อนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย เปิดตัว A.Shore Beach Bar จุดเช็คอินใหม่ริมทะเล ใกล้ ฟิชเชอร์แมน วิลเลจ

ข่าวท่องเที่ยว Monday September 13, 2021 09:05 —ThaiPR.net

อนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย เปิดตัว A.Shore Beach Bar จุดเช็คอินใหม่ริมทะเล ใกล้ ฟิชเชอร์แมน วิลเลจ

อนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย รีสอร์ท เปิดตัวบาร์ริมทะเลแห่งใหม่ A.Shore Beach Bar (เอ ชอร์ บีช บาร์) เพื่อเติมเต็มสีสันให้กับการพักผ่อนริมชายหาดบนเกาะสมุย โดยบาร์ริมทะเลแห่งล่าสุดนี้ใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีจาก ฟิชเชอร์แมน วิลเลจ หมู่บ้านชาวประมงอันเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะที่เป็นได้กลายเป็นแหล่งรวมร้านค้า ร้านอาหาร บาร์ และคาเฟ่เก๋ ๆ ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเกาะสมุย

A.Shore Beach Bar เป็นจุดนัดพบแห่งใหม่บนเกาะสมุยของนักท่องเที่ยวที่มองหาที่นั่งชิลริมทะเล จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ อร่อยกับอาหารรสเลิศ พร้อมบาร์สุดชิคที่เป็นมุมถ่ายรูปสไตล์ทรอปิคอลแบบเกาะสวรรค์เขตร้อนผสานกับดีไซน์อันทันสมัยเรียบง่าย พื้นไม้สีขาว เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งส่วนหนึ่งทำมาจากไม้รีไซเคิลที่ให้กลิ่นอายของธรรมชาติ เก้าอี้ โซฟาแบบบีนแบ็กนั่งสบายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงของเรือประมง ไปจนถึงชิงช้า และเตียงบนชายหาด ให้ผู้มาเยือนได้รับลมทะเลและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันสดชื่นของท้อง ทะเลและทิวทัศน์อันสวยงามของหาดบ่อผุดได้อย่างเต็มที่

เมนูอาหารและเครื่องดื่มของ A.Shore ยังได้รับการสร้างสรรค์ให้รับกับการตกแต่งของสถานที่อย่างลงตัวด้วยการนำเอกลักษณ์ของอาหารเมดิเตอร์เรเนียนมาประยุกต์เข้ากับรสชาติของอาหารเอเชีย เพลิดเพลินไปกับเมนูเรียกน้ำย่อยเบา ๆ อาหารจานหลักรสเลิศ และอาหารทะเลสดใหม่มีให้เลือกมากมาย โดยมีเมนูจานซิกเนเจอร์ อาทิ รวมมิตรอาหารทะเล Guacamole Ciabattas และ Tofu Satay Baguette คลายร้อนด้วยเครื่องดื่มสูตรซิกเนเจอร์อย่าง "สบายสบาย" รวมไปถึงเมนูพิเศษสำหรับเด็ก ๆ อย่าง Unicorn Loaded Shake มิลค์เชครสชาติหวานหอมตกแต่งด้วยวิปครีมและลูกกวาดหลากสี

A.Shore พร้อมต้อนรับแขกทุกเพศทุกวัยด้วยบรรยากาศสุดชิลรับลมทะเลและเสียงคลื่นที่ซัดคลอเคล้าเข้าจังหวะกับเพลงจากเหล่าดีเจฝีมือเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการใช้เวลานั่งพักผ่อนกับคนรักหรือครอบครัว หรือแฮงค์เอาท์กับกลุ่มเพื่อน โดย A.Shore ยังจัดสิทธิพิเศษต่าง ๆ สำหรับช่วงพระอาทิตย์ตกดิน บาร์เทนเดอร์รับเชิญสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาสร้างสรรค์เครื่องดื่มสูตรพิเศษ และเติมความสนุกให้กับประสบการณ์การพักผ่อนสังสรรค์ด้วยกิจกรรม Collaboration ทางด้านอาหารและศิลปะกับร้านอาหารและช่างฝีมือในท้องถิ่นอีกมากมาย

มาเช็คอินพักผ่อนหย่อนกายหย่อนใจที่ A.Shore Beach Bar บาร์ริมหาดแห่งใหม่ของอนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย รีสอร์ท ได้ทุกวันตั้งแต่ 10.00 น. จนถึงช่วงพระอาทิตย์ตกดิน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  

https://www.instagram.com/ashoresamui

https://www.anantara.com/en/bophut-koh-samui/restaurants/a-shore-beach-bar


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ