อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือฌอน วอทเธอร์สปูน ปล่อย SUPERTURF ADVENTURE SW

ข่าวบันเทิง Wednesday September 22, 2021 09:15 —ThaiPR.net

อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือฌอน วอทเธอร์สปูน ปล่อย SUPERTURF ADVENTURE SW

ในซีซั่นนี้ อาดิดาส ออริจินอลส์ และฌอน วอทเธอร์สปูน ได้กลับมาร่วมกันสร้างผลงานสุดเจ๋งให้แฟนๆได้ตื่นตาตื่นใจกันอีกครั้ง โดยผลงานชิ้นล่าสุด เป็นการถ่ายทอดความหลงใหลของวอทเธอร์สปูนที่มีต่อการออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง ลงบนโมเดลรองเท้าสไตล์เอาท์ดอร์ Response Hoverturf ผลลัพธ์ที่ได้อย่าง SUPERTURF ADVENTURE SW จึงเต็มไปด้วยความขี้เล่น แฝงด้วยความเพ้อฝันเล็กๆ และรายละเอียดสุดครีเอทที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ

ในด้านการดีไซน์ วอทเธอร์สปูนเลือกใช้สีสันสดใส ผสมผสานกับวัสดุคุณภาพเยี่ยมที่ช่วยเสริมให้รองเท้าคู่นี้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีกิมมิคเล็กๆอย่างกระเป๋าแบบถอดออกได้ที่ห้อยมากับเชือกรองเท้า ซึ่งสามารถถอดออกมาเป็นกระเป๋าคล้องคอ หรือนำมาห้อยกับเข็มขัดได้ด้วย

อีกหนึ่งความน่าสนใจของ SUPERTURF ADVENTURE SW คือการปรากฏตัวของเจมินี คริกเก็ต ตัวละครจากการ์ตูนเรื่องพินอคคิโอ ตัวแทนของความทรงจำวัยเด็กที่วอทเธอร์สปูนมีต่อเดอะ ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท และถังขยะภายในโรงแรมที่จะมีตัวเจมินี คริกเก็ตคอยเตือนให้ทุกคนคำนึงถึงการรีไซเคิล ดังนั้น นอกจากจะมีเจมินี คริกเก็ตปรากฏอยู่บนลิ้นรองเท้า วัสดุที่เลือกนำมาใช้จึงเป็นวัสดุรักษ์โลกเกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น โพลีเอสเตอร์ รีไซเคิล 100% ในส่วนพื้นรองเท้าด้านใน หรือโพลีเอสเตอร์ รีไซเคิล 20% ในส่วนอัปเปอร์

โดยการวางขายของ SUPERTURF ADVENTURE SW ในครั้งนี้ จะมาพร้อมกับตอนที่ 4 ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายของแอนิเมชั่นซีรีส์ SUPEREARTH ซึ่งวอทเธอร์สปูนและเพื่อนๆ ได้มาย้ำเตือนผู้ชมถึงความสำคัญในการชื่นชมความสวยงามของธรรมชาติ พร้อมกับผลักดันให้ชุมชนเห็นคุณค่า และมีความสุขกับสิ่งที่มีอยู่

พบกับ SUPERTURF ADVENTURE SW ได้ในวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564 ในราคา 5,200 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ และไอคอนสยาม อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th แอพลิเคชั่น adidas และไลน์ออฟฟิเชียล @adidasThailand

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ