อนันตราเดินหน้าเสริมทัพรีสอร์ทหรูด้วยโครงการอนันตรา อูบุด บาหลี รีสอร์ท

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday September 8, 2021 10:04 —ThaiPR.net

อนันตราเดินหน้าเสริมทัพรีสอร์ทหรูด้วยโครงการอนันตรา อูบุด บาหลี รีสอร์ท

อนันตรา โฮเทลส์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เดินหน้าตอกย้ำจุดยืนในฐานะผู้นำที่พักหรูระดับโลกด้วยการประกาศโครงการ อนันตรา อูบุด บาหลี รีสอร์ท (Anantara Ubud Bali Resort) ซึ่งจะเป็นรีสอร์ทแห่งที่ 3 ของอนันตราในบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงกลางปี 2022

อูบุด เป็นเมืองศูนย์กลางทางศิลปะวัฒนธรรมของบาหลี เป็นแหล่งรวมช่างฝีมือ และยังมีทัศนียภาพที่สวยงามของป่าฝน นาข้าวขั้นบันได และวัดฮินดู ซึ่งต่างเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของบาหลี อนันตรา อูบุด บาหลี รีสอร์ท จะนำความหรูหราสไตล์อนันตรามาสู่พื้นที่ป่าธรรมชาติบนเกาะ โดยจะตั้งอยู่ในบริเวณพื้นที่เชิงเขาของหมู่บ้าน Payangan ซึ่งห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติของบาหลีประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที และประมาณ 30 นาที่ จากใจกลางเมืองอูบุดโดยรถยนต์

อนันตรา อูบุด บาหลี รีสอร์ท จะนำเสนอความสงบงดงามที่สะท้อนวัฒนธรรมและประเพณีของท้องถิ่น ด้วยห้องพักและพูลวิลล่าแบบ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน รวมทั้งหมด 85 ห้อง โดยโครงการนี้ยังประกอบด้วย อนันตรา เรสซิเดนซ์ อีก 15 หลัง ที่เปิดให้จับจองกรรมสิทธิ์ได้ในราคาเริ่มต้นที่ 650,000++ เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 21 ล้านบาท)

แขกผู้เข้าพักและเจ้าของเรสซิเดนซ์ สามารถเลือกใช้บริการห้องอาหารที่เสิร์ฟทั้งอาหารพื้นเมืองและอาหารนานาชาติ โดยจะเน้นการใช้วัตถุดิบออร์แกนิกจากท้องถิ่นมาสร้างสรรค์เมนูรสเลิศรวมถึงเมนูเพื่อสุขภาพ พร้อมประสบการณ์มื้ออาหารสุดโรแมนติกแบบ ไดนิ่ง บาย ดีไซน์ ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษ ณ สถานที่ภายในรีสอร์ทที่แขกต้องการ โดยมีเชฟและบริกรส่วนตัวคอยให้บริการตลอดมื้ออาหาร

ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ได้เพลิดเพลินอย่างครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ห้องออกกำลังกาย และห้องประชุมอันทันสมัย ซึ่งจะตอบโจทย์ทุกความต้องการของการทำกิจกรรมระหว่างการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจีที่รายล้อม

สำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายและฟื้นฟูร่างกายและจิตใจอย่างเต็มที่ สามารถใช้บริการสปา ซึ่งมีทั้งห้องทรีตเมนต์แบบเดี่ยวและแบบคู่ มุมพิเศษสำหรับบริการนวดเท้า ร้านเสริมสวย และนักบำบัดที่คอยสับเปลี่ยนหมุนเวียนมานำเสนอทรีตเมนต์เพื่อสุขภาพแบบองค์รวมตามศาสตร์ของบาหลีอีกด้วย ในขณะที่เด็กเล็กและเด็กโต สามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมน่าสนใจมากมายที่คัดสรรมาเพื่อเด็กในวัยที่แตกต่างกัน ณ คิดส์คลับ

อนันตรา อูบุด บาหลี รีสอร์ท ออกแบบโดยบริษัท EDC International Sdn. Bhd ซึ่งเป็นบริษัทดีไซน์ชั้นนำ โดยมีแรงบันดาลใจมากจากสถาปัตยกรรมท้องถิ่นที่ได้รับอิทธิพลมาจากอารยธรรมฮินดูผสานศิลปกรรมในแบบชวาถ่ายทอดออกมาในรูปแบบร่วมสมัย วัสดุธรรมชาติในท้องถิ่นได้รับการนำมาใช้ให้กลมกลืนกับสิ่งแวดล้อมรอบตัวเพื่อมอบประสบการณ์ที่พักในแบบหมู่บ้านท้องถิ่นบนเชิงเขาอันเป็นเอกลักษณ์ของอูบุด

นอกจากภายในรีสอร์ทแล้ว ผู้เข้าพักสามารถออกไปสัมผัสความงดงามของสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมบนเกาะ อาทิ นาขั้นบันไดอันเลื่องชื่อ น้ำตกทีบูมานา (Tibumana) หนึ่งในน้ำตกที่สวยที่สุดของบาหลี พระราชวังอูบุด ปุริ ซาเรน อากุง (Puri Saren Agung Royal Palace) และหาดเซมินยัค (Seminyak Beach) ที่เป็นย่านท่องเที่ยวยอดนิยม ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากรีสอร์ท

"อูบุด เป็นหนึ่งในพื้นที่สีเขียวที่ยังหลงเหลืออยู่ในบาหลี ซึ่งช่วยให้เราได้พัฒนารีสอร์ทระดับพรีเมียมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาที่พักระดับลักซ์ชัวรี่" ดิลลิป ราชากาเรีย (Dillip Rajakarier) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บมจ.ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ ไมเนอร์ โฮเทลส์ บริษัทผู้เป็นเจ้าของกลุ่มโรงแรมอนันตรา กล่าว "อนันตรา อูบุด บาหลี รีสอร์ท ตั้งตาคอยที่จะได้ต้อนรับผู้เข้าพักให้ได้มาสัมผัสกับทิวทัศน์อันสวยงามของรีสอร์ท วิวนาข้าวขั้นบันได สถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของบาหลีในปี 2022 นี้"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ