ศรีจันทร์ สร้างความตื่นเต้นครั้งใหม่ ครั้งแรกในไทย!! กับ SRICHAND Skin Moisture Burst Series ตุนน้ำลึก ล็อคผิวฉ่ำนาน เพิ่มพลังความชุ่มชื่น 72 ชั่วโมง

ข่าวบันเทิง Friday September 17, 2021 16:26 —ThaiPR.net

ศรีจันทร์ สร้างความตื่นเต้นครั้งใหม่ ครั้งแรกในไทย!! กับ SRICHAND Skin Moisture Burst Series ตุนน้ำลึก ล็อคผิวฉ่ำนาน เพิ่มพลังความชุ่มชื่น 72 ชั่วโมง

สถานการณ์โควิดทำให้ไลฟ์สไตล์ของเราถูกปรับเปลี่ยนไป หลายๆ คนอยู่บ้านมากขึ้นแทบไม่ได้ไปไหน งดออกจากบ้านโดยไม่จำเป็น เว้นระยะห่าง ใส่หน้ากากอนามัย และมีเวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้นซึ่งบางทีก็นานเกินไป จนทำให้ลืมดูแลตัวเอง อย่าปล่อยให้การใช้ชีวิตประจำของคุณเหี่ยวเฉา ณ วันนี้การดูแลสุขภาพต้องมาก่อน ลุกขึ้นมาออกกำลังกายให้ร่างกายแข็งแรง ทานอาหารที่มีประโยชน์  ยิ่งไปว่านั้นการดูแลผิวก็สำคัญอย่าปล่อยปละละเลย   เมื่อดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ผิวพรรณก็บ่งบอกถึงความแข็งแรงของสุขภาพกายและใจได้เช่นกัน ทุกครั้งที่ส่องกระจก ลองสังเกตว่าผิวขาดความชุ่มชื่น หมองคล้ำ มีริ้วรอย ขาดความสดชื่นหรือไม่ ดังนั้นการดูแลผิวพรรณยิ่งต้องใส่ใจเป็นพิเศษมากกว่าเดิม การได้ชาร์จแบตให้ร่างกายเสมือนเป็นการเพิ่มพลังบวกให้กับชีวิต ให้กับจิตใจ เมื่อใจสดชื่นร่างกายก็สดชื่นกระปรี้กระเปร่าไปด้วย  SRICHAND (ศรีจันทร์) ได้เล็งเห็นและพร้อมให้ความสำคัญกับสิ่งเหล่านี้ จึงอยากขอเป็นตัวแทนส่งมอบพลังบวกให้ความสุข เติมความสดชื่นได้ทุกเวลาให้กับผิวคุณถึงบ้าน โดยไม่ต้องออกไปไหน เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์ตอบโจทย์คนยุคนี้อย่างแท้จริง เพราะโควิดทำให้ทุกคนต้องอยู่กับตัวเอง อดทนและมีความหวังว่าพรุ่งนี้จะต้องดีขึ้น แล้วเราจะผ่านมันไปได้ด้วยกัน

ทิปส์ในการสร้างพลังบวกให้กับตัวเองและเติมความสดใสให้ร่างกายและการดูแลสุขภาพผิวได้ง่ายๆ

  • ยิ้มบ่อย ๆ มีความสุขกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ
  • เปิดใจให้กว้าง มองโลกในแง่ดี คิดดีทำดี
  • เห็นคุณค่าของตัวเอง
  • ปล่อยวาง อดทน และเข้มแข็ง
  • ตื่นเช้าขึ้น ออกกำลังกายอย่างน้อย 3-4 วัน / สัปดาห์
  • กินอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะๆ
  • พักวางจากความเครียด หากิจกรรมที่ชอบทำ ให้เรามีความสุข เช่น วาดรูป เล่นดนตรี ปลูกต้นไม่ นั่งสมาธิ
  • แต่งหน้าแต่งตัวสวยแม้ไม่ได้ออกไปไหน ให้จิตใจรู้สึกกระชุ่มกระชวย
  • ดูแลบำรุงผิวเป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน

SRICHAND (ศรีจันทร์) แบรนด์เครื่องสำอางไทยที่สาวๆหลายคนรู้จักกันดีกับ "แป้งม่วงในตำนาน" ซึ่งได้เสียงตอบรับและการยอมรับความเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของแป้งฝุ่นที่ครองใจสาวๆ ตลอดมาจนถึงปัจจุบัน SRICHAND เน้นย้ำถึงการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้สอดคล้องกับความเชื่อ ความมุ่งมั่น ของแบรนด์ในเรื่องคำนึงถึงความต้องการของลูกค้า ยกให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการ อยากส่งต่อผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา

เพราะเราเชื่อว่าการดูแลผิวทุกประเภท ไม่ว่าจะอยู่วัยใด พื้นฐานที่จำเป็นและสำคัญที่สุดในขั้นตอนการดูแลผิว นั่นก็คือ เรื่องของความชุ่มชื่น ดังนั้นหากมีมอยเจอร์ไรเซอร์ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ดีมีประสิทธิภาพ มาคอยช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างเพียงพอ จะถือเป็นพื้นฐานที่จำเป็นในการช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ รวมถึงมอบผลลัพธ์การแต่งหน้าให้ติดทนได้นานตลอดวัน

วันนี้ SRICHAND (ศรีจันทร์) ผู้เชี่ยวชาญด้านเมคอัพ สร้างความตื่นเต้นครั้งใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ได้ต่อยอดประสบการณ์และความเป็นมืออาชีพ คิดค้นพัฒนารังสรรค์ผลิตภัณฑ์ขึ้นเป็น "SRICHAND Skin Moisture Burst"  สกินแคร์บำรุงผิวหน้าซีรีส์แรกของแบรนด์ใน "กลุ่ม Hydration" ผสานด้วยนวัตกรรม (GG) เติมน้ำให้ผิวใหม่ ผิวคงความชุ่มชื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพยาวนานถึง 72 ชั่วโมง* ปรารถนาให้ผู้หญิงไทยเป็นเจ้าของผิวสวยแลดูสุขภาพดี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแบบจัดเต็ม เตรียมผิวอิ่มฟู เปล่งปลั่ง และยังช่วยให้การแต่งหน้าติดง่ายขึ้น

SRICHAND Skin Moisture Burst โดดเด่นด้วย Glyceryl Glucoside (GG) ซึ่งเป็นสารที่มีคุณสมบัติช่วย เติมน้ำให้ผิว ช่วยดูแลระดับความชุ่มชื่นให้กับผิว เพื่อให้ผิวมีความชุ่มชื่นอยู่เสมอ การที่ผิวมีสุขภาพที่ดี ไม่ใช่เพียงแค่มีผิวที่แข็งแรงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผิวที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และมีความยืดหยุ่น ได้รับการเติมน้ำให้ผิวอย่างเพียงพอ เพื่อไม่ให้เกิดผิวขาดน้ำจนทำให้ผิวหมองคล้ำ แห้งกร้าน ไม่เปล่งปลั่ง โดยใน Glyceryl Glucoside จะมีลักษณะเป็น Aquaporin ทำหน้าที่ดูแลรักษาระดับความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างเหมาะสม โดยเป็นช่องทางการผ่านเข้า - ออก ของโมเลกุลน้ำ ดังนั้นกระบวนการส่งผ่านน้ำของ Aquaporin สามารถเพิ่มความชุ่มชื่นในผิวได้ ถ้ายิ่งมี  Aquaporin มากเท่าไหร่ การส่งผ่านโมเลกุลน้ำจะยิ่งมากขึ้น ซึ่งจะทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นเพิ่มมากขึ้น ผสานด้วย moisturizing agents อื่นๆ ที่ช่วยผนึกกำลังทำให้ผิวมีความอิ่มฟูและเปล่งปลั่ง

SRICHAND Skin Moisture Burst ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ประกอบไปด้วย

  • SRICHAND Skin Moisture Burst Essence: น้ำตบเอสเซนส์เตรียมผิว
  • SRICHAND Skin Moisture Burst Serum: เซรั่มบูสต์ความชุ่มชื่น
  • SRICHAND Skin Moisture Burst Gel Cream: เจลครีมล็อคผิวอิ่มน้ำ

SRICHAND Skin Moisture Burst Essence น้ำตบเอสเซนส์บำรุงผิวชุ่มชื่น เปล่งปลั่งขั้นสุด

เพิ่มพลังความชุ่มชื่นยาวนาน 72 ชั่วโมง* ปลุกผิวเตรียมพร้อมบำรุงในขั้นตอนต่อไป

คุณสมบัติ

  • Glyceryl Glucoside เป็น Moisturizing agent ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้น ดูแลระดับความชุ่มชื่นให้ผิวให้อยู่ในระดับดี ลดการสูญเสียน้ำจากชั้นผิว Transepidermal Water Loss (TEWL) 
  • D-panthenol (Vitamin B5) ช่วยปลอบประโลม ลดการอักเสบของผิว และเป็นเกราะป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่น อีกทั้งยังช่วยให้ผิวนุ่ม เพิ่มความยืดหยุ่น และลดความหยาบกร้านของผิว
  • Niacinamide (Vitamin B3) ช่วยลดการสร้างเมลานิน ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส
  • ส่วนผสมแบบ Water-based ที่ให้เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ

วิธีใช้ : หลังล้างหน้าให้สะอาด ซับหน้าให้แห้ง หยดเอสเซนส์ลงฝ่ามือ 2-3 หยด วอร์มบนฝ่ามือและตบเบาๆให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ ควรใช้เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน

ขนาดและราคา

150 ml ราคา 435 บาท                                               

7 ml ราคา 39 บาท (แบบซอง)

SRICHAND Skin Moisture Burst Serum เซรั่มบูสต์ผิว อิ่มน้ำรวดเร็ว  

เพิ่มพลังชุ่มชื่นยาวนาน 72 ชั่วโมง* กักเก็บน้ำ ผิวอิ่มฟู

คุณสมบัติ

  • Glyceryl Glucoside เป็น Moisturizing agent ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้น ดูแลระดับความชุ่มชื่นให้ผิวให้อยู่ในระดับดี ลดการสูญเสียน้ำจากชั้นผิว Transepidermal Water Loss (TEWL) 
  • Hyaluronic Acid ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี ให้ผิวอิ่มฟู ช่วยแก้ปัญหาผิวขาดสมดุล ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ กระชับ สุขภาพดี ไม่แห้งกร้าน
  • Betaine เป็น moisture ธรรมชาติ ช่วยปกป้องเซลล์จากสภาวะแวดล้อม ควบคุมสมดุลของน้ำ
  • Witch Hazel Extract มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง เพิ่มความแข็งแรงให้ผิวเรียบเนียน

วิธีใช้ : กดเซรั่ม 1-2 ปั๊ม ทาบริเวณใบหน้าและลำคอ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ควรใช้หลังจากลงเอสเซนส์ เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน หากต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ สามารถทาซ้ำบริเวณที่กังวลได้

ขนาดและราคา

50 ml ราคา 555 บาท

5 ml ราคา 59 บาท (แบบซอง)

SRICHAND Skin Moisture Burst Gel Cream เจลครีมล็อคผิว ชุ่มชื่นจัดเต็ม

เพิ่มพลังชุ่มชื่นยาวนาน 72 ชั่วโมง* และเติมความชุ่มชื่นเพิ่มขึ้น 154%** ทันที หลังจากทาผลิตภัณฑ์

ผสานพลัง 4 ด้านให้ผิวสวยแลดูสุขภาพดี

คุณสมบัติ

  • Skin moisturizing : Trehalose และ Hyaluronic Acid ช่วยให้ความชุ่มชื่นสูง เสริมเกราะคุ้มกันให้แก่ผิว ไม่ให้สูญเสียน้ำ
  • Soothing : Allantoin และ Pyrus Malus (Apple) Fruit Extract ช่วยลดการเกิดการแพ้ และปลอบประโลมผิว
  • Anti-aging : Glyceryl Glucoside และ Centella Asiatica ช่วยดูแลระดับความชุ่มชื่นในผิว ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์
  • Anti-wrinkle : Madecassoside และ Citrullus Lanatus (Watermelon) Fruit Extract ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย

ขนาดและราคา

50 ml ราคา 455 บาท

6 ml ราคา 49 บาท (แบบซอง)

*ผลทดสอบการกักเก็บความชุ่มชื่นยาวนาน 72 ชม. หลังจากทาผลิตภัณฑ์ SRICHAND Skin Moisture Burst Series กับกลุ่มตัวอย่าง 21 คนในเดือนมกราคม พ.ศ. 2564 โดยบริษัท เดิร์มสแกน เอเชีย จำกัด เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล    

และผ่านการทดสอบ irritation test ใช้ได้กับผิวแพ้ง่าย โดยสถาบัน สปินคอนโทรล เอเชีย

**เมื่อเทียบกับ non-treated zone, จากการทดสอบในกลุ่มตัวอย่าง 22 คนหลังจากทาผลิตภัณฑ์ SRICHAND Skin Moisture Burst Gel Creamในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2564 โดยบริษัท เดิร์มสแกน เอเชีย จำกัด

พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สกินแคร์คนแรกในประเทศไทย คุณมาร์กี้ - ราศรี บาเล็นซิเอก้า อย่างเป็นทางการ นักแสดงสาวสวย เก่ง มีเสน่ห์ มากความสามารถ รวมถึงบุคลิกและความมั่นใจที่ตอบโจทย์  คอนเซ็ปต์ Ready, Happy, Lucky, Smart ได้เป็นอย่างดี สะท้อนภาพลักษณ์ของ SRICHAND (ศรีจันทร์) ที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการดูแลปรนนิบัติผิวอย่างเป็นประจำ มีสุขภาพผิวหน้าที่ดี สวยเปล่งประกาย และมีสไตล์ในแบบของตัวเอง ตามสโลแกน "Beauty Ready Go" หรือ "สวยก่อน พร้อมกว่า" เป็นแบรนด์ที่ยืนอยู่เคียงข้างกับสาวไทย พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยทำให้ตัวเองดูดีขึ้นในแบบฉบับของตน และเตรียมตัวให้พร้อมรับกับทุกสถานการณ์ในการใช้ชีวิต

ด้วยสถานการณ์โควิด ทำให้เรามีการปรับแผนการทำงานในแคมเปญนี้กันตลอดเวลา ตั้งแต่เรื่องการปรับ Storyboard ที่เราต้องเล่าเรื่องหลายประเด็น อยากทำให้ลูกค้าที่เห็นโฆษณาตัวนี้รู้สึกว่าผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยตอบโจทย์การใช้งานของเค้าจริงๆ และอยากให้ #เจลจีจี เป็นที่จดจำได้ง่าย เพื่อสร้างความน่าตื่นเต้นครั้งใหม่! สำหรับหนังโฆษณาสกินแคร์ตัวแรกในประเทศไทย กับพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด และกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ SRICHAND Skin Moisture Burst Series ซึ่งเปิดตัวพร้อมกันวันที่ 16 กันยายน 2564 บนช่องทางสื่อโทรทัศน์และทางออนไลน์

"รู้สึกดีใจ ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นอกจากพอรู้ว่าได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของศรีจันทร์แล้ว ยังตื่นเต้นเข้าไปอีก เพราะว่ามีโอกาสได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าคนแรกของศรีจันทร์ด้วย ก็เลยตื่นเต้นมากเนื่องจากเป็นคนแรกก็เลยอยากทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

มาร์กี้ได้มีโอกาสทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ก่อนจะออกวางจำหน่าย ทั้ง Essence, Serum, Gel Cream รู้สึกได้ถึงความเบาสบายผิว ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ รู้สึกสบาย สดชื่นตั้งแต่เช้าและก่อนนอน ตอนแรกก็กังวลว่าความเบาสบายนี้ จะบำรุงผิวหน้าอยู่ไหม เพราะไม่ได้อายุน้อยขนาดนั้น แต่รู้สึกได้เลยว่า ตัวนี้ช่วยได้อย่างล้ำลึกจริงๆ และได้มีโอกาสพูดคุยกับทางทีมศรีจันทร์ พบว่าผลิตภัณฑ์นี้มีตัว GG ซึ่งนอกจากจะมีผิวสัมผัสที่เบาสบายแล้ว ยังช่วยดูแลเรา ซัพพอร์ตผิวอย่างเต็มที่ สำหรับมาร์กี้มีผิวหน้าประเภท หน้าแห้งบางส่วน และหน้ามันบางส่วน เรียกได้ว่าเป็นผิวผสม เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์แล้ว รู้สึกว่าบริเวณที่แห้งก็ชุ่มชื่นดีขึ้น ส่วนบริเวณที่มัน ก็สร้างความ Balance ดีขึ้น ไม่ได้รู้สึกมัน เหนียวเหนอะ หรือ Creamy จนเกินไป รู้สึกว่ากำลังพอดีกับผิวเลยค่ะ และถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์แล้ว ก็ต้องพูดถึง Packaging ด้วยค่ะ ที่ทำออกมาได้ดูดี น่ารัก Minimal สบายตา และมีความละมุน ทันสมัย พกใส่กระเป๋าไปที่ไหนก็ดูดี น่ารัก"

สำหรับช่วงเปิดตัวมีโปรโมชั่นลดพิเศษ และเชิญพบกับประสบการณ์ตุนน้ำลึก ล็อคผิวฉ่ำนานขั้นสุดกับ SRICHAND Skin Moisture Burst Series หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ 7-Eleven, Watsons, EVEANDBOY, Boots, Konvy, Beautrium, Big C, Tops, King Power และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่ 1948beauty.com และช่องทาง Lazada และ Shopee official

สามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้เพิ่มเติมที่ www.1948beauty.com หรือ Call Center 02-718 3183-7

Link หนังโฆษณา   

Long Form VDO : https://youtu.be/ht1mBBmGXrk

TVC 15 Sec: https://youtu.be/PRYwf7rBzEs

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ