Final Call !! ททท. มอบโปรฯ สุดพิเศษโค้งสุดท้าย ชวนชอปกระหน่ำ เว็บเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม กันยานี้

ข่าวท่องเที่ยว Monday August 30, 2021 09:52 —ThaiPR.net

Final Call !! ททท. มอบโปรฯ สุดพิเศษโค้งสุดท้าย ชวนชอปกระหน่ำ เว็บเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม กันยานี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ตอกย้ำสเตตัสการท่องเที่ยววิถีใหม่ สไตล์ New Normal มอบความสะดวก สบายใจแก่นักท่องเที่ยวยุคโควิด 2021 ให้จับจองดีลก่อนแล้วค่อยไป ชวนนักท่องเที่ยวเลือกชอปสินค้าและบริการท่องเที่ยวราคาว้าวสุดคุ้ม ลดกระหน่ำส่งท้ายโครงการ "มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม" ให้นักท่องเที่ยวทั้งหลายได้ชอปฟินจุใจ ทางเว็บไซต์ "เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม" ในเดือนกันยายนนี้

โดย ททท. หนุนเยียวยารักษาใจผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วประเทศให้สามารถประคองการดำเนินกิจการต่อไปได้ ยกทัพที่กิน ที่พัก กิจกรรมท่องเที่ยว สายการบิน รถเช่า จากผู้ประกอบการฯ ทั้ง 5 ภูมิภาค ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานด้านสุขอนามัย (SHA) กว่า 100 ราย จัดโปรโมชั่นประจำเดือนสุดพิเศษด้วย "โปรปังเปย์" ส่งท้ายโครงการฯ ในธีม 'กันยาพาน้อนเที่ยว' ชวนคุณท่องเที่ยวสุขสันต์พร้อมคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน พี่ น้อง หรือสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก เน้นให้สิทธิ์จองก่อนแล้วค่อยไป อาทิ Sann Hotel จ.เชียงราย มอบห้องพักประเภท Deluxe Room ในราคาพิเศษเพียง 1,200 บาท จากปกติราคา 1,800 บาท ไฉไลบ้านกาแฟ จ.ลำปาง จัดโปรฯ เครื่องดื่มสุดพิเศษ สามารถซื้อบ๊วยโซดาหรือมะม่วงโซดาได้ในราคาเพียง 27 บาท จากราคาปกติ 60 บาท The Bliss Ubon จ.อุบลราชธานี จัดดีลห้องพักลดราคา 750 บาท จากราคาปกติ 890 บาท ร้านอาหารกังหันลม จ.ลพบุรี มอบส่วนลดค่าอาหาร 10 % สุวรรณาริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท จ.ชัยนาท เสิร์ฟโปรฯ ห้องพักลด 40 % ในราคา 1,200 บาท จากราคาปกติ 2,000 บาท Hotel de l'amour Buriram จ.บุรีรัมย์ มอบห้องพักราคาพิเศษเพียง 1,445 บาท จากราคาปกติ 1,800 บาท เมื่อเข้าพักห้องเดอลามูร์ สวีท และห้องพรีเมียร์ สวีท Ace of Hua Hin Resort จ.เพชรบุรี มอบส่วนลดห้องพักสูงถึง 40 % อันดามณี บูทีค รีสอร์ท กระบี่ จ.กระบี่ มอบส่วนลดห้องพักสูงสุด 65 % เริ่มต้น 1,000 บาท จากราคาปกติ 3,000 บาท เมื่อเข้าพัก Deluxe Room และหากพักคืนต่อ ๆ ไป จะเหลือเพียงคืนละ 900 บาท พร้อมรับ Resort Credit ฟรี มูลค่า 500 บาท สำหรับรับคอกเทลริมสระน้ำ 2 ที่ต่อห้อง Supertrips บริษัททัวร์ชั้นนำ มอบส่วนลดแพ็กเกจท่องเที่ยวสูงสุด 500 บาท

Final Call !! โอกาสสุดท้ายที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด รับดีลได้แล้ววันนี้ เพียงเข้ามาที่ เว็บไซต์ "เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม" www.เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม.com คลิกเมนู "โปรปังเปย์" เลือกโปรที่สนใจ กดเก็บคูปอง โค้ดจะส่งเข้าอีเมล จากนั้นนำโค้ดไปใช้ตามเงื่อนไขของผู้ประกอบการแต่ละราย แล้วไปอะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิมด้วยกัน ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Page : มหาโปรเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม https://www.facebook.com/mahaprotiewthai/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ