แกร็บ ควง นัท นิสามณี จัดกิจกรรมพิเศษ 'กล่องอิ่มสู้ - สั่งทางนี้ อิ่มทางโน้น' ปันสุขด้วยการสั่ง ลงพื้นที่มอบอาหารกว่า 30,000 มื้อให้กับ 60 ชุมชน

ข่าวทั่วไป Tuesday September 14, 2021 10:28 —ThaiPR.net

แกร็บ ควง นัท นิสามณี จัดกิจกรรมพิเศษ 'กล่องอิ่มสู้ - สั่งทางนี้ อิ่มทางโน้น' ปันสุขด้วยการสั่ง  ลงพื้นที่มอบอาหารกว่า 30,000 มื้อให้กับ 60 ชุมชน

แกร็บ ประเทศไทย และ นัท นิสามณี ร่วมกิจกรรมพิเศษแจก 'กล่องอิ่มสู้' ปันสุขด้วยการสั่งอาหารเพื่อเพิ่มพลังกายและใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบในชุมชนต่าง ๆ ซึ่งทางคุณนัท นิสามณีได้มีการลงพื้นที่และเก็บภาพระหว่างการทำกิจกรรมประเดิมการส่งมอบอาหารให้แก่ชุมชนบุญร่มไทร กลุ่มคนไร้บ้านราชดำเนินและหัวลำโพงเป็นกลุ่มแรก พร้อมได้มีการเผยแผนการที่จะช่วยสานต่อและกระจายความช่วยเหลือไปยังชุมชนต่างๆ ในการมอบอาหารจำนวนรวม 30,000 กล่อง รวม 60 ชุมชน ทั่วกรุงเทพฯ อาทิ ศูนย์อาสาต้องรอด วัดเทวสุนทร, ชุมชนดอนเมือง, ชุมชนคนไร้บ้าน เสาชิงช้า, ชุมชนริมคลองวัดสะพาน, ชุมชนวัดดวงแข, ชุมชนราชบือธรรม, ชุมชนลัดภาชี, โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ ฯลฯ ให้คลอบคลุมทุกพื้นที่ผ่านความร่วมมือระหว่างแกร็บ ประเทศไทย เครือข่ายของเพจ Food for Fighters มูลนิธิ Scholars of Sustenance และ เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป (ซีอาร์จี) โดยสามารถติดตามความคืบหน้าของแคมเปญ 'กล่องอิ่มสู้' ได้ทาง Facebook Page Grab Thailand และสำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมแบ่งปันมื้ออิ่ม สามารถบริจาคได้ผ่าน GrabFood บนแอปพลิเคชัน Grab เลือกร้านอาหารเสมือนจริง (Virtual Store) ภายใต้ชื่อ 'กล่องอิ่มสู้ - สั่งทางนี้อิ่มทางโน้น' ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 ตุลาคม 2564 นี้*

*สามารถบริจาคได้ตั้งแต่เวลา 9.00 - 20.00 น. ผ่านแอปพลิเคชัน Grab


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ