"แดง Mocca Garden" จัดเต็ม! ลุคหนุ่มเร็กเก้สไตล์ หลอกตาขยี้ใจ "นัตตี้- ดรีม" สับสนอายุจริง ใน "รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย"

ข่าวบันเทิง Monday September 20, 2021 17:20 —ThaiPR.net

มาสนุกครื้นเครงกันต่อกับสองสาวเพื่อนซี้ "นัตตี้ นันทนัท ฐกัดกุล" และ "ดรีม อภิชญา พานิชตระกูล" ใน "รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย" ที่ขยันโปรยเสน่ห์ความน่ารักให้คนดูได้อมยิ้มตลอดเกมการแข่งขันกับลีลาการเดาอายุที่ชวนลุ้นใจหายใจคว่ำไปตามๆ กัน ซึ่งวันนี้สองสาวก็ต้องคิดหนักอีกครั้ง เมื่อต้องมาทายอายุหนุ่มรูปหล่อ อารมณ์ดี นักร้องนำวง Mocca Garden วงดนตรีเร็กเก้-สกา สายเลือดไทย "แดง - กิตติพงษ์ น้อยสุวรรณ" หรือ "แดง Mocca Garden" ที่จัดเต็มมาตั้งแต่ชุดที่โดดเด่นเป็นสไตล์พร้อมโชว์เพลงฮิตที่หลายคน รู้จักดีอย่าง เพลง ผมรักเมืองไทย บอกเลยว่าทำเอาสองสาวสับสนไม่น้อย

โดย นัตตี้-ดรีม ก็ได้เผยว่า "ความเชื่อใจตัวเองเป็นสิ่งสำคัญในเกมแข่งขันรายการนี้ ถ้าไม่แน่ใจว่าคนอื่นข้อมูลเป๊ะไหม เซนส์เรานี่แหละ และต้องเป็นเซนส์แรกด้วยนะ ส่วนสายสืบก็ดีมากๆ เลยค่ะ ให้ข้อมูลเราได้ค่อนข้างเยอะเลย และเราสามารถที่จะเชื่อเขาได้นะคะ แต่บางทีก็ทำให้เราลังเลเหมือนกันค่ะ (หัวเราะร่วน) อย่างพี่เอกกี้ (เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ) ก็คือเซียนมาก พี่หมอริท (เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช) พี่แอร์ (ภัณฑิลา ฟูกลิ่น) ต้องเชื่อพี่เขาเลยนะ ส่วนพี่แจ็ค (เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์) คนนี้รู้จักปรัศนีทุกคนเลย (หัวเราะ) ก็ชักจะไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ สุดท้ายก็ต้องมาปรึกษากันเองนี่แหละ ใช้ความรู้ที่เราก็พอจะมีประสบการณ์ จากตัวช่วยของรายการเพราะมีบางเหตุการณ์ที่เราเกิดทัน อาจจะไม่ได้เป๊ะมาก แต่ก็ประมาณการณ์ได้ค่ะ ก็ต้องลุ้นว่าจะเดาได้ถูกกี่คน ฝากติดตามเอาใจช่วยพวกเราด้วยนะคะ"

ส่วนปรัศนีอย่าง "แดง Mocca Garden" ก็จัดเต็มด้วยชุดแดงแรงฤทธิ์ที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ภาพจำของแฟนๆ มาเต็มเหนี่ยวมากหวังจะหลอกตากดดันให้สองสาวนัตตี้-ดรีม ลังเลไปกับลุคสดใสนี้ขั้นสุด แถมจัดโชว์สนุกจังหวะมันส์ๆ อย่างเพลง ผมรักเมืองไทย ที่แดงทั้งร้องทั้งเต้นจนแก๊งสายสืบและพิธี เอ วราวุธ เองก็อดใจไม่ไหว ร่วมแจมโยกขยับสะบัดกันลืมวัยกันเลยทีเดียว

เรียกว่าเพลิดเพลินกันขนาดนี้สองสาว "นัตตี้- ดรีม" จะดึงสติกลับมาทายอายุหนุ่มแดงได้ถูกหรือไม่ รวมถึงปรัศนีที่จะมาเซอร์ไพรส์อีกมากมายในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ