย์ทวี
  • ไส้เม็ดบัวกวนทองหยอด : ความเย็นดั่งดอกบัวในสายน้ำ ความหอมหวานของชีวิต

หมายเหตุ : สามารถเก็บในอุณหภูมิตู้เย็นได้ 2 สัปดาห์ และกรุณาสั่งจองล่วงหน้า 2 วัน เปิดจองได้ตั้งแต่วันที่ 30สิงหาคม -วันที่ 21 กันยายน ศกนี้ นอกจากนี้ยังมีบริการเรียกเดลิเวอรี่ โดยแกรป เพื่อมอบบริการจัดส่งถึงคุณ (คิดค่าส่งตามระยะทาง)อีกด้วย

หากท่านใดที่กำลังมองหาขนมไหว้พระจันทร์เพื่อฉลองเทศกาลหรือมอบให้คนที่คุณรักปีนี้ให้ "ขนมไหว้พระจันทร์ตำรับทองหล่อ ๒๕๖๔" จากร้านอาหารไทย "ทองหล่อ" เป็นทางเลือกสำหรับคุณ เปิดให้บริการเวลา 10.30 - 20.00 น. พร้อมให้บริการแบบซื้อกลับบ้านและเดลิเวอรี่ สอบถามโทร. 02-000-4701, 095-426-4646 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.thong-lor.com เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และไลน์ Thonglor Cuisine และอย่าลืมติดตามช่องทางใหม่ในการอัปเดตเรื่องราวงานหัตถศิลป์เอาใจคนรักงานฝีมือทางอินสตาแกรม Sri.thonglor


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ