เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฉลองการก้าวสู่ปีที่ 25 ตอกย้ำความสำเร็จในประเทศไทย เตรียมเปิดตัวระบบสมาชิกใหม่ พร้อมส่งวิตามิน มาส์ก เอาใจผู้บริโภค

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 15, 2021 17:04 —ThaiPR.net

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฉลองการก้าวสู่ปีที่ 25 ตอกย้ำความสำเร็จในประเทศไทย  เตรียมเปิดตัวระบบสมาชิกใหม่ พร้อมส่งวิตามิน มาส์ก เอาใจผู้บริโภค

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น (Herbalife Nutrition) บริษัทโภชนาการระดับโลก ฉลองก้าวสู่ปีที่ 25 อย่างยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความสำเร็จของการทำการตลาดในประเทศไทย เตรียมเปิดตัวสมาชิกรูปแบบใหม่ Preferred Customer Program (PCP) เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก (Vitamin Mask) แผ่นมาส์กหน้ารุ่นล่าสุดจำนวน 3 สูตร ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

นายสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด กล่าวว่า ในปีนี้เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ดำเนินธุรกิจก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 แล้ว เรายังคงเล็งเห็นการเติบโตได้ดีในตลาดไทย ซึ่งต้องขอบคุณแรงสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากสมาชิกฯ รวมถึงกระแสความต้องการผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการที่เพิ่มขึ้นจากผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ทั้งนี้ด้วยผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการที่หลากหลายของเรา ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกคนจะสามารถค้นหาวิธีแก้ปัญหาที่ช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นได้ รวมถึงในกลุ่ม Gen Z ที่สนใจในเรื่องสุขภาพ มีความกระฉับกระเฉง เน้นการมีสุขภาพดี และมีร่างกายที่แข็งแรง ซึ่งนับเป็นประเด็นสำคัญที่ Gen Z ให้ความสำคัญ เราจึงต้องการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของกลุ่มเหล่านี้ เนื่องจากเรามีผลิตภัณฑ์และแนวทางที่เหมาะสมกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของพวกเขา

แนะนำระบบสมาชิกรูปแบบใหม่ Preferred Customer Program หรือ PCP
เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชั่นด้านโภชนาการที่ดีที่สุดและตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้คนในประเทศไทย ผ่านการเปิดตัวระบบสมาชิกรูปแบบใหม่เรียกว่า Preferred Customer Program หรือ PCP เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบหรือหลงใหลในผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ให้สามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้ง่ายขึ้น โดยสมาชิกรูปแบบใหม่นี้จะได้รับสิทธิประโยชน์ สิทธิพิเศษและส่วนลดสำหรับสินค้าเกี่ยวกับโภชนาการ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นผู้บริโภคสินค้า แต่ไม่ต้องการทำธุรกิจหรือเป็นผู้จำหน่ายอิสระ

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ วิตามิน มาส์ก
เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองการครบรอบ 25 ปีของ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย เรารู้สึกยินดีที่จะทำการเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ วิตามิน มาส์ก ที่มาในรูปแบบแผ่นมาส์กชีท ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่มีประสบการณ์ในด้านนี้โดยเฉพาะ ผสานศาสตร์แห่งโภชนาการที่ผ่านการรังสรรค์ด้วยเทคโนโลยีจนออกมาเป็นมาส์กที่ทรงพลัง และเปี่ยมประสิทธิภาพแห่งโภชนาการเพื่อผิวสวยแลดูสุขภาพดี

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก ที่มาในรูปแบบแผ่นมาส์กชีท ประกอบด้วย 3 สูตร ได้แก่ สูตรเพิ่มความชุ่มชื้น (Moisturizing), สูตรผิวขาวกระจ่างใส (Brightening) และ สูตรยกกระชับผิว (Firming) ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการที่แตกต่างกันได้อย่างอ่อนโยน อุดมด้วยส่วนผสมนานาชนิด อาทิ วิตามิน 12 ชนิด ว่านหางจระเข้ เกลือทะเลเกาะเจจู สารสกัดจากข้าวเกาะเจจู โปรตีนสกัดจากอโวคาโด Lupin seeds, Pearles Rosee, Omija Peptide และสารสกัดจาก Black Ginseng ที่จะช่วยในการฟื้นบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน เติมความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยและจุดหมองคล้ำ ตลอดจนปรับผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

และล่าสุด วิตามิน มาส์ก ได้รับความน่าเชื่อถือถึงประสิทธิภาพและผลลัพธ์จากการใช้งานว่าเป็นสุดยอดมาส์กชีทที่อุดมด้วยโภชนาการผิวที่มีการบอกต่อมากที่สุดประจำปี จากเวที HELLO! Beauty Award 2021 จัดโดยนิตยสาร HELLO! ประเทศไทย ในรางวัล Editors' Choices สาขา The Best Vitamin Mask ซึ่งมาจากผลสำรวจพฤติกรรมการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ความงามของเหล่าเซเลบริตี้และบิวตี้บล็อกเกอร์แถวหน้าของเมืองไทย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่าวิตามิน มาส์ก มีประสิทธิภาพดีและเหมาะสมกับผู้ใช้ประเทศไทยอย่างแท้จริง

กิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
ด้านกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม หรือ CSR และแนวทางปฏิบัติด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแลกิจการ หรือ ESG ถือว่าเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญในการดำเนินธุรกิจของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ซึ่งได้มีการจัดตั้ง เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวน์เดชั่น (HNF) องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่มุ่งมั่นในการส่งมอบโภชนาการที่ดีและให้ความรู้ด้านโภชนาการแก่เด็กๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก รวมถึงโครงการ คาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในมูลนิธิ HNF มีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงคุณภาพชีวิตของเด็กๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือ และจัดหาอาหารเพื่อสุขภาพและการศึกษาด้านโภชนาการแก่เด็กทั่วโลก

โดยทุกปีเฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย ระดมทุนจากผู้จำหน่ายอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เพื่อสนับสนุนมูลนิธิพัฒนาเด็กและเยาวชนภายใต้โครงการ Casa Partner มากกว่า 200 คนในมูลนิธิเด็ก มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก และมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ซึ่งที่ผ่านมาเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ได้สนับสนุนเด็กๆ ผ่านกิจกรรมด้านโภชนาการและสุขภาพมากมาย เช่น พัฒนาทักษะการกีฬา สอนให้เด็กเรียนรู้เกี่ยวกับโภชนาการที่ดี โดยในปีนี้มีการวางแผนเพื่อต่อยอดแนวทางส่งเสริมโภชนาการให้กับเด็กไทย เพื่อให้หันมาใส่ใจโภชนาการทั้งด้านอาหาร และการออกกำลังการผ่านการสร้างสื่อการเรียนรู้ด้านโภชนาการสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน เพื่อกระตุ้นความสนใจของเด็กให้เกิดการเรียนรู้และจดจำสาระความรู้จากสื่อการสอนที่จัดทำขึ้น รวมถึงมีกิจกรรม Asia Pacific Get Moving with Good Nutrition Virtual Run เป็นปีที่ 2 ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับมูลนิธิเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น (HNF) เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสที่มูลนิธิพันธมิตรทั้งสามแห่งของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในประเทศไทยต่อไป

"เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วางแผนที่จะเพิ่มรูปแบบการเป็นสมาชิก PCP โดยขยายฐานลูกค้า Gen Z และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ วิตามิน มาส์ก เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งนี่คือทิศทางและกลยุทธ์ทางธุรกิจที่เราจะมุ่งเน้นในปีนี้จนถึงปีหน้า นอกจากนี้ เรามุ่งมั่นที่จะหล่อเลี้ยงผู้คนและโลกผ่านโครงการเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมต่างๆ ตามพันธกิจของเรา เราอยากให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม" นายสุพจน์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น สามารถติดตามข้อมูล ข่าวสาร สั่งซื้อสินค้า หรือความเคลื่อนไหวด้านเคล็ดลับเพื่อสุขภาพที่ดีได้ที่ www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือผ่านทาง www.instagram.com/HerbalifeThailandOfficial


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ