เปิดฉากสมรภูมิรบของรอบคัดเลือกในประเทศไทย PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND SEASON 4 ทีมใดจะคว้าเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2.5 ล้านบาท

ข่าวกีฬา Monday August 30, 2021 14:25 —ThaiPR.net

เปิดฉากสมรภูมิรบของรอบคัดเลือกในประเทศไทย PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND SEASON 4 ทีมใดจะคว้าเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2.5 ล้านบาท

เปิดฉากขึ้นแล้ว! กับสมรภูมิรบรอบคัดเลือกในประเทศไทยของทัวร์นาเมนต์สุดยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดในประเทศไทยในรายการ PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND SEASON 4 เพื่อเฟ้นหาทีมที่แข็งแกร่งที่สุด 4 ทีม ที่จะได้ไปแข่งขันต่อในการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลก PMPL SEA CHAMPIONSHIP S4 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2,500,000 บาท  และค้นหาทีมที่แข็งแกร่งที่สุด 3 ทีม ที่จะได้ไปแข่งขันต่อในการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลก SEA Grand Finals ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000,000 บาท

ความเข้มข้นของการแข่งขันรอบคัดเลือกในประเทศไทยเริ่มต้นขึ้นแล้วตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา กับรูปแบบการแข่งขันที่รับรองความเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม จัดขึ้นโดย บริษัท เทนเซ็นต์ ประเทศไทย และดำเนินงานโดย VSPN ทีมดังระดับแถวหน้าของไทยทั้ง 20 ทีม รวมทั้งตัวแทนประเทศ ทั้ง 3 ทีมจากซีซั่นที่แล้ว ได้แก่ทีม Valdus Esports , FaZe Clan และ The Infinity ตลอดจนทีมชื่อดังระดับประเทศ Bacon Time, Buriram United Esports, RRQ และ MS Chonburi พร้อมแล้วสำหรับการชิงชัยเพื่อคว้าตั๋วไปเวทีระดับโลก

การแข่งขันรอบแรกเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม และจะมีไปจนถึงวันที่ 12 กันยายนนี้ การแข่งขันใช้เวลา 15 วัน และมีรูปแบบที่แตกต่างจากซีซั่นที่แล้ว นั่นคือ การแข่งขันในวันธรรมดา หรือ Weekday จะมีขึ้นทุกวันอังคารและวันพุธ ส่วนการแข่งขัน Super Weekends จะเริ่มตั้งแต่วันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ หลังจากการแข่งขันรอบลีก 3 สัปดาห์ ทีมที่แข็งแกร่งที่สุด 16 ทีม จะได้ผ่านเข้าสู่รอบ GRAND FINALS อีก 3 วัน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 24 -26 กันยายน พ.ศ. 2564 ทีมอันดับที่ 1,2 และ 3 จากรอบ Grand Finals และทีมอันดับ 1 จากรอบลีก จะได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปแข่งขันใน PMPL Southeast Asia Finals Season 4

จากทีมแกร่งทั้ง 20 ทีมที่ดีที่สุดในประเทศไทยใน 5 สายการแข่งขัน ทีมที่น่าจับตามองเป็นพิเศษในซีซั่นนี้ถูกพุ่งเป้าไปที่ทีมปราสาทสายฟ้า Buriram United Esports สโมสรยักษ์ใหญ่ที่ประเดิมเข้าร่วมแข่งขัน PMPL ครั้งนี้เป็นซีซั่นแรก แต่จัดทัพเต็มมาอย่างครบเครื่อง โดยมีผู้เข้าแข่งขันระดับออลสตาร์อย่าง G9, Online24, Kengzo และ Velmoth และทีมระดับซุปเปอร์สตาร์ของวงการอีสปอร์ตไทย ทีมยักษ์ใหญ่ที่มีแฟนคลับมากมายอย่าง Bacon Time ที่น่าลุ้นว่าจะกลับมาพร้อมฟอร์มร้อนแรงเพื่อทวงบัลลังก์ครั้งนี้เช่นกัน พวกเขาเหล่านี้จะนำทีมไปคว้าชัยชนะจากการแข่งขันครั้งนี้ได้หรือไม่ และทำให้การแข่งขันทวีความเข้มข้นกว่าที่เคยเป็นมา นอกจากทีมดังแล้วยังมีผู้เล่นที่มีชื่อเสียงระดับซุปเปอร์สตาร์ซึ่งเป็นที่รู้จักอีกเป็นจำนวนมากที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในซีซั่นนี้

สำหรับแผนที่ใช้ในการแข่งขันครั้งนี้ แบ่งออกเป็นรอบ Weekday วันอังคาร และวันพุธ ได้แก่ Match 1 Erangel, Match 2 Miramar, Match 3 Erangel, Match 4 Miramar, Match 5 Erangel และรอบ Super Weekend ทำการแข่งขันในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ จะใช้แผนที่ Match 1 Erangel, Match 2 Miramar, Match 3 Erangel, Match 4 Sanhok และ Match 5 Erangel

นอกจากการแข่งขันอันดุเดือดที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นแล้ว ยังมีไฮไลท์ที่น่าสนใจในระหว่างการแข่งขันที่ทีมผู้จัดงาน จัดเต็มมาอย่างไม่อั้นในทุกสัปดาห์

สัปดาห์ที่ 1

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564

การแข่งขัน: Variety Esports Show

สัปดาห์ที่ 2

วันเสาร์ที่ 4 กันยายน และ วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 2564

การแข่งขัน: Ladies Battle Tournament

สัปดาห์ที่ 3

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564

การแข่งขัน: Death match mode, แมทช์ดวลเดือดระหว่าง 4 ประเทศ

การแข่งขันโชว์แมทช์สุดท้ายของรอบคัดเลือกประเทศไทย

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564

การแข่งขัน: Cross Country Battle

พบกับกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายอาทิ เช่น

กิจกรรมทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับของรางวัลชุดสุดพิเศษ

กิจกรรมเจอปุ๊ป! แจกปั๊ป! เสื้อ PMPL S4

เพียงค้นหาสิ่งของที่อยู่ในภาพให้ครบ ก็มีสิทธ์ลุ้นรับสกินเสื้อสุดพิเศษ PMPL S4

ร่วมกิจกรรมได้ที่

https://pmplsea.com/th/h5

โดยรายละเอียดการแข่งขัน PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND SEASON 4 สรุปเป็นดังภาพต่อไปนี้

ร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาอีสปอร์ตสไทยกับการแข่งขัน PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND SEASON 4 สมรภูมิความมันส์ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

รับชมการรับชมถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ ได้ที่ 

Facebook : https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL

Esports: https://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTS

Youtube: https://www.youtube.com/pubgmobileth

NimoTV : https://www.nimo.tv/pubgm_th

AIS eSports : https://www.facebook.com/AISeSports

ดาวน์โหลดเกม PUBG MOBILE ทั้ง Google Play Store และ Apple Store ที่นี่ bit.ly/PUBGMTH

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชั่นมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS เกมที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งขันกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นที่กระโดดร่มลงมา 100 รายพร้อมกันภายในฉากแผนที่ขนาด 8 ตารางกิโลเมตร ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ภายใต้สภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆ บีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของ PUBG MOBILE ได้ที่ Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube.

เกี่ยวกับ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย)

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มและบริการด้านเนื้อหา หรือ "Content Platforms and Services" ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคออนไลน์ แบ่งผลิตภัณฑ์และการให้บริการออกเป็น 3 ประเภทได้แก่ News and Portal ได้แก่ Sanook! และ NoozUP, Entertainment & Multimedia Platforms ได้แก่ JOOX, Game และ Services ได้แก่ Topspace และ Tencent Social Ads

 

 


แท็ก thailand   อีสปอร์ต   mobile  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ