เว็บโฮสติ้งระดับมาตรฐานใจกลางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 6, 2021 11:37 —ThaiPR.net

เว็บโฮสติ้งระดับมาตรฐานใจกลางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

DeeDeeHost Web Hosting ใหม่ระดับมาตรฐานจาก สหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกา มีเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ในการก้าวขึ้นมาเป็นผู้ให้บริการเว็บโฮสติ้งชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศหลายท่านที่มีประสบการณ์มากมายและมีธุรกิจเว็บโฮสติ้งเป็นของตัวเอง ทั้งจาก สหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, และออสเตรเลีย เข้าจับมือผนึกกำลังเพื่อลงสนามแข่งขันธุรกิจในประเทศไทย

เมื่อได้สอบถามไปยังคุณหตุน CEO และ Co-Founder ของ DeeDeeHost ว่า อะไรคือมาตรฐานใหม่ของเว็บโฮสติ้ง คุณหตุนกล่าวว่า "ผู้ร่วมก่อตั้งทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันในโปรเจกต์ชิ้นใหญ่นี้คือการนำเอาการผสมผสานของการใช้ web server software แบบเฉพาะที่บริษัทส่วนใหญ่ในสหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกา, และในประเทศพัฒนาแล้วใช้ มาใช้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

"พวกเราสามารถผสานเอา cPanel ที่ง่ายต่อการใช้งานของผู้ใช้, ระยะเวลาการโหลดที่สั้นลงด้วย CloudLinux, ปรับปรุงความเร็วของ cache ด้วย LiteSpeed และเพิ่มความปลอดภัยโดยรวมด้วย Imunify360 ทั้งหมดนี้สำหรับลูกค้าของเรา และเป้าหมายรองลงมาคือการแข่งขันด้วยราคาที่สามารถเข้าถึงได้" คุณหตุนกล่าว"เรามีลูกค้าอยู่ในประเทศลาว, กัมพูชา และเมียนมาร์ นั่นเป็นสาเหตุที่เราเลือกประเทศไทยเป็นที่ตั้ง เพราะไทยเป็นเหมือนใจกลางของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งช่วยให้บริการของเราออกมาดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา ประเทศเพื่อนบ้านเหล่านี้กำลังมีการพัฒนาอย่างมาก และกว่า 40% ของลูกค้าของเราก็อยู่ในประเทศเพื่อนบ้านของไทย"

สามารถเยี่ยมชม DeeDeehost ได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.deedeehost.com หรือติดต่อสอบถามได้ทุกวันตลอด 24 ชม. นอกจากนี้ยังมีบริการ live chat จากทีม sale support ที่พร้อมจะตอบคำถามและให้ความช่วยเหลือ ตั้งแต่ 9.00 - 21.00 น. ของทุกวัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ