เปิดตัวแบบ Exclusive สำหรับผู้ใช้แอปพลิเคชัน INFOTEX กับแคมเปญรับ Pre-order LISA FISRT SINGLE ALBUM

ข่าวเทคโนโลยี Friday September 10, 2021 13:54 —ThaiPR.net

เปิดตัวแบบ Exclusive สำหรับผู้ใช้แอปพลิเคชัน INFOTEX กับแคมเปญรับ Pre-order LISA FISRT SINGLE ALBUM

INFOTEX แอปพลิเคชัน ที่ออกแบบมาเพื่อปฏิวัติวงการ Influencers เปิดแคมเปญสุด Exclusive รับ Pre-order LISA FISRT SINGLE ALBUM แถม Subscribe INFOTEX opensea (แบบดูได้ 1 เดือน) ฟรี มูลค่า 50 USD (ประมาณ 1600 บาท) พิเศษสุด! สำหรับ ผู้ที่มียอดสั่งซื้อสูงสุดเพียง 1 เดียวเท่านั้น ที่ได้รับสิทธิ์ Exclusive VDO Call Event สายตรงคุยกับ Lisa

Promotion ซื้ออัลบั้ม LISA FIRST SINGLE ALBUM LALISA ราคา 660 บาท ต่อ อัลบั้ม (ไม่รวมค่าจัดส่ง) ผ่านช่องทาง Infotex ลุ้นรับสิทธิ์สุด Exclusive VDO CALL FAN SIGN EVENT กับLisa EXCLUSIVE GIFTS

อัลบั้มที่เปิดตัวอย่างอลังการ LALISA สุดพิเศษประกอบด้วย

1 x LISA'S HANDWRITTEN THAI MESSAGE PRINTED CARD (RANDOM 1 OUT OF 3) ข้อความภาษาไทยถึงแฟนเพลง จากลายมือลิซ่า พิมพ์ในการ์ด (สลับ 1 แผ่นใน 3 แบบ)

1 x APPLEWOOD EXCLUSIVE PLASTIC PHOTOCARD WITH SIGNATURE PRINTED BLACK ver. - PHOTOCARD (Type A) การ์ดรูปภาพเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมลายเซ็นพิมพ์สีดำจาก APPLEWOOD (Type A) GOLD ver.- PHOTOCARD (Type B) การ์ดรูปภาพเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมลายเซ็นพิมพ์สีทองจาก APPLEWOOD (Type B)

สำหรับ ผู้ที่มียอดสั่งซื้อสูงสุดเพียง 1 เดียวเท่านั้น ที่จะได้รับสิทธิ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ VDO Call Event สายตรงส่วนตัวกับ Lisa (*ไม่สามารถได้รับสิทธิ์ซ้ำกับ Event ของ APPLEWOOD)

Promotion เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2564 เวลา 18:00 น. สิ้นสุดเวลา 20 กันยายน 2564 เวลา 22:00 น. ประกาศผลผู้ได้รับสิทธิ์ VDO CALL FANSIGN EVENT ในวันที่ 21 กันยายน 2564 เพื่อร่วม VDO CALL FANSIGN EVENT กับ Lisa ในวันที่ 25 กันยายน 2564 เวลา 17.30 น. เวลาประเทศไทย อัลบั้ม LISA FIRST SINGLE ALBUM LALISA จะเริ่มจัดส่ง ประมาณเดือนตุลาคม 2564 เป็นต้นไป (รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหน้าแฟนเพจ) เงื่อนไขเพียง Subscribe ผ่าน แอปพลิเคชัน INFOTEX 1 สิทธิ์ ได้ลุ้น VDO CALL กับ LISA , ได้รับสิทธิ์ opensea subscribe INFOTEX ฟรี 1 เดือน ติดต่อจองได้ที่ https://lisa-solo.infotex.live

นายจักรพันธ์ พวงแก้ว CO-CEO INFOTEX กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า INFOTEX เป็นแอปพลิเคชันโซเชียลมีเดียรายแรกของโลก ที่แปลงคอนเทนด์ รูปภาพ วิดีโอ ไลฟ์สตรีม เป็นสินทรัพย์ดิจิทัลในรูปแบบของ NFT (Non-Fungible Token) ปฏิวัติวงการ Influencers โดยนำเสนอแนวคิดที่ให้ "คุณค่า" กับ "คอนเทนด์" ของ Influencers ทุกท่าน รวมทั้งการตอบแทน Fanclub ที่เข้ามาร่วมใช้งาน แอปพลิเคชัน นี้

นายศรราม วงศานาถ CMO ได้กล่าวถึงแผนงาน Special Events ที่จะมีอย่างต่อเนื่องใน แอปพลิเคชัน INFOTEX ว่า เรามีแผนที่จะนำเสนอ ความสนุก ประสบการณ์ใหม่ด้าน Content ที่ทุกคน สามารถมีส่วนร่วม กับ แอปพลิเคชัน INFOTEX โดยเริ่มตั้งแต่เดือนหน้าเป็นต้นไป พร้อมแผนงานต่อเนื่องอีกกว่า 10 Concert โดย INFOTEX ร่วมกับทีม Unbox Music ผู้จัด Performance Streaming Concert Show ในรูปแบบ Out of Stage "A new experience of watching the CONCERT?ONLINE" โดยมีศิลปินระดับซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย ร่วมในการ ปล่อยของ สร้างสรรค์ โชว์ รวมทั้ง Arrange ดนตรีใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน เพื่อนำเสนอผ่าน แอปพลิเคชัน INFOTEX เป็นการนำเสนอร่วมกับคุณกอล์ฟ ธานี วงศ์นิวัติขจร หรือคนในวงการเพลงรู้จักกันดีในนาม "กอล์ฟ โปสต์การ์ด, โปสต์การ์ด"

นอกจากนี้ ยังมีโปรเจคใหญ่ๆ ที่วางไว้อย่างต่อเนื่องอีกมาก เช่น การ Collab กับทีม Prsumain จัด การ แข่ง B-Boy & Twerk Girls , Crazy Dance Challenge ร่วมกับทีม Mo-emag จัดการแข่ง เกมแข่งรถ Asia Drift Online โดยความตั้งใจจัดทำเพื่อให้ User ที่เข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่และใช้งาน Infotex พิเศษสุด เฉพาะกลุ่มแฟนคลับ และ follower ตัวจริงเท่านั้น

นายธานี วงศ์นิวัติขจร หรือ ก๊อป โปสต์การ์ด,โปสต์การ์ด VP Music content กล่าว โลกวันนี้ มีเด็กศิลปินหน้าใหม่ที่มีความสามารถมากมาย ที่สามารถครีเอทคอนเทนด์ขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง และมีรูปแบบเฉพาะตัว แต่ช่องทางในการนำเสนอ รวมทั้งรูปแบบผลตอบแทนกลับไม่เอื้ออำนวยให้กับการทำงานของศิลปินหน้าใหม่ ซึ่งสวนทางและไม่ตอบโจทย์การเกิดของศิลปิน อันเป็นปัญหาการพัฒนาของวงการนี้ INFOTEX จึงเป็นการตอบโจทย์วงการนี้ ให้คนตัวเล็กที่ไม่มีช่องทาง สามารถสร้างคอนเทนด์พิเศษ ส่วนคนที่ดังอยู่แล้ว ที่มีมุมส่วนตัวไม่สามารถเอามาออกในแอปพลิเคชันสาธารณะได้ ก็อาจจะได้ประโยชน์จาก INFOTEX โดยสามารถสร้างรายได้ให้กับศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงานได้หลายทางมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นรายได้จากการ subscribe รายได้จาก special content & event หรือการสร้างผลงานในรูปแบบ NFT ซึ่ง INFOTEX สามารถตอบโจทย์ได้ชัดเจนกว่า"


แท็ก VDO   NFL  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ