"เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นาว-MONO29" เปิดใจสาวพลัสไซส์ "ซิลวี่" กว่าจะมั่นใจเบอร์นี้ ต้องผ่านอะไรมา? อ.21 ก.ย./13.45 น.

ข่าวบันเทิง Tuesday September 21, 2021 11:23 —ThaiPR.net

รายการ "เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now)" ช่อง "MONO29" วันอังคารที่ 21 ก.ย.2564 เวลา 13.45 น. พิธีกร "ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต" ต่อสายผ่านวิดีโอคอล พูดคุยเปิดประสบการณ์ สาวเท่ "ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ" เจ้าของผลงานซิงเกิ้ลเพลงสากลที่ชื่อว่า "XL (เอ็กซ์แอล)" แนวเพลงอัลเทอร์เนทีฟป๊อปจาก สังกัด "วอร์เนอร์ มิวสิค เอเชีย (Warner Music Asia)" ที่ถ่ายทอดเนื้อหาเพลงจากประสบการณ์ตรงของตนเอง รวมไปถึงมิวสิควิดิโอ ที่นำเสนอความมั่นใจให้แก่สาวพลัสไซส์ (Plus Size) ทั้งเสื้อผ้า-หน้าผม และท่าเต้นสุดแซ่บ กระแทกใจแฟนเพลงจนยอดวิวทะลุล้าน ก้าวสู่การเป็นไอคอนให้สาวๆ ยุคใหม่ไปโดยปริยาย กว่าจะก้าวผ่านแรงกดดันมาจนถึงทุกวันนี้ได้ สาว "ซิลวี่" เล่าว่า?

" วิธีการข้ามผ่านเรื่องพวกนี้ของซิลวี่ ใช้เวลานานและลองผิดลองถูกมาตลอด จนกล้าตัดสินใจใหม่ที่จะลองเปิดประสบการณ์ ค้นหาตัวเองโดยไม่ต้องไปวิ่งตามคำคอมเม้นต์ของคนอื่นๆ คือซิลคิดว่าผู้หญิงความสวยมันอยู่ที่ความมั่นใจ ตราบใดที่เรามั่นใจเราจะสวยขึ้นมาทันที และเพลงนี้มาจากเรื่องราวโดยตรงของซิลวี่เลย จากที่ผ่านมาเราเคยต่อสู้กับมาตรฐานความสวยความงาม ที่หลายคนตั้งไว้ว่า...ต้องผอม,ขาว, สูง. หุ่นดี. ผมยาว อะไรต่างๆ จริงๆ เราไม่จำเป็นต้องเก็บคำพวกนั้นมาไว้ในหัว ทุกวันนี้เราสามารถสร้างมาตรฐาน ของตัวเองตราบใดที่เรายังมีมายด์เซ็ท (mindset) และมีความคิดของตัวเองว่า..ฉันสวยในแบบของฉัน เราก็จะมีจิตใจที่เข้มแข็งไม่โอนอ่อนต่อความคิดหรือความเห็นของคนภายนอกที่ไม่รู้จักเราเอง"

ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ วิธีการปรับเปลี่ยนตัวเอง ในแบบที่ใจอยากจะเป็นของ "ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ" ได้ ในวันอังคารที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 13.45 น. ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และติดตามรายละเอียดความบันเทิงต่างๆ ได้ที่เฟสบุ๊ค MONO29 Entertain https://www.facebook.com/Mono29Entertain


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ