ยังคงเคียงคู่พ่อค้าแม่ค้าชาวไทย...ทรู เพิ่มช่องทางสร้างรายได้ร้านค้าทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ ขายคล่อง สะดวก ปลอดภัย บนแอปทรูไอดี พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย สมัครฟรี!! ไม่มีค่าธรรมเนียม วันนี้ - 31 ธ.ค. 64

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 21, 2021 13:08 —ThaiPR.net

ยังคงเคียงคู่พ่อค้าแม่ค้าชาวไทย...ทรู เพิ่มช่องทางสร้างรายได้ร้านค้าทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ ขายคล่อง สะดวก ปลอดภัย บนแอปทรูไอดี พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย สมัครฟรี!! ไม่มีค่าธรรมเนียม วันนี้ - 31 ธ.ค. 64

ทรูยังคงเคียงคู่พ่อค้าแม่ค้าให้ผ่านวิกฤตไปด้วยกัน หลังจากเปิดตัวทรูฟู้ด บริการเดลิเวอรี่ในการช่วยขยายช่องทาง สร้างรายได้ให้กับร้านอาหารเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทั้งการช่วยโปรโมทร้านค้าให้ฟรี ช่วยลดต้นทุนให้กับร้านอาหารในการซื้อวัตถุดิบในราคาพิเศษ ครั้งนี้ต่อยอดความช่วยเหลือแก่ผู้ประกอบการรายย่อยอื่นๆ ให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเพิ่มช่องทางการขายสำหรับร้านค้าทุกประเภท ทั้งที่มีหน้าร้าน หรือขายออนไลน์ อาทิ สินค้าอุปโภคบริโภค สิ่งของเครื่องใช้ เสื้อผ้า ฯลฯ เพียงสมัครเป็นสมาชิก ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ ก็สามารถเปิดร้านออนไลน์พร้อมมีบริการเดลิเวอรี่ส่งตรงให้กับลูกค้า บนแอปพลิเคชันทรูไอดี สมัครฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่เก็บค่าธรรมเนียม (GP) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2564  ทั้งสะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย และยังได้รับสิทธิพิเศษดีๆ ยิ่งกว่าใคร

  • โปรโมทร้านให้ฟรีผ่าน SMS ถึง 500 เลขหมาย และผ่านสื่อและแคมเปญต่างๆ ของทรู อาทิ ทรูเคียงคู่สู้โควิด ร้านดีโลกต้องรู้
  • โปรโมชั่นพิเศษ ใช้เน็ต ทรู กิกะเทค ไฟเบอร์ ฟรี 12 เดือน มูลค่ากว่า 7,188 บาท
  • สมัครบริการ ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือนในราคาพิเศษกว่าใคร รับส่วนลด 150 บาท / เดือน
  • รับส่วนลดซื้อวัตถุดิบราคาพิเศษ ผ่านแอป ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์
  • ช่วยลดต้นทุนในการเดลิเวอรี่ สมัครบริการร้านค้าออนไลน์พร้อมเดลิเวอรี่ฟรี และไม่มีค่า GP (31 ธ.ค. 63 - 31 ธ.ค. 64)
  • สร้างรายได้เสริมกับ "ซิมคนละครึ่ง" (ขายซิม เติมเงิน เติมเน็ต ให้ลูกค้าทรู รับค่าตอบแทนอย่างต่อเนื่อง)

ขั้นตอนการสมัครเป็นร้านค้า ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ เพื่อร่วมเป็นพันธมิตรร้านค้ามีบริการเดลิเวอรี่กับทรู ง่ายๆ เพียงมี 3 แอปพลิเคชัน

  • แอปทรูมันนี่ วอลเล็ทเมื่อดาวน์โหลดแอปทรูมันนี่สำเร็จ กดเข้าเมนู "บริการด้านร้านค้า" และกรอกแบบฟอร์มการสมัคร ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ พร้อมกรอกข้อมูลเจ้าของร้านค้าให้ครบถ้วน โดยสามารถเริ่มต้นการใช้งานได้ทันที หลังจากได้รับ SMS อนุมัติการเป็นสมาชิกร้านค้า ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์
  • แอป ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์เมื่อได้รับอนุมัติเป็นร้านค้า ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ สามารถสมัครร่วมเป็นร้านออนไลน์ พร้อมบริการเดลิเวอรี่กับทรู ที่แอป ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ โดยกดเมนู "เปิดร้านทรูฟู้ด" และอัปโหลดรูปภาพและข้อมูลร้านค้า ซึ่งร้านค้าจะสามารถรับออเดอร์จากลูกค้าได้ หลังจากได้รับ SMS อนุมัติ ภายใน 7 วัน
  • แอปทรูไอดีร้านค้าสามารถรับสิทธิพิเศษต่างๆ จากทรูได้เพียงสมัครแอปทรูไอดี อาทิ สะสมทรูพอยท์และใช้ทรูพอยท์แลกของฟรี หรือเป็นส่วนลดค่าสินค้าและบริการ
  • สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นร้านค้า ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/aqtfmch และดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ทาง Apple Store และ Play Store


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ