ตำนานคืนถิ่น! "โรนัลโด" จิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายลุ้นพา "แมนฯยูไนเต็ด" กลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

ข่าวกีฬา Monday September 6, 2021 17:45 —ThaiPR.net

ตำนานคืนถิ่น!

ตำนานคืนถิ่น! "โรนัลโด" จิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายลุ้นพา "แมนฯยูไนเต็ด" กลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

ชม "CR7" ประเดิมโอลด์ แทรฟฟอร์ด "ผีแดงปะทะสาลิกาดง" ศึกทรูพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 11 ก.ย.นี้

การรีเทิร์นกลับมาใส่เสื้อ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" อีกครั้งในช่วงบั้นปลายของชีวิตค้าแข้งของ "คริสเตียโน โรนัลโด" ในวัย 36 ปี อดีตซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจตลอดกาลของแฟนบอลผีแดง อาจเปรียบเสมือนจิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายที่จะทำให้ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ลุ้นชูถ้วยแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีได้อีกครั้ง หลังล่าสุดที่ทำได้ต้องย้อนไปนานถึง 9 ปีก่อนเมื่อฤดูกาล 2012/13 มาลุ้นกันว่าสตาร์โปรตุกีสเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยจะทำภารกิจนี้ได้สำเร็จหรือไม่ เสียงโห่ร้องต้อนรับจากบรรดาเรด อาร์มี่ในโอลด์ แทรฟฟอร์ดจะดังกึกก้องขนาดไหน "ทรูพรีเมียร์ลีก" ชวนคอบอลรับชมนัดประเดิมสนามของ คริสเตียโน โรนัลโด ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้อนรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ผ่านหน้าจอทรูวิชั่นส์ และทรูไอดี ทางช่องทรูพรีเมียร์ฟุตบอล เอชดี 1 และ 2 (600/602) คืนวันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564 เวลา 21.00 น.

เมื่อ "ซีอาร์เซเว่น" ต้องการย้ายออกจาก ยูเวนตุส และมีเพียง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ความสนใจอยากได้ตัวอดีตแข้งดาวดังของทีมคู่ปรับร่วมเมืองรายนี่ แต่มันยอมกันไม่ได้โค้งสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินเครื่องเต็มตัวขอร่วมวงในดีลนี้ด้วย จึงไม่ใช่เรื่องน่าเซอร์ไพรส์เมื่อคนเคยรักและไม่มีวันหมดรักยินดีปรีดาในการตอบรับการรีเทิร์นอันชื้นมื่นที่สุดครั้งนี้ โดยผีแดงจ่ายค่าตัวให้กับม้าลายจากตูริน 15 ล้านยูโรบวกแอดออน 8 ล้านยูโร หลังการจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปี บวกออปชั้นเพิ่ม 1 ปี เจ้าตัวได้ให้สัญญากับแฟนบอลเรด อาร์มี่ว่า "ประวัติศาสตร์เคยถูกเขียนไว้แล้วเมื่อครั้งอดีตที่ผมเคยอยู่ที่นี่ และประวัติศาสตร์หน้าใหม่จะถูกเขียนขึ้นอีกครั้ง"

ระหว่างปี 2003-2009 ภาคแรกของ "คริสเตียโน โรนัลโด" ในเธียร์เตอร์ ออฟ ดรีม กับเจ้านายที่เปรียบเสมือนพ่อคนที่สองอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ช่วยกันนำพาแมนฯยูฯยิ่งใหญ่คับเกาะอังกฤษ ด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, ลีกคัพ 2 สมัย, แชมป์สโมสรโลก 1 สมัย และแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 1 สมัย โดยเจ้าตัวลงสนามไปทั้งสิ่น 292 นัด ทำไป 118 ประตู กับอีก 69 แอสซิสต์ ก่อนย้ายไปฟาดแข้งในลา ลีกากับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 และย้ายอีกทีปี 2018 ไปเล่นในกัลโช่ เซเรีย อากับ ยูเวนตุส ก่อนคัมแบ็กกลับมาใส่เสื้อตัวเก่าสมัยแรกเริ่มที่เคยสร้างชื่อกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคำรบสองในที่สุด

คาดว่า โรนัลโด จะได้ครอบครองเสื้อเบอร์ 7 แบบไม่มีปัญหา หลังจากที่ทีมปิศาจแดงแจ้งขอเป็นกรณีพิเศษต่อพรีเมียร์ลีก โดยจะเอาเสื้อเบอร์ 21 ของ แดเนียล เจมส์ ที่ย้ายซบ ลีดส์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว ยกให้กับ เอดินสัน คาวานี่ เพื่อเปิดทางเบอร์ 7 ของหัวหอกอุรุกวัยไปคืนให้กับเจ้าของเก่า การคัมแบ็กของ CR7 ครั้งนี้ เชื่อมั่นว่าจะเป็นการเติมเต็มแนวรุกของยูไนเต็ดให้แข็งแกร่งหลากหลายมากกว่าเดิม แม้ว่าเจ้าตัวจะอายุ 36 ปีแล้ว แต่ก็ยังรักษาร่างกายได้เป็นอย่างดี ฟอร์มการเล่นไม่มีตก การันตีจากการยิงให้ยูเวนตุสได้ถึง 101 ประตูจาก 134 นัด โดยเขาจะประสานงานในสนามร่วมกับสตาร์รุ่นน้องในทีมทั้ง ปอล ป๊อกบา,บรูโน่ แฟร์นันด์,มาร์คัส แรชฟอร์ด,อองโตนี่ มาร์กซิยาล,เมสัน กรีนวู้ด และแข้งใหม่ราคาแพงอย่าง เจดอน ซานโช งานนี้ปฎิบัติการพา "ผีแดง" กลับมาขีดเขียดประวัติศาสตร์หน้าใหม่เพื่อคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง จะปังหรือไม่? ปล่อยให้เวลานับจากนี่เป็นผู้ให้คำตอบ!

ลูกค้าทรูมูฟ เอช ดูฟรี ทรูพรีเมียร์ลีก ครบทุกแมตช์ ตลอดฤดูกาล 2020/21 เพียงเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค้าย หรืออัปแพ็ก เป็นรายเดือน 1,199.- ขึ้นไป พร้อมรับเน็ตแรงเต็มสปีด ไม่อั้น เชียร์บอลได้ทุกที่ผ่านแอปทรูไอดี สนใจคลิก https://bit.ly/3jIsbST  หรือใช้มือถือ 5G พร้อมแพ็กเกจรายเดือน รับฟรีแพ็กเกจ True Premier Football Lite ดูฟรี 4 คู่/สัปดาห์ (มูลค่า 149.-/เดือน) รับสิทธิ์ กด *555*9# โทรออก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ