ไลออนส์ เทล ตรัง นำเสนอม็อคเทลแก้วใหม่ จากเทศกาลไหว้พระจันทร์

ข่าวบันเทิง Tuesday September 14, 2021 14:32 —ThaiPR.net

ไลออนส์ เทล ตรัง นำเสนอม็อคเทลแก้วใหม่ จากเทศกาลไหว้พระจันทร์

ไลออนส์ เทล ตรัง ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วยม็อกเทลแก้วใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไส้ของขนมไหว้พระจันทร์ที่ทุกคนคุ้นเคย

สิง - สิงหา ชูนวน หัวหน้าบาร์เทนเดอร์และไวน์กูรูของร้าน นำ ผลไม้ ถั่วและธัญพืชความหมายมงคล ที่นิยมใช้เป็นส่วนประกอบในใส้ของขนมไหว้พระจันทร์ อย่าง เม็ดบัว ถั่วแดง พุทรา ที่ให้อาฟเตอร์ เทส ของแต่ละจิบ มีความ "หอมมัน" Nutty แต่ รสสัมผัส Light เพิ่มมิติความหอม ความซับซ้อนของเครื่องดื่มแก้วนี้ด้วย Peach Cordial และ Watermelon Syrup และ เติมโซดา เพื่อเติมความสดชื่นให้กับเครื่องดื่มแก้วนี้ ตกแต่งด้วยดอกพวงชมพูที่มาความอ่อนช้อยงดงาม เพิ่มมิติความหอมก่อนจิบเครื่องดื่มด้วยก้านโรสแมรี่ ที่ส่งเสริมให้เครื่องดื่มมีเสน่ห์เป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้สิงหายังหยิบยกเกล็ดความเชื่อที่ว่า เทพเจ้านามว่า "องค์ไทอิมเนี้ย" เทพผู้มีสิริโฉมงดงามผู้ประทานความสงบสุขแก่โลก เทพผู้ให้ความจะเสด็จมาโปรดสัตว์โลกในคืนพระจันทร์เต็มดวงของเดือนแปด มาตั้งชื่อเครื่องดื่มแก้วนี้ว่า "Fairy Bliss"

เครื่องดื่ม "Fairy Bliss" แก้วนี้ มีให้บริการที่ไลออนส์ เทล จนถึง วันที่ 30 กันยายน นี้เท่านั้น

เกี่ยวกับไลออนส์ เทล ตรัง  (Lion's Tale Trang) ตั้งอยู่ที่ 28/11 ถนน ห้วยยอด ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง  เปิดให้บริการสำหรับมื้อเย็น ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 - 23.59 น. สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ โทร  064-164-9263 FB: www.facebook.com/lionstaletrang

ร้านไลออนส์ เทล ตรัง ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration : SHA ประเภทภัตตาคาร/ร้านอาหาร ซึ่งเป็นโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตราฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ถือเป็นการยกระดับการให้บริการเพื่อให้สอดคล้องกับวิถีปกติใหม่ หรือ 'New Normal' เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับแขกของเราทุกคน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ