LINE MAN ลุยช่วยเหลือร้านค้า เปิด "ตลาดออนไลน์ ขายทุกอย่าง" ช่วยสร้างยอดขายให้ร้านได้จริง ลดภาระผู้ขายต่อเนื่องไม่คิดค่า GP ส่งฟรีในระยะ 6 ก.ม. ตลอดเดือน ก.ย.

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 10, 2021 14:07 —ThaiPR.net

LINE MAN ลุยช่วยเหลือร้านค้า เปิด

LINE MAN ผู้นำออนดีมานด์แพลตฟอร์ม หลังเปิดตัว "ตลาดออนไลน์ ขายทุกอย่าง" เพียง 1 เดือน ผู้ค้าร่วมเปิดแผงคับคั่ง ช่วยร้านสร้างยอดขายจริง ยืนหยัดเคียงข้างผู้ค้าต่อเนื่อง เร่งขยายประเภทสินค้า อุปโภค-บริโภคที่สามารถขายบน LINE MAN เพิ่มขึ้นเป็น 20 ประเภท เพื่อรองรับผู้ค้าที่หลากหลาย พร้อมยืดระยะเวลาไม่คิดค่า GP เปิดแผงขายฟรีตลอดทั้งเดือนกันยายนนี้ เอาใจฝั่งผู้ซื้อ ด้วยบริการส่งฟรีในระยะทาง 6 ก.ม. ชี้เป้าร้านค้าหน้าใหม่ให้เข้าถึงผู้ซื้อ ช่วงโควิดได้อย่างตรงจุด ด้วยการเชื่อมต่อร้านค้ากับผู้ใช้งาน LINE MAN กว่า 5.9 ล้านคน ต้องการร่วมบริการคลิกสมัคร https://bit.ly/3yXitSi

คุณยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai เปิดเผยว่าหลังจากที่ LINE MAN ได้เปิดแผงตลาดออนไลน์ ไปเมื่อต้นเดือน ส.ค. ที่ผ่านมาด้วยแนวคิดที่ต้องการช่วยเหลือ พ่อค้า-แม่ค้าจากตลาดทั่วกรุงเทพมหานคร และ 8 พื้นที่ใกล้เคียงที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบให้ผู้คนไม่มีความคล่องตัวในการออกมาเลือกซื้อสินค้าด้วยตัวเอง พบว่าได้รับการตอบรับจากทั้งผู้ค้า และผู้ซื้อดีเกินคาดสร้างยอดขายเกิดขึ้นจริงและสะดวกยิ่งกว่าโดยล่าสุดได้เร่งขยายประเภทสินค้าอุปโภค-บริโภค ที่สามารถขายบน LINE MAN เพิ่มขึ้นเป็น 20 ประเภท เพื่อรองรับผู้ค้าที่หลากหลายมากขึ้นโดยมีร้านชื่อดังที่เข้าร่วมขายสินค้าบน LINE MAN อาทิ วัตถุดิบอาหารสด-แช่งแข็ง จากร้านพสุธานาวี, เมล็ดกาแฟจาก Bon Cafe, ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจาก Organic Supply, ผลิตภัณฑ์สบู่และบำรุงผิวจาก Oab's ของคุณโอปอล์ ปาณิสรา รวมถึงกลุ่มสินค้าแม่และเด็ก จาก Happy Munchy ของคุณนิหน่า สุฐิตา และผลิตภัณฑ์หน้ากากผ้า BREATHE EZ ของคุณป้อง ณวัฒน์ และเคน ภูภูมิ และร้านค้าอื่นๆ อีกมากมายก็นำเข้ามาขายได้ด้วยเช่นกัน

ในเดือน ก.ย.นี้ LINE MAN ยังคงยืนหยัดเคียงข้างผู้ค้า เพื่อฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์ เพื่อสนับสนุนทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ ด้วยการยืดระยะเวลาให้ร้านค้าเปิด ขายสินค้าฟรีโดยไม่มีค่า GP ตลอดทั้งเดือน และกระตุ้นการขายด้วยค่าส่งฟรี ภายในระยะทาง 6 ก.ม. ส่งสินค้าถึงมือผู้ใช้ภายใน 30 นาที

โดย LINE MAN ตลาดออนไลน์ ขายทุกอย่าง ยังเปิดรับร้านค้ารายใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งร้านค้าที่ต้องการเข้าร่วมต้องมีคุณสมบัติดังนี้

1.เป็นร้านค้าที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และ 8 พื้นที่บริการ (นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร และ นครปฐม)
2.ร้านค้าที่ขายสินค้าในประเภท ดังต่อไปนี้

  • ผัก ผลไม้สด
  • เนื้อสดอาหารทะเล อาหารแช่แข็ง
  • อาหารแห้ง เครื่องปรุง
  • เมล็ดกาแฟ ผงชงดื่มต่างๆ
  • อุปกรณ์ทำอาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่
  • ของชำ
  • ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม
  • สินค้าแม่และเด็ก
  • เครื่องเขียน และอุปกรณ์อิเล็คทรอนิค
  • ของชำร่วย ของฝาก สินค้า OTOP
  • อาหารและอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง
  • ร้านค้าสามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ https://bit.ly/2WV39IH
  • ร้านค้าต้องเพิ่มข้อมูลร้านใน Wongnai Merchant App ให้ครบถ้วน หากไม่ตรงตามเกณฑ์ต่อไปนี้ บริษัทขออนุญาตตัดสิทธิในการรับสิทธิประโยชน์ (ฟรี GP และส่งฟรีตามระยะทางที่กำหนด)

"ถึงแม้ว่าปัจจุบันจะคลายล็อกดาวน์แล้ว แต่พฤติกรรมผู้บริโภคได้ปรับเปลี่ยนไปสู่การจับจ่าย ผ่านระบบออนไลน์มากขึ้น เนื่องจากเป็นช่องทางที่สะดวกสามารถซื้อสินค้าที่ต้องการได้เสมือนการไปเดินซื้อของที่ตลาดด้วยตนเอง แต่ยังปลอดภัยจากความเสี่ยงที่จะสัมผัสเชื้อโรค ด้วยการจ่ายเงินผ่านระบบออนไลน์ การเปิดฟีเจอร์ตลาดสดนี้ จึงเป็นบริการที่ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบันอย่างตรงจุด อีกทั้งยังช่วยเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ให้กับผู้ค้าในช่วงวิกฤต และสามารถรับมือกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในระยะยาวอีกด้วย ทั้งนี้ในอนาคตจะมีการเพิ่มช่องทางการขายสินค้าประเภทอื่นๆ ผ่าน LINE MAN เพื่อให้เกิดการช่วยเหลือผู้ค้าและผู้ซื้อให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น" คุณยอด กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ