เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท นำเสนอ 'เพย์เดย์ แฟลชเซลล์' ส่งท้ายปลายเดือน มอบส่วนลดห้องพักทันที 40% สำหรับทริปพักผ่อนในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคเอเชีย

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday September 22, 2021 15:07 —ThaiPR.net

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท นำเสนอ 'เพย์เดย์ แฟลชเซลล์' ส่งท้ายปลายเดือน มอบส่วนลดห้องพักทันที 40% สำหรับทริปพักผ่อนในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคเอเชีย

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ขอส่งท้ายปลายเดือนกันยายนและต้อนรับเดือนตุลาคมนี้ ด้วยบรรยากาศการพักผ่อนแสนผ่อนคลายผ่านข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีใน 'เพย์เดย์ แฟลชเซลล์' (Pay Day Flash Sale) ที่มอบส่วนลดห้องพักสูงสุด 40% สำหรับทุกการเข้าพัก ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์เวสเทิร์นในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคเอเชียกว่า 30 โรงแรม

พร้อมให้ทุกท่านสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม 2564 เพย์เดย์ แฟลชเซลล์ จากเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท การันตีข้อเสนอที่ดีที่สุดส่งท้ายปลายเดือนกันยายนด้วยส่วนลด 40% เมื่อสำรองห้องพัก ณ โรงแรมและรีสอร์ทที่ร่วมรายการในหลากจุดหมายหลายประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย อาทิ ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์และเวียดนาม รวมถึง 6 โรงแรมในประเทศไทยใจกลางกรุงเทพมหานคร พัทยาและภูเก็ต ที่พร้อมต้อนรับทุกท่านใน 6 ทำเลที่ตั้งกับ 6 ประสบการณ์พักผ่อนในทริปต่อไปอย่างเพลิดเพลินเต็มที่

โรงแรมไวบ์ เบสท์เวสเทิร์น สนามเป้า

พบกับความแปลกใหม่ของการพักผ่อนในห้องพักที่ออกแบบและตกแต่งอย่างทันสมัยเคล้ากลิ่นอายวัฒนธรรมเก่าของตึกรามบ้านช่องในย่านสนามเป้า พร้อมส่วนผสมที่ลงตัวด้านไลฟ์สไตล์และความสะดวกสบายจากอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในห้องพักและบริเวณรับรองของโรงแรม หรือจะเลือกออกไปสำรวจร้านอาหารขึ้นชื่อและคาเฟ่สุดฮิปก็แสนจะง่ายดายเพียงก้าวเดินจากโรงแรม

โรงแรมชัวร์สเตย์พลัส บาย เบสท์เวสเทิร์น สุขุมวิท 2

พักผ่อนเต็มที่ใจกลางกรุงเทพมหานครด้วยตัวเลือกห้องพักหลากรูปแบบ พร้อมความสะดวกสบายในทุกจังหวะการใช้ชีวิตและการเดินทางไปยังย่านธุรกิจกลางเมือง ศูนย์การค้ายอดนิยม ร้านอาหารชั้นนำ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ และอีกหลายสถานที่น่าสนใจ และในทุกๆยามค่ำคืน พลาดไม่ได้กับทัศนียภาพและแสงไฟระยิบระยับทั่วเมืองที่สามารถรับชมจากห้องพัก หรือพลางผ่อนคลายจากสระน้ำอินฟินิตี้ พูล (Infinity Pool) บนชั้นบนที่เปิดโล่งของโรงแรม

โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์ อีกหนึ่งโรงแรมที่โดดเด่นในทำเลไม่ซ้ำใคร 'แจ้งวัฒนะ' พร้อมห้องพักสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยที่กว้างขวางและสะดวกสบายด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ในทำเลที่ตั้งใจกลางย่านธุรกิจใหม่ของโรงแรมที่รายล้อมด้วยสถานสำคัญด้านธุรกิจและการพักผ่อน เป็นตัวเลือกที่ลงตัวสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเข้าพักระยะสั้นหรือระยะยาว

สำหรับทริปพักผ่อนสุดสัปดาห์ใกล้กรุงเทพฯ เบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา ริมชายหาดจอมเทียน อีกหนึ่งจุดหมายปลายทางอันเงียบสงบของเมืองพัทยา พร้อมต้อนรับคุณด้วยห้องพักอันกว้างขวางและสะดวกสบาย รวมทั้งสระน้ำอินฟินิตี้ พูล (Infinity Pool) พร้อมอ่างจากุซซี่แบบทันสมัยและคาบาน่าสวนน้ำลอยฟ้า พร้อมวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็นที่ตัดกับท้องทะเลสีครามของอ่าวไทยให้ทุกท่านได้รับชมอย่างเต็มที่

หรือหากคุณกำลังต้องการการพักผ่อนหรือมองหาบรรยากาศการทำงานริมทะเลแดนใต้ในราคาสบายๆ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ป่าตอง บีช บนหาดป่าตองที่ครบครันและสะดวกสบาย และโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ภูเก็ต โอเชียน รีสอร์ท บนหาดกะรนอันเงียบสงบ ก็พร้อมให้คุณได้ผ่อนคลายเต็มที่ในหลากหลายตัวเลือกห้องพักที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบทั้งกลุ่มเพื่อน ครอบครัว และคนพิเศษ เบื้องหน้าหาดทรายขาวละมุน ต้นมะพร้าวที่เรียงราย และน้ำทะเลสีฟ้าครามส่องประกายตัดกับผืนฟ้ากว้างสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของเมือง ภูเก็ต ไข่มุกแห่งอันดามันที่ได้รับขนานนามว่าเป็นสวรรค์บนดินของประเทศไทย

นอกจากตัวเลือกห้องพักในกรุงเทพมหานครและภูเก็ต ประเทศไทยแล้ว เพย์เดย์ แฟลชเซลล์ จากเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ยังพร้อมมอบส่วนลดสำหรับการพักผ่อนในประเทศ ในหลากหลายจุดหมายทั่วภูมิภาคเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น เมืองท่องเที่ยวอย่าง ชิโตเสะ โยโกฮาม่า โอซากะของญี่ปุ่น เมืองพักผ่อนท้องถิ่นอย่าง สลังงอร์ ของมาเลเซีย เกาะชวา-เกาะบาหลี เมืองตากอากาศยอดนิยมของอินโดนีเซีย รวมถึงเกาะปังเลาที่มีชื่อเสียงและโด่งดังของฟิลิปปินส์ และอ่าวฮาลอง หรือฮาลอง เบย์ สถานที่พักผ่อนอันเลื่องชื่อของเวียดนาม

ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนในจุดหมายใด เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ขอเน้นย้ำความมั่นใจในทุกการเข้าพักและมอบความอุ่นใจเต็มที่ต่อแขกทุกท่านด้วย วี แคร์ คลีน (We Care Clean) มาตรฐานความสะอาดและสุขอนามัยระดับสากล ที่ควบคุมดูแลทุกขั้นตอนปฏิบัติด้านคุณภาพความปลอดภัย สุขภาพและสุขอนามัย เพื่อต้อนรับคุณและคนสำคัญให้เข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์เวสเทิร์นอย่างปลอดภัยเต็มที่ และยังคงการบริการเหนือระดับและอบอุ่น อันเป็นเอกลักษณ์ของเบสท์เวสเทิร์น

พลาดไม่ได้กับข้อเสนอที่ดีที่สุด 'เพย์เดย์ แฟลชเซลล์' ด้วยส่วนลด 40% จากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์เวสเทิร์นในประเทศไทยและหลายจุดหมายทั่วภูมิภาคเอเชีย ให้บริการสำรองห้องพักระหว่างวันที่ 29 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม 2564 สำหรับการเข้าพักถึง 31 มีนาคม 2565

รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ www.BestWesternAsia.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ