พบกับกิจกรรม Collab ระหว่าง Ragnarok X: Next Generation และอนิเมะดัง "เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว" (That Time I Got Reincarnated as a Slime) ได้แล้ววันนี้!

ข่าวเทคโนโลยี Friday September 10, 2021 15:19 —ThaiPR.net

พบกับกิจกรรม Collab ระหว่าง Ragnarok X: Next Generation และอนิเมะดัง

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ เฝ้ารอกันอย่างใจจดใจจ่อ ในที่สุดผู้ให้บริการ Nuverse ก็ได้ประกาศว่าอีเว้นท์ Collaboration ล่าสุดระหว่างเกม MMORPG ยอดฮิตอย่าง Ragnarok X: Next Generation และซีรีส์อนิเมะชื่อดัง "เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว" (That Time I Got Reincarnated as a Slime) ได้เริ่มขึ้นแล้ววันนี้ โดยจะมาพร้อมกับเควสใหม่ คอสตูมใหม่ บอสระดับ MINI และ MVP ใหม่ และอื่นๆ อีกเพียบ! อีเว้นท์ Collaboration นี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 กันยายนถึงวันที่ 10 ตุลาคม ยิ่งล็อคอินเร็วก็ยิ่งมีเวลาเก็บของรางวัลเยอะนะจะบอกให้!

สำหรับคนที่อาจจะไม่ทราบ "เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว" (That Time I Got Reincarnated as a Slime) เป็นซีรีส์อนิเมะยอดนิยมที่เริ่มออกอากาศในปี 2018 และเพิ่งจะจบซีซั่น 2 พาร์ทแรกไปเมื่อเดือนกรกฏาคม ที่ผ่านมา ซีรีส์นี้จะติดตามตัวเอกชื่อ "มิคามิ ซาโตรุ" หนุ่มมนุษย์เงินเดือนผู้ถูกคนร้ายแทงจนเสียชีวิต แล้วมาเกิดใหม่เป็นปีศาจสไลม์ในโลกแฟนตาซี แล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ในชื่อริมุรุ ซึ่งมีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างโลกที่ต้อนรับทุกๆ เผ่าพันธุ์ให้อยู่ร่วมกันโดยสันติสุข โดยแฟนๆ ของอนิเมะน่าจะเห็นด้วยว่าหน้าตาของตัวเอกสไลม์นั้นละม้ายคล้ายน้อง Poring แห่งโลก ROX ยิ่งนัก ทำให้การร่วมมือกันครั้งนี้มีความเหมาะเจาะในแง่ของการออกแบบและสไตล์ของตัวละคร!

ในดินแดน Midgard เหล่านักผจญภัยจะต้องรับมือกับบอสระดับ MVP ตัวใหม่ "Storm Dragon" ผู้ซึ่งจะมาพร้อมกับมินิบอส "Orc Disaster" ในเควสใหม่ โดยผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับการ์ดประจำตัวของบอสวายร้ายทั้งสอง รวมไปถึงเหรียญอีเว้นท์พิเศษเฉพาะกิจกรรมอีกด้วย

ยังไม่หมด! การร่วมมือกันครั้งนี้ยังรวมถึงอีเว้นท์ "Slime Fantasy World" ซึ่งจะให้ผู้เล่นได้แข่งขันกันบนเกมกระดานคล้ายเกมเศรษฐี เพื่อลุ้นรับของรางวัล Collaboration อย่างเช่นหมวกและชุดตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครในอนิเมะด้วย ผู้เล่นจะสามารถได้รับ "ลูกเต๋า" ที่ใช้ทอยในเกมกระดานได้จากการผ่านเควสรายวันและเควสอีเว้นท์ต่างๆ โดยบนกระดานบางจุดจะให้ผู้เล่นได้เล่นมินิเกมถึงสามชนิดด้วยกัน

เกี่ยวกับ ROX

Ragnarok X: Next Generation คือเกม MMORPG ที่ดัดแปลงมาจากเกมออนไลน์สุดคลาสสิค Ragnarok Online ที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้จากบริษัท Gravity โดยตรง เพื่อให้ผู้เล่นสามารถหวนคืนสู่ช่วงเวลาอันหอมหวานในดินแดน Midgard กับผองเพื่อนอีกครั้ง โดยในระยะเวลาสั้นๆ ตั้งแต่ที่เปิดให้บริการ เกม ROX ได้ไต่เต้าขึ้นเป็นหนึ่งในเกมมือถือยอดนิยมประจำภูมิภาค SEA และต้อนรับนักผจญภัยให้เข้ามาโลดแล่นในดินแดน Midgard นับล้านคนทุกๆ วัน

ด้วยลิขสิทธิ์แท้จากผู้สร้างดั้งเดิม ทำให้ Ragnarok X: Next Generation สามารถมอบแง่มุมต่างๆ ที่ผู้เล่นตกหลุมรักจากเกม Ragnarok Online ตั้งแต่คลาสอาชีพที่คุ้นเคย มอนส์เตอร์ที่คุ้นตา ไปจนถึงเมืองและสถานที่อันเป็นเอกลักษณ์ของเกม โดยสร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดอย่างละเอียดด้วยเทคโนโลยี 3D ที่ทันสมัย เปิดให้ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกรอบๆ ตัวได้มากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นเหล่า Poring หรือ Lunatic ที่โดดไปมาหน้าเมือง Prontera ไปจนถึงเหล่าผีดิบแห่ง Payon Dungeon ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปจากที่คุณจำได้ แม้ว่าทุกอย่างจะไม่เหมือนเดิมก็ตาม

(C)GRAVITY Co,.Ltd & Lee MyoungJin(Studio DTDS). ALL Rights Reserved.

(C) Taiki Kawakami, Fuse, KODANSHA/"Ten-Sura" Project

Relevant Links

  • App Store: https://rosea.onelink.me/fuHN?pid=Email&c=HermesMKTPR&af_click_lookback=7d&af_dp=snssdk3402%3A%2F%2F&af_adset=OBT&af_ad=0813PR
  • Google Play Store: https://rosea.onelink.me/fuHN?pid=Email&c=HermesMKTPR&af_click_lookback=7d&af_dp=snssdk3402%3A%2F%2F&af_adset=OBT&af_ad=0813PR
  • Official Website: https://www.ragnarokx.com
  • Facebook: www.facebook.com/RagnarokXNextGeneration/
  • Instagram: www.instagram.com/roxnextgenerationen/
  • Youtube: www.youtube.com/channel/UCyW8wrMfPcfLfZ-1DcSvIqQ

About Nuverse

Nuverse is a game development and publishing company for players and developers around the world. We are dedicated to serving gamers worldwide by offering top-tier games, building a global community, and providing fun and inspiring experiences for every gamer.

About Gravity Co., Ltd

Gravity is a developer and publisher of online and mobile games. Gravity's principal product, Ragnarok Online, is a popular online game in many markets, including Japan and Taiwan, and is currently commercially offered in 91 markets and countries.

About The Dream Network

Founded in September 2009, The Dream Network is an interactive entertainment company which integrates R&D and operation of mobile games and web games. With outstanding R&D and distribution teams, the Dream Network constantly updates it technology and ideas, maintaining a leading position in the industry.


แท็ก Ragnarok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ