ยกเข่งความอร่อยเสิร์ฟให้คุณถึงในห้องพัก กับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำคำโต ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้, โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวบันเทิง Monday August 30, 2021 14:53 —ThaiPR.net

ยกเข่งความอร่อยเสิร์ฟให้คุณถึงในห้องพัก กับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำคำโต ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้, โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ยกความอร่อยมาเสิร์ฟให้คุณถึงในห้องพัก ให้คุณได้จัดหนักจัดเต็มแบบฟินๆ กับความอร่อยสุดปัง กับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ All you can eat dim sum ไส้ทะลักคำโตๆ แบบไม่อั้นกับ ไม่ว่าจะเป็น 1 เมนูอาหารเรียกน้ำย่อย, 1 ซุป, 1 อาหารจานหลัก และ 1 ของหวาน พร้อมติ่มซำ ของนึ่ง ของทอด เรามีให้เลือกกว่า 33 เมนู อาทิ ขนมจีบเนื้อปูนึ่งเห็ดชิเมจิ, ก๋วยเตี๋ยวหลอดไส้กุ้งนึ่ง, ขนมจีบหอยเชลล์ออสเตรเลีย, ฮะเก๋ากุ้ง, แตงซูซินี่นึ่งไส้กุ้ง, เผือกทอดไส้ปลาหิมะ, ปอเปี๊ยะไส้เป็ดทอด, ซาลาเปาไส้หมูแดง และอีกหลากเมนูให้เลือกรับประทาน เสิร์ฟความอร่อยแบบไม่อั้นกับติ่มซำ All you can eat dim sum เปิดให้บริการ 2 - 4 ท่านขึ้นไป และจำกัดจำนวนสูงสุด 4 ท่านต่อ 1 ห้อง จำกัดเวลา 3 ชม. ตั้งแต่ เวลา 11.00 - 17.00 น. ในราคา 1250 บาท++ ต่อท่าน รวมน้ำชาจีนร้อน และเย็นไม่อั้น

ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ตั้งอยู่ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 11.00 - 17.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 100 6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th

ขอให้ทุกท่านไว้ใจในการปรุงที่พิถีพิถัน ทั้งความสะอาด ปลอดภัย ใส่ใจ และห่วงใย ยังการันตีว่าเชฟของเราและพนักงานทุกคนผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกวัน และยังผ่านการอบรมแนวทางป้องกัน นอกจากนี้เรายังทำการฆ่าเชื้อโรคอุปกรณ์ทำครัว ห้องครัว และเครื่องมือเครื่องใช้เป็นอย่างดี เราขอการันตีด้วยประกาศนียบัตรโรงแรมที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA (Amazing Thailand Safety and Health Administration) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ติดตามข่าวสารของห้องอาหารจีนไดนาสตี้ได้ที่

เว็บไซต์:www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cgcw/restaurant/dynasty เฟซบุ๊ก: Centara Grand at CentralWorld

อินสตาแกรม: Centaragrand_Centralworld


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ