Eliminating digitalisation risks through cloud security : Ask4key

ข่าวเทคโนโลยี Friday September 10, 2021 15:05 —ThaiPR.net

Eliminating digitalisation risks through cloud security : Ask4key

หากพูดถึงภาพของ Digital Transformation ในปัจจุบันที่ทุกคนกำลังปรับเปลี่ยนโครงสร้างไปสู่รูปแบบ Cloud มากขึ้น ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ ที่กำลังเข้ามาช่วยขับเคลื่อนหลายๆธุรกิจในปัจจุบัน โดยเฉพาะธุรกิจ B2C หรือผู้ให้บริการทางด้าน Service ต่างๆ แต่เมื่อเทคโนโลยีมีการพัฒนาก้าวหน้าไป ก็อาจจะมีช่องโหว่ของการใช้งานในรูปแบบ Cloud ที่อาจจะมีความเสี่ยงเกิดขึ้นได้

วันนี้เมื่อกล่าวถึง Digital Transformation โดยส่วนใหญ่แล้วก็จะต้องนึกถึง Zscaler และ Ask4key

Pioneering digital transformation

Zscaler เองเป็นแพลตฟอร์ม Cloud-based information Security ที่จะเข้ามาตอบโจทย์การทำงานขององค์กรต่างๆ ด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญของทีมงาน โดยเป็นองค์กรที่ริเริ่มต้นและเป็นผู้นำในวิธีการทำงานแบบ Cloud 100% มาตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท โดยเป็นแพลตฟอร์ม Zero Trust ที่ช่วยปกป้องการใช้งานของผู้เข้าใช้งานแบบ SASE (Software as a Service) และอินเตอร์เน็ตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย สะดวกต่อผู้เข้าใช้งาน

จากการเป็นผู้นำในการพัฒนาเทคโนโลยีได้ผลักดันให้ Zscaler กลายเป็นผู้นำในด้านการพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ และในปี 2020 นั่นเองที่ได้รับการกล่าวถึงในวงการเทคโนโลยีจาก Gartner's Magic Quadrant โดยได้อยู่ในฝั่งของ Leader Secure Web Gateway มากว่า 10 ปี

Cloud security before it was cool

ในขณะเดียวกัน อาส์คโฟร์คีย์เองก็เรียกได้ว่าเป็นพาร์ทเนอร์ Zscaler ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและมาเลเซีย โดยที่ทางอาส์คโฟร์คีย์และ Zscaler เองเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นทางด้านการนำเทคโนโลยีเข้ามาตอบโจทย์ธุรกิจ และการใช้ระบบ cloud security มาก่อนที่จะได้รับการยอมรับในตัวเทคโนโลยีและเป็นที่นิยมแพร่หลายในปัจจุบัน โดยอาส์คโฟร์คีย์ถือเป็น Zscaler พาร์ทเนอร์รายแรกทั้งในประเทศไทยและมาเลเซีย ในระดับ Zenith-tier ของภูมิภาคอาเซียนอีกด้วย

ทางอาส์คโฟร์คีย์ได้นำทีมติดตั้งและดูแลผู้ใช้งาน Zscaler มาแล้วกว่า 200,000 ราย ได้ทำงานร่วมกับองค์กรขนาดใหญ่มากมายทั้งในประเทศไทยเองและมาเลเซียด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นในธุรกิจสายการบิน ห้างสรรพสินค้า กลุ่มปิโตรเคมี ตลาดหลักทรัพย์ และด้านสื่อต่างๆ

Value beyond deployment

เมื่อทางทีมได้มีการเข้าไปตืดตั้งงานให้กับลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ทางเราก็จะมีทีมที่คอยติดต่อและประสานงานกับลูกค้า โดยแยกการจัดกาของประเทศไทยและมาเลเซีย โดยมีผู้เชี่ยวชาญในแต่ละประเทศดูแลลูกค้า อย่างของในประเทศไทยก็จะมีทีมคนไทยที่ดูแลลูกค้าเองโดยตรง หากเกิดปัญหาหรือมีข้อสงสัยสามารถติดต่อหรือสอบถามได้ทันที เรียกได้ว่ามีทีมผู้เชี่ยวชาญจากอาสค์โฟร์คีย์ช่วยดูแลตั้งแต่เริ่มต้นไปจนตลอดการใช้งาน Zscaler

ทางอาส์คโฟร์คีย์ได้มีการจัดงานเทรนนิ่งและ สัมนาออนไลน์ขึ้นเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์และนำเสนอให้เห็นภาพการใช้งาน Zscaler โดยจัดงานขึ้นทั้งในประเทศไทยและมาเลเซีย เพื่อให้ลูกค้าได้เรียนรู้ อัพเดทข่าวสารเทคโนโลยีใหม่ๆ ตลอดเวลา

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาเทคโนโลยีที่จะมาช่วยพัฒนาธุรกิจของคุณไปสู่รูปแบบ Cloud Platform หรือ Work-From-Anywhere กับ Zscaler ทางอาสค์โฟร์คีย์ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการเริ่มต้นวางแผนและให้คำแนะนำในการเตรียมความพร้อมและเดินไปด้วยกันกับ Zscaler

  • เพิ่มศักยภาพและผลการดำเนินงานให้กับธุรกิจของคุณ
  • พัฒนาการบริหารจัดการคนในองค์กร
  • เพิ่มขีดความสามารถในการเตรียมพร้อมกับภัยคุกคามทางไซเบอร์
  • ส่งมอบงานตามที่ลูกค้าคาดหมาย

Zscaler ร่วมกับอาส์คโฟร์คีย์ประเทศไทยและมาเลเซีย ส่งมอบเทคโนโลยีที่ปกป้องธุรกิจของลูกค้ามามากว่า 4 ปี จนกลายเป็นพันธมิตรที่มีความน่าเชื่อถือ ที่จะช่วยกระจาย Zscaler ออกสู่ตลาด

เราได้เห็นการเติบโตและประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลในประเทศไทยและมาเลเซีย จากการที่หลายธุรกิจมีการนำเทคโนโลยีเข้ามาดำเนินธุรกิจและมีการปรับมาใช้ Cloud platform และโดยเฉพาะการ Work-From-Anywhere ด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Zero Trust ทำให้เราเล็งเห็นถึงโอกาสในการเติบโตและประสบความสำเร็จไปกับพาร์ทเนอร์อย่างอาสค์โฟร์คีย์เป็นอย่างมาก กล่าวโดย Scott Robertson, Senior Vice president of Zscaler, Asia Pacific & Japan.

อาสค์โฟร์คีย์มีความสำคัญกับการประสบความสำเร็จและเติบโตของ Zscaler ในประเทศไทยและมาเลเซียด้วยการพัฒนากลยุทธ์และช่วยต่อยอดธุรกิจให้กับลูกค้าของเรา

กล่าวเสริมโดย Damian Bach, Channel Account Manager at Zscaler, Asean& GCR.

สำหรับผู้ที่สนใจโซลูชั่น Zscaler สามารถติดต่อทีมงาน Ask4key Thailand เพื่อขอคำปรึกษาหรือใบเสนอราคาได้ที่ THsales@ask4key.com หรือ โทร 099-059-8000

 


แท็ก satio  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ