Q-CHANG จับมือ บุญถาวร เปิดตัว Express Service เชื่อมต่อการซื้อสินค้า พร้อมบริการติดตั้งครบวงจร ทีมช่างมืออาชีพจองคิวง่ายได้วันทันที

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 31, 2021 12:53 —ThaiPR.net

Q-CHANG จับมือ บุญถาวร เปิดตัว Express Service เชื่อมต่อการซื้อสินค้า พร้อมบริการติดตั้งครบวงจร ทีมช่างมืออาชีพจองคิวง่ายได้วันทันที

Q-CHANG จับมือ บุญถาวร เปิดตัว Express Service เชื่อมต่อการซื้อสินค้า พร้อมบริการติดตั้งครบวงจร ทีมช่างมืออาชีพจองคิวง่ายได้วันทันที

Q-CHANG หรือ คิวช่าง แพลตฟอร์มศูนย์รวมงานช่างและบริการในบ้าน ธุรกิจสตาร์ทอัพในเครือบริษัท เน็กซเตอร์ ดิจิตอล จำกัด ที่ร่วมลงทุนโดยบริษัท เอสซีจี ดิสทริบิวชั่น จำกัด และ บุญถาวร ผู้นำธุรกิจค้าปลีก ศูนย์รวมสินค้าวัสดุและของตกแต่ง ประกาศความร่วมมือเปิดตัว "บริการ Express Service" เชื่อมต่อประสบการณ์การดูแลปรับปรุงบ้านให้กับลูกค้าบุญถาวร ซื้อสินค้าสุขภัณฑ์ ห้องน้ำ และกระเบื้องพื้น-ผนัง พร้อมจองบริการติดตั้งได้ที่เดียวจบผ่านระบบแพลตฟอร์มของคิวช่าง สามารถตรวจสอบวันเวลาของช่างได้แบบ Real Time และเลือกจองคิวที่สะดวกได้ทันที มีช่างพร้อมให้บริการภายใน 1 วันหลังจากลูกค้าได้รับสินค้า อีกทั้งยังมีการรับประกันงานและโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย สร้างความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าพร้อมบริการติดตั้งครบวงจร

ความร่วมมือระหว่าง Q-CHANG และ บุญถาวร ครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งมอบประสบการณ์ดูแลปรับปรุงบ้านให้สะดวกสบาย รวดเร็ว มั่นใจได้ในคุณภาพ ทั้งสินค้าสุขภัณฑ์ ห้องน้ำและกระเบื้องจากบุญถาวร ผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุและของตกแต่งกว่า 40 ปี และบริการงานติดตั้ง บริการงานภายในบ้านจากคิวช่าง ด้วยทีมช่างที่ร่วมงานกว่า 800 ทีมทั่วประเทศ คิวช่างมีการคัดสรรทีมช่างคุณภาพเพื่อให้ทำงานได้มาตรฐาน และใช้แพลตฟอร์มในการจัดการงานทำให้สามารถนัดหมายคิวช่างได้ทันทีผ่านระบบออนไลน์ ตลอดจนการติดตามและตรวจรับงานผ่านระบบ พร้อมการดูแลตลอดระยะเวลารับประกัน

นายศานิตย์ ภู่บุบผา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็กซเตอร์ ดิจิตอล จำกัด ผู้พัฒนาแพลตฟอร์ม Q-CHANG หรือ คิวช่าง กล่าวว่า "คิวช่างมุ่งมั่นในการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้ายุคใหม่ ที่มีความยุ่งยากในการหาช่าง ไม่รู้จักช่างในพื้นที่ นัดหมายช่างยาก ติดตามกลับมาแก้ไขงานยาก ไม่มีราคามาตรฐาน ไม่มั่นใจในคุณภาพงาน ไม่มีเวลาหรือความเชี่ยวชาญในการติดตั้งด้วยตนเอง ทำให้การดูแลปรับปรุงบ้านแต่ละครั้งเป็นเรื่องเสียเวลาและน่าปวดหัว จากความร่วมมือกับบุญถาวรครั้งนี้ คิวช่างได้นำจุดแข็งในการเป็นผู้เชี่ยวชาญงานบริการดูแลปรับปรุงบ้าน และระบบแพลตฟอร์มที่ช่วยให้นัดคิวช่างได้รวดเร็ว ช่วยประหยัดเวลา เชื่อมต่อกับสินค้าคุณภาพจากบุญถาวรเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด"

"สถานการณ์โควิด-19 ยังเป็นตัวเร่งให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป คนอยู่บ้านมากขึ้น มีความต้องการตกแต่งปรับปรุงบ้านแต่มีความยากในการเข้าถึงสินค้าและช่าง บริการ Express Service จึงช่วยตอบโจทย์ลูกค้าผ่านช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ของบุญถาวร นอกจากนี้ทางคิวช่างยังได้เน้นย้ำมาตรการรักษาความสะอาดและการป้องกันการติดเชื้อกับทีมช่างทุกทีม รวมถึงมีการจัดฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มให้กับทีมช่างและครอบครัวด้วย"

นายสิทธิชัย ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด เปิดเผยว่า "บุญถาวรเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกด้านกระเบื้อง ห้องน้ำ ห้องครัว และจัดจำหน่ายวัสดุตกแต่งบ้าน ที่ได้รวบรวมสินค้าจากทั้งในประเทศและนำเข้ามาจากทั่วโลก มีการพัฒนาสินค้าและบริการให้ทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อตอบโจทย์คนรักบ้านหลากหลายสไตล์ในทุกเจเนอเรชั่น รวมไปถึงการพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ ช่องทางการจำหน่ายครบวงจรให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าและบริการได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะผ่านทางเว็บไซต์ www.boonthavorn.com หรือ บริการ chat&shop ผ่าน LINE @boonthavorn ที่มีความสะดวกสบาย เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็ว ไม่ต้องติดต่อหลายที่ แต่ยังคงได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและบริการจากผู้เชี่ยวชาญที่เชื่อถือได้"

"ทางบุญถาวรเล็งเห็นโอกาสในการร่วมมือกับคิวช่าง ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านบริการติดตั้ง ดูแลปรับปรุงบ้าน เพื่อช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มสินค้าของบุญถาวร พร้อมทั้งเติมเต็มการดูแลลูกค้าด้วยบริการดูแลบ้านครบวงจร และยังเป็นโอกาสขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มใหม่ โดยปัจจุบันนี้ บริการ Express Service เปิดให้บริการที่บุญถาวร 8 สาขา และช่องทางออนไลน์ โดยมีเป้าหมายที่จะขยายการให้บริการในบุญถาวรทุกสาขาทั่วประเทศ ภายในปี 2564 นี้"

สำหรับบริการ Express Service ครอบคลุมบริการติดตั้งสุขภัณฑ์และห้องน้ำ, บริการปูกระเบื้อง, ติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นน้ำร้อน , ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ และบริการงานภายในบ้าน อาทิ บริการแม่บ้านทำความสะอาด, บริการล้างเครื่องปรับอากาศ , บริการแก้ไขท่อน้ำอุดตัน และบริการล้างถังดักไขมัน ฯลฯ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่บุญถาวรทั้ง 8 สาขา ได้แก่ สาขารัชดาภิเษก, พุทธมณฑล, สุวรรณภูมิ, รังสิต, เกษตร-นวมินทร์, ราชพฤกษ์, พระราม2, เชียงใหม่ และช่องทางออนไลน์ผ่าน https://www.boonthavorn.com หรือ LINE @boonthavorn


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ