ขำจนเมื่อยหน้า! "มะปราง อลิสา" ยอมรับหลุดฮาเพราะความโบ๊ะบ๊ะแบบสดๆ ใน "ฮาไม่จำกัดทั่วไทย"

ข่าวบันเทิง Wednesday September 22, 2021 14:38 —ThaiPR.net

ขำจนเมื่อยหน้า!

เป็นนักแสดงสาวมากความสามารถ ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันในบทบาท 'เอิงเอย' แห่ง 'เสือ ชะนี เก้ง' อีกหนึ่ง ซิทคอมอารมณ์ดีจากช่อง One31 ครั้งนี้สาวสวยน่ารักแถมถ่ายรูปเก่งอย่าง "มะปราง อลิสา ขุนแขวง" มาร่วมแจกแจงความฮาสร้างเสียงหัวเราะกันใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย โดยสาว "มะปราง" ถึงกับพูดหลังรายการว่า "วันนี้สนุกมากจริงๆค่ะ ตั้งแต่เช้าพวกพี่ๆ ทำหนูเมื่อยหน้ามาก เพราะขำไม่หยุดจริงๆ หนูก็เล่นซิทคอมมาบ้างอย่าง "เสือ ชะนี เก้ง" แต่ "ฮาไม่จำกัดทั่วไทย" เนี่ยแทบแตกต่างกันสิ้นเชิงเลย เรื่องนั้นเรายังเล่นยังเดินตามบทที่ให้มา แต่เหมือนมาเล่นที่นี่บทเนี่ยมันแทบไม่มีความหมายเลย (หัวเราะ) เพราะทุกคนเล่นกันสดๆ หนูก็เลยตลกและสนุกมากค่ะ เล่นไปขำไป เพราะไม่รู้พวกพี่ๆเขาจะงัดมุกนอกบทตับไหนมาเซอร์ไพรส์อีก" ก่อนที่สาว "มะปราง" จะทิ้งท้ายฝากให้ติดตามฮาไม่จำกัดทั่วไทยในสัปดาห์นี้ด้วย

ที่ครั้งนี้สาว "มะปราง อลิสา" โชว์ความสามารถในสายฮาแบบเต็มที่ ส่วนที่พลาดไม่ได้กับตอนที่สาว "มะปราง" นั้นประทับใจในตอน หจก.หลงตัวเอง เมื่อ "รงค์" ประธานบริษัทจัด เวิร์คช็อป เพื่อปรับบุคลิกภาพของคนในบริษัท โดยมี อาจารย์ แมนทรวง "นุ้ย" ไลฟ์โค้ชผู้ทะลุทะลวงความสำเร็จชื่อดัง ที่ครั้งนี้ต้องมาเจอพนักงานแต่ละคนที่หลงตัวเองเอามากๆ โดยเฉพาะสาว "มะปราง" กับกระจกแห่งความเกรี้ยวกราด บอกเลยงานนี้มีฮากันน้ำตาไหล ส่วน "อาไท" ที่วันนี้อุตส่าห์แต่งตัวแบบจัดเต็มแต่โดนทีมงานอำจนไม่ได้เล่นซะอย่างงั้น

ส่วนเรื่องราวความฮาและมุกสดๆที่สาว "มะปราง" ว่าไว้นั้นจะจี้จุด สะดุดต่อมฮาได้เบอร์ไหนต้องติดตามรับชมกันแบบเต็มๆ ได้ในซิทคอม "ฮาไม่จำกัดทั่วไทย" ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31


แท็ก ซิทคอม   เสือ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ