คาราบาว กรุ๊ป มอบความห่วงใยพร้อมสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ เครื่องดื่มวิตามินซีสูง "วู้ดดี้ ซี+ ล็อค" ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนสนาม อาคารสิริวรปัญญา มหาลัยราชภัฎนครปฐม

ข่าวทั่วไป Tuesday September 7, 2021 11:36 —ThaiPR.net

คาราบาว กรุ๊ป มอบความห่วงใยพร้อมสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ เครื่องดื่มวิตามินซีสูง

บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เอ วู้ดดี้ ดริงค์ จำกัด ยังคงสานต่อเดินหน้าภารกิจสนับสนุนการทำงานของหน่วยงานภาครัฐ โรงพยาบาลสนาม และหน่วยงานจิตอาสา คุณกนกกร ใจชื่น ฝ่ายประชาสัมพันธ์  ในนามบริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) มอบความห่วงใยพร้อมสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเครื่องดื่ม "วู้ดดี้ ซี+ ล็อค" กลิ่นเลมอน กลิ่นส้ม และกลิ่นมิกซ์เบอรรี่ ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีสูง 200% ให้กับมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม จ.นครปฐม ซึ่งเป็นศูนย์กลางการฉีดวัคซีน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนสนาม โรงพยาบาลนครปฐม เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และมอบเป็นกำลังใจให้กับแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่สนาม และจิตอาสา ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทีมีแผนการดำเนินการปูพรมการฉีดวัคซีน ให้ประชาชนในเขตพื้นที่อย่างเร่งด่วน ตามนโยบายของภาครัฐ  

โดยมีอาจารย์ ดร.กิตติทัช เขียวฉอ้อน  อาจารย์ประจำสาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เป็นตัวแทนรับมอบ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2564 ณ มหาลัยราชภัฎนครปฐม  จ.นครปฐม

สถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด19 ยังคงน่าเป็นห่วงในหลากหลายพื้นที่ คาราบาวกรุ๊ป ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วย สนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ด้านสาธารณสุข และหน่วยงานภาครัฐ เพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ