ฟาดมาก! "กรีน - อ้น- ฟรอยด์ - ซานิ" อินเนอร์เกินร้อย สลัดลุคแปลงโฉม เหมือนต้นฉบับเปี๊ยบ ในรายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX"

ข่าวบันเทิง Wednesday September 22, 2021 14:54 —ThaiPR.net

ฟาดมาก!

ยิ่งดูยิ่งตื่นเต้นสำหรับ "เปลี่ยนหน้า?ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX" เพราะแต่ละโชว์ที่คัดสรรมาล้วนไม่ธรรมดามีอะไรเซอร์ไพรส์ให้คนดูได้ร้อง ว้าว! ตลอดๆ โดยสัปดาห์นี้ก็ถึงคิวของเหล่านักร้องนักแสดงมากความสามารถที่จะมาฟาดลุคแปลงโฉมสุดปังเหมือนต้นฉบับเปี๊ยบ นำโดย "อ้น กรกฎ ตุ่นแก้ว" กับการแปลงโฉมเป็นร็อกเกอร์ "เสก โลโซ" ที่เจ้าตัวใช้เวลาในการแต่งหน้าทำผมติดเอฟเฟคต่างๆ นานกว่า 3 ชั่วโมง เพื่อความเป๊ะ ขนาดคณะกรรมการยังต้องอึ้งตั้งแต่คำแรกที่อ้นเปล่งสียงแหบเสน่ห์แบบเสกโลโซเป๊ะๆ ไหนจะรายละเอียดในการยืน บุคลิกต่างๆ บอกเลยว่าเหมือนทุกอย่างจริงๆ

ฟากสาว "กรีน - อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" ก็มาในลุคศิลปินอินเตอร์อย่าง The Pussycat Dolls ทั้งร้องทั้งเต้นเพลง Hush Hush ที่งานนี้กรีนซุ่มซ้อมอย่างหนัก ฝึกเต้น ฝึกร้อง แบบท่อนต่อท่อนกันเลยทีเดียว ซึ่งพอขึ้นโชว์จริงๆ กรีนก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนทันที สวมวิญญาณนักร้องใส่เต็มอินเนอร์ถ่ายทอดทุกจริตของศิลปินต้นฉบับออกมาได้แน่นทุกกระบวนท่า ตั้งแต่หัวจรดเท้า บอกเลยว่าเป็นโชว์ที่ละสายตาไม่ได้เลยทีเดียว

รวมไปถึงหนุ่ม "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์" กับ "ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ" ที่ได้แปลงโฉมเป็นตลกชื่อดังประชันมุกกันอย่างสนุกสนาน เฮฮาเบิกบานกันสุดๆ โดยฟรอยด์ได้เปลี่ยนหน้าเป็น "ปลาคราฟ เชิญยิ้ม" มาพร้อมโชว์ร้องเพลงลูกทุ่งครั้งแรกในชีวิตกับเพลง "หน้าไม่ทันสมัย" ซึ่งฟรอยด์ก็สร้างสรรค์โชว์ออกมาได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู กับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของปลาคราฟ ไม่ว่าจะเป็น ความโก่งของแขน การชี้นิ้ว การเคลื่อนไหวร่างกายต่างๆ สมจริงมาก นับเป็นโชว์ที่มอบความบันเทิงสุดๆ เลยก็ว่าได้ เช่นเดียวกับสาวซานิที่เป็น "เอ็ดดี ผีน่ารัก" ได้เนียนสุดๆ โดยเฉพาะเสียงร้องที่ซานิจะต้องทำการบ้านเพื่อหาเทคนิคพิเศษบางอย่างในการร้องให้ได้เสียงแบบ เอ็ดดี ผีน่ารัก เรียกว่าทุ่มเทสุดพลัง ซึ่งก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวังเพราะสัญชาตญาณของศิลปินซานิมาเต็มมาก ลูกเล่นแพรวพราวสุดๆ ก่อนจะอวดเลียนเสียงร้องแบบเอ็ดดีที่ฝึกมาให้ได้ฟังกันสดๆ แถมเล่นตลกปล่อยมุกกับปลาคราฟในร่างของฟรอยด์ให้ฮากันกระจาย

ติดตามทุกความสนุกสนานทั้งหมดนี้กันได้ในรายการ "เปลี่ยนหน้า?ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX" วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายนนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ