บิ๊กซี ดึงและหยุดราคาสินค้าที่จำเป็นกว่า 2,000 รายการ ต่อเนื่อง ช่วยลูกค้าลดค่าครองชีพ ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 พร้อมวางแผนดึงราคายาวข้ามปี

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 22, 2021 13:10 —ThaiPR.net

บิ๊กซี ดึงและหยุดราคาสินค้าที่จำเป็นกว่า 2,000 รายการ ต่อเนื่อง ช่วยลูกค้าลดค่าครองชีพ ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 พร้อมวางแผนดึงราคายาวข้ามปี

22 กันยายน 64 - บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ดึงราคาสินค้าต่อเนื่อง โดยระดมสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นกว่า 2,000 รายการ ช่วยผู้บริโภคลดค่าครองชีพ บรรเทาความเดือดร้อนประชาชน ลดผลกระทบวิกฤตโควิด-19 ทั้งช่องทางออฟไลน์-ออนไลน์ และหยุดราคาสินค้ากว่า 50 รายการ และสินค้าพร้อมรับประทานราคาเริ่มต้นเพียง 19 บาท ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ย.- 10 พ.ย. 64 พร้อมวางแผนดึงราคายาวข้ามปี

นายวิชัย เบญญาดิลก รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า "วิกฤตโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อกำลังซื้อและเศรษฐกิจอย่างมาก พบว่าลูกค้ามีความกังวลสูงทางด้านเศรษฐกิจ ความมั่นคงในอาชีพการเงินและรายได้ ค่าใช้จ่าย และค่าครองชีพ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ได้ปรับกลยุทธ์และแผนธุรกิจให้สอดคล้องกับสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง จัดแคมเปญ "บิ๊กซี ดึงราคมลดคาครองชีพ" ต่ออีก 2 เดือน ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ย.- 10 พ.ย. 64 ยกทัพสินค้าอุปโภคบริโภคร่วม 2,000 รายการ มาลดราคาสูงสุดกว่า 70% ทั้งในแพลตฟอร์มออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชนทั่วประเทศ ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า และเพื่อประคับประคองให้ทุกภาคส่วนก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน"

แคมเปญดังกล่าว ได้คัดเลือกสินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีพในแต่ละหมวดหมู่และเป็นสินค้าที่ลูกค้าซื้อประจำกว่า 2,000 รายการ ทั้งนี้ บิ๊กซี ยังได้เพิ่มเติมโปรโมชั่นอื่นๆ เข้ามาเสริมโปรโมชั่นราคาอื่นๆ ที่มีอยู่ตามปกติ ไม่ว่าจะเป็น โปรหยุดราคาสินค้าที่จำเป็นกว่า 50 รายการ และ สินค้าพร้อมทานหลากหลายเมนู ราคาเริ่มต้น 19 บาท , การรับส่วนลดทันทีที่แคชเชียร์เมื่อซื้อสินค้า, สินค้าซื้อ1แถม1, ซื้อหลายชิ้นประหยัดกว่า, ราคาอาหารสดอาหารพร้อมทานสุดคุ้ม,ของใช้จำเป็นราคาเดียวพียง 99 บาท (อัพเดทสินค้าทุกสัปดาห์)

ในขณะเดียวกัน บิ๊กซี มุ่งขยายตลาดสร้างลูกค้ากลุ่มใหม่ให้กว้างขึ้นและรักษาฐานลูกค้าเดิม โดยสร้างการเข้าถึงลูกค้าแบบไร้รอยต่อด้วยหลากหลายช่องทางของบิ๊กซีทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เช่น บิ๊กซี ช้อปออนไลน์, บริการ Call for shop: สั่งซื้อผ่านการโทรศัพท์หรือไลน์สั่งซื้อสินค้า, บริการ Drive-Thru: สั่งซื้อล่วงหน้าและขับรถรับสินค้าที่สาขาได้ด้วยตนเอง, บริการ Big C Shopping Online Express Delivery Service: ส่งสินค้าด่วนถึงประตูบ้าน ภายใน 1 ชั่วโมง เป็นต้น พร้อมบริการส่งฟรีถึงบ้านเมื่อซื้อสินค้าครบ 555 บาทต่อใบเสร็จ หรือระยะทางในการจัดส่งสินค้า 25 กิโลเมตร (นับจากที่ตั้งสาขาที่ทำการจัดส่ง)

นอกจากนี้ บิ๊กซี ยังวางแผนดึงและหยุดราคาสินค้าที่จำเป็นกว่า 2,000 รายการ นานข้ามปี 65 อย่างต่อเนื่อง ระหว่างวันที่ 11 พ.ย. 64 - 5 ม.ค. 65 เพื่อช่วยเหลือลูกค้าลดค่าครองชีพอย่างต่อเนื่อง ที่บิ๊กซี และมินิบิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้จุดแข็งของบิ๊กซี คือ สินค้าคุณภาพราคาคุ้มค่า มีสินค้าที่หลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า รวมถึงการมีช่องทางพันธมิตรช้อปปิ้งออนไลน์ ช้อปปี้ ลาซาด้า และแฮปปี้เฟรซ เสริมความแข็งแกร่งในช่องทางขาย ทำให้บิ๊กซีเพิ่มโอกาสการเข้าถึงคำสั่งซื้อออนไลน์ของลูกค้าจากการกระจายช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นนอกเหนือจากแพลตฟอร์มออนไลน์ของบิ๊กซี

"บิ๊กซี มุ่งหวังช่วยผู้บริโภคลดค่าครองชีพ บรรเทาความเดือดร้อนและช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน โดยมุ่งเน้นการคัดสินค้าที่สำคัญในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคด้วยการลดราคาอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการตอบแทนลูกค้าบิ๊กซี ภายใต้หลักการดำเนินงาน "ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า" ที่พร้อมอยู่เคียงข้างคนไทยทุกสถานการณ์ และเพื่อช่วยประชาชนคนไทย ผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน" นายวิชัย กล่าวสรุป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ