Meat Avatar เปิดรับทีมฝึกงานพร้อมถ่ายทอดประสบการณ์อย่างเต็มที่ แม้จะต้อง WFH ก็ตาม

ข่าวทั่วไป Monday September 6, 2021 11:33 —ThaiPR.net

Meat Avatar เปิดรับทีมฝึกงานพร้อมถ่ายทอดประสบการณ์อย่างเต็มที่ แม้จะต้อง WFH ก็ตาม

ในสถานการณ์ที่โรคโควิด 19 กำลังระบาดจนส่งผลกระทบให้หลายบริษัทต้อง Work From Home แบบนี้ ทำให้ไม่ว่าจะเป็นคนทำงานหรือนักศึกษาที่กำลังฝึกงานต่างก็ต้องปรับตัวไปตามๆ กัน Meat Avatar เองก็กำลังมองหานักศึกษาฝึกงานที่อยากเก็บเกี่ยวประสบการณ์การทำงานแบบ Work From Home มาเป็นส่วนหนึ่งของทีม ขอเพียงแค่เป็นผู้ที่ชื่นชอบการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ สามารถประสานงานได้ มีความคิดสร้างสรรค์ กล้าแสดงความคิดเห็น ทีมของ Meat Avatar ก็พร้อมที่จะรับฟังและถ่ายทอดประสบการณ์ในการทำงานจริงให้อย่างเต็มที่

โดยหน้าที่ความรับผิดชอบในการฝึกงานเป็นรูปแบบ Work From Home 100% รับผิดชอบในส่วนของการช่วยงานในแผนกและฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนกิจกรรมของบริษัท เวลาทำงานวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-18.00 น. (หยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ทีม Meat Avatar รับสมัครจากผู้ที่ศึกษาในระดับปริญญาตรี ในสาขาวิชาการตลาด, สาขาการจัดการ, สาขาธุรกิจระหว่างประเทศ, สาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการ ไม่จำกัดเพศและจำนวนของผู้สมัคร

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถส่ง Resume ได้ที่ : info@meatavatar.com หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Tel : 02-862-3331, Line : @MeatAvatar และสามารถติดตาม Meat Avatar เพิ่มเติมได้ที่ Website : https://meatavatar.com/, Facebook : https://www.facebook.com/meatavatar และ Instagram : https://www.instagram.com/meatavatar/


แท็ก avatar  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ