พฤกษาผนึกพันธมิตรต่างวงการ สร้างนิยามบ้านที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตรูปแบบใหม่ ภายใต้แนวคิด 'Tomorrow. Reimagined.'

ข่าวอสังหา Tuesday September 14, 2021 16:59 —ThaiPR.net

พฤกษาผนึกพันธมิตรต่างวงการ สร้างนิยามบ้านที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตรูปแบบใหม่  ภายใต้แนวคิด 'Tomorrow. Reimagined.'

โลกในทุกวันนี้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอยู่แทบจะตลอดเวลา ยิ่งเมื่อมีปัจจัยต่าง ๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิ่งแวดล้อม การเกิดขึ้นของนวัตกรรมใหม่ ๆ การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีดิจิทัล รวมถึงการอุบัติของโรคระบาด ก็ยิ่งส่งให้โลกหมุนเร็วขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ส่งผลให้ไลฟ์สไตล์ของคนเราเปลี่ยนรูปแบบไปอย่างเห็นได้ชัด "บ้าน" กลายมาเป็นพื้นที่หลักที่ต้องรองรับไลฟ์สไตล์อันแตกต่างและหลากหลายของสมาชิกในครอบครัวแต่ละคน ตั้งแต่ตื่นนอนไปจนถึงเข้านอน ดังนั้นเพื่อรองรับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ของลูกค้าที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน พฤกษาเล็งเห็นความสำคัญและประโยชน์ของการดึงพันธมิตรหลากหลายวงการที่มีความเชี่ยวชาญที่แตกต่าง โดยนำจุดแข็งและบริการของแต่ละองค์กร มาเป็นจิ๊กซอร์เติมเต็มวิชชั่นให้สมบูรณ์

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "วิถีชีวิตรูปแบบใหม่ของคนยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนไป (Lifestyle Disruption) ซึ่งเป็นผลพวงมาจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 'พฤกษา' ในฐานะผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย จึงใช้ความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยในการเตรียมความพร้อมให้กับผู้บริโภคให้สามารถรับมือกับความเปลี่ยนแปลงของโลกล่วงหน้า ด้วยการสร้างความร่วมมือ (Synergy) โดยดึงพันธมิตรหลากหลายวงการเข้ามาช่วยเสริมความแกร่ง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ที่กำลังเปลี่ยนไป โดยให้ความสำคัญเพื่อรองรับ 3 ด้านหลักๆ ได้แก่ วิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังโควิด-19, ความเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยี และสังคมสูงวัยในไทย

  • ปรับดีไซน์เพื่อรองรับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่หลังจากวิกฤตโควิด-19 (New Normal After Covid-19 Pandemic) ร่วมกับ ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ยกห้างมาที่บ้าน ง่ายเพียงปลายนิ้วคลิก สถานการณ์การแพร่ระบาดใหญ่ไปทั่วโลกได้ส่งผลให้เกิดความเปลี่ยนแปลงทางพฤติกรรมอย่างรุนแรง และพฤติกรรมบางส่วนจะเป็นการเปลี่ยนแปลงแบบถาวรและกลายเป็นการใช้ชีวิตแบบ New Normal ที่ผู้คนจะใช้เวลาอยู่ในบ้านกันมากขึ้น โดยเฉพาะการทำงานที่บ้าน (Work From Home) การเรียน การพักผ่อน เป็นต้น นอกจากการปรับเปลี่ยนดีไซน์เพิ่มความยืดหยุ่นในแนวคิดการออกแบบบ้านเพื่ออนาคต ด้วยการเพิ่มพื้นที่อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย รองรับทุกมิติแห่งการใช้ชีวิตสำหรับทุกเจเนอเรชั่นแล้ว พฤกษาได้เล็งเห็นถึงเทรนด์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ (Lifestyle Disruption) ที่เกิดขึ้นจากวิกฤตโควิด-19 ที่เป็นปัจจัยบังคับให้ผู้บริโภคต้องเปลี่ยนพฤติกรรมเลือกซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นใส่ใจดูแลลูกค้า เพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยให้กับครอบครัว พฤกษา จึงได้ร่วมมือกับห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน มอบส่วนลดพิเศษให้กับ Pruksa Member กับแคมเปญ "Central / Robinson at Pruksa" ภายใต้คอนเซปต์ "Bring you the best - ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด" โดยสมาชิกจะได้รับส่วนลด 200 บาทเมื่อช้อปครบ 2,000 บาท ผ่านช่องทาง Central App บนมือถือ Central / Robinson Chat & Shop ช้อปผ่านแอปฯไลน์ @CentralOfficial หรือ @Robinson, Central / Robinson Personal Shopper On Demand โทร 1425 ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว และช้อปผ่าน Live หรือ Inbox บนเฟซบุ๊กเพจ Central / Robinson Department Store พร้อมส่งฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบ 699 บาท ท่านที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และรับสิทธิ์นี้หลังการสมัครเป็นสมาชิก Pruksa Member ได้ที่ https://member.Pruksa.com
  • ร่วมกับ เอไอแอส รองรับ การเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยี (Technology Disruption) เทคโนโลยีและนวัตกรรมต่าง ๆ จะเข้ามามีบทบาทในชีวิตมากกว่าที่เคย โดยเฉพาะเทคโนโลยี 5G และ IoT (Internet of Things) ซึ่งไม่เพียงจะช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตเท่านั้น แต่ยังเข้ามามีบทบาทในการเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นบ้านอัจฉริยะ (Smart Home) ด้วยการทำให้การควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน พฤกษาจึงร่วมกับเอไอเอสในการออกแคมเปญ "โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า" ที่ไม่เพียงมอบส่วนลดราคาบ้าน พร้อมอยู่ฟรีสูงสุด 36 เดือน ฟรีค่าส่วนกลางสูดสุด 36 เดือน ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ แต่ยังมอบสิทธิพิเศษในการใช้งานแพ็กเกจสัญญาณอินเทอร์เน็ตผ่านเอไอเอส ไฟเบอร์ พร้อมด้วยบริการ AIS PLAY ฟรี 1 ปี เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตผ่านออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุด รับสิทธิ์ภายในกันยายน 2564 เท่านั้น
  • ร่วมกับโรงพยาบาลวิมุต รองรับชุมชนและสังคมผู้สูงวัย (Aging Society) สำนักงานสถิติแห่งชาติ คาดการณ์ว่า ประเทศไทยจะเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มตัวในปี 2565 และในปี 2573 จะมีสัดส่วนประชากรสูงวัยเพิ่มขึ้นอยู่ที่ร้อยละ 26.9 ของประชากรทั้งประเทศ พฤกษาจึงตั้งใจออกแบบพื้นที่อยู่อาศัยและพื้นที่ส่วนกลางภายในบ้านให้เหมาะกับการใช้งานและการสัญจรของคนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุ มีการร่วมกับโรงพยาบาลวิมุต เข้ามาช่วยดูเรื่องการออกแบบพื้นที่ห้องนอนที่รองรับผู้สูงอายุ หรือจะเป็นทางสัญจรต่าง ๆ ที่รองรับการใช้งานของรถเข็น พร้อมมอบส่วนลดให้ลูกค้าพฤกษา เมื่อใช้บริการที่โรงพยาบาลวิมุต นอกจากนี้ได้เริ่มก่อสร้าง ViMUT Health Center ที่ประกอบด้วยศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและคลินิกดูแลประชาชนบริเวณพื้นที่หน้าโครงการในระแวกถนนสุขาภิบาล 2 เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านพฤกษาที่อยู่ในโซน Pruksa Avenue ทั้ง 8 โครงการ รวมกว่า 1,700 หลังคาเรือน จะช่วยสร้างความสะดวกสบายในด้านการดูแลสุขภาพให้แก่ลูกบ้านและชุมชนในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

เหล่านี้เป็นเพียงตัวอย่างความร่วมมือที่เกิดขึ้นกับกลุ่มพันธมิตรที่หลากหลาย ซึ่งจะมีอีกเพิ่มเติมขึ้นอีกในอนาคต เพราะการเปลี่ยนแปลงอาจเป็นสิ่งที่เรานึกไม่ถึง พฤกษาจึงนำแนวโน้มความเปลี่ยนแปลงในด้านต่าง ๆ มาเป็นโจทย์สำคัญในการออกแบบบ้านภายใต้แนวคิด 'ใส่ใจ..เพื่อทั้งชีวิต Tomorrow. Reimagined. และนำจุดแข็งของพันธมิตรแต่ละองค์กรมาผสานความร่วมมือ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับลูกค้าให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น รองรับวิถีชีวิตความต้องการไม่ใช่แค่วันนี้ แต่ยังตอบโจทย์และสร้างความสุขให้ทุกชีวิตในวันพรุ่งนี้ เพื่อการใช้ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นของทุกคน"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ