กสิกรไทย ช่วยลดค่าครองชีพคนไทยผ่านโครงการ "ร่วมด้วย ช่วยเปย์" บน K+ market หั่นราคาของกินของใช้เหลือ 20 บาทเท่านั้น!

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 8, 2021 11:17 —ThaiPR.net

กสิกรไทย ช่วยลดค่าครองชีพคนไทยผ่านโครงการ

ธนาคารกสิกรไทย ลุยต่อช่วยลดค่าครองชีพให้คนไทยผ่านโครงการ "ร่วมด้วย ช่วยเปย์" บน K+ market ขนของกินของใช้กว่า 300 รายการ ขายในราคาเดียว 20 บาทเท่านั้น แถมได้ช่วยอุดหนุนร้านค้ารายย่อยและวิสาหกิจชุมชนที่เข้าร่วมโครงการนี้ โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าต่างๆ บน K+ market ได้ง่ายๆ ผ่าน K PLUS เช่น ข้าวสาร กาแฟ ขนมแปรรูปเพื่อสุขภาพ เจลแอลกอฮอล์ หน้ากากผ้า สบู่ เป็นต้น สามารถชำระเงินได้ทั้งจากเงินสดในบัญชี K PLUS และใช้คะแนน K Point แลกซื้อสินค้า สงวนสิทธิ์ซื้อได้สูงสุด 3 ชิ้น/สินค้า พิเศษ รับโค้ดส่วนลดค่าจัดส่ง 20 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 100 บาท/ร้านค้า และจ่ายด้วยเงินสด

ช้อปสินค้าราคาประหยัดกับโครงการ "ร่วมด้วย ช่วยเปย์" บน K+ market ในราคาเพียง 20 บาทต่อชิ้น ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2564 เช่น

  • ข้าวหอมชูใจ ผลผลิตจากครอบครัวชาวนาที่สืบทอดกันมาตั้งแต่รุ่นคุณทวด ในจังหวัดชัยภูมิ แหล่งผลิตข้าวอินทรีย์ ภายใต้แนวคิด "ปลูกด้วยมือ ดูแลด้วยใจ"
  • รักบ้านเกิด เครือข่ายที่เชื่อมโยงเกษตรกรทั่วประเทศ เพื่อขับเคลื่อนชุมชน สังคม และเศรษฐกิจไทยให้มั่นคั่งอย่างยั่งยืน
  • ABONZO Coffee แบรนด์กาแฟที่เกิดจากความตั้งใจพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวอาข่าบนดอยช้าง ซึ่งเป็นชุมชนบ้านเกิดให้มีรายได้และความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พร้อมเป้าหมายยิ่งใหญ่ในการส่งออกกาแฟท้องถิ่นไทยไปสู่เวทีโลก
  • อาข่า อาม่า แบรนด์กาแฟเพื่อสังคม มีปณิธานในการผลิตกาแฟที่มีคุณภาพอย่างยั่งยืนในทุกขั้นตอน และช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตชาวอาข่า
  • Cosmos & Harmony ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ที่ต่อยอดจาก องค์ความรู้และความเชี่ยวชาญด้านการทำสบู่ผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์ เพื่อส่งมอบ "ของขวัญจากธรรมชาติ" คือสรรพคุณของวัตถุดิบจากธรรมชาติ ที่ดีต่อผู้ใช้
  • สวนในเวียง สวนเกษตรอินทรีย์ อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย แหล่งเพาะปลูกลำไยสายพันธุ์อีดอ ลิ้นจี่สายพันธุ์ชั้นดี แมคคาเดเมีย หญ้าหวาน และจิงจูฉ่าย ปลูกแบบออร์แกนิค 100% ไร้สารตกค้าง
  • ป้อนคำรัก ขนมอบกรอบจากข้าวกล้องเพื่อสุขภาพ ผลิตจากวัตถุดิบที่ดีที่สุด ทั้งข้าวกล้องอินทรีย์เต็มเมล็ด ธัญพืชอินทรีย์ และพืชผักที่ปลูกอย่างปลอดภัย เพื่อสร้างสรรค์ของว่างแสนอร่อยที่ดีต่อสุขภาพ
  • Wel-B แบรนด์ขนมเพื่อสุขภาพที่เติบโตจากวิสัยทัศน์ที่มองเห็นศักยภาพผลไม้ไทย จุดเริ่มต้นของแนวคิดในการผลักดันสินค้าเกษตรให้เพิ่มมูลค่าไปกับกระแสผู้รักสุขภาพในปัจจุบัน

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://kbank.co/2WYfoV9


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ