ร้านอาหารไทย "ทองหล่อ" มอบโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อสั่งอาหารผ่านไลน์ @thonglorcuisine ตลอดเดือนกันยายน ศกนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 9, 2021 11:23 —ThaiPR.net

ร้านอาหารไทย

ร้านอาหารไทย "ทองหล่อ" กลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ โดยปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด และยึดหลักการรักษาความสะอาดที่มีมาตรฐานและปลอดภัย พร้อมมอบความอร่อยกับอาหารไทยพื้นบ้านตำรับดั้งเดิมและอาหารไทยเลิศรสกว่า 150 เมนู ที่อิ่มอร่อยได้ไม่ซ้ำวัน อาทิ "กรวยกะหรี่" ของว่างตำรับโบราณ "น้ำพริกมะหมาดมาด" เมนูหารับประทานยากที่มีรสชาติเข้มข้นจากมะหมาดมาด หรือ มะแขว่น เครื่องเทศภาคเหนือซึ่งให้กลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์และมากด้วยประโยชน์ หรือจะเป็นเมนูอาหารชุดประจำวันราคาสุดคุ้ม และเมนูของหวานอย่าง "นารีจำศีล"

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับบริการเดลิเวอรี่ โดยเมื่อสั่งอาหารผ่านไลน์ ร้านอาหารไทย "ทองหล่อ" @thonglorcuisine ครบ 500 บาท ส่งฟรีทันที ในระยะทางไม่เกิน 5 กิโลเมตรจากร้านฯ หรือรับส่วนลดค่าจัดส่ง 60 บาท หากพื้นที่ในการจัดส่งมีระยะเกิน 5 กิโลเมตร ห้ามพลาดสิทธิพิเศษดีๆ ตลอดเดือนกันยายน ศกนี้

ร้านอาหารไทย "ทองหล่อ" เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.30 - 20.00 น. พร้อมให้บริการรับประทานที่ร้าน ซื้อกลับบ้าน และเดลิเวอรี่ สอบถาม โทร. 02-000-4701 หรือ 095-426-4646 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.thong-lor.com เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และไลน์ Thonglor Cuisine และติดตามเรื่องราวงานหัตถศิลป์เอาใจคนรักงานฝีมือได้ที่อินสตาแกรม Sri.thonglor


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ