"เจย์ โชว์" โกอินเตอร์ แพ็คคู่ดูโอ้ "เซธ โรเกน" ใน "เดอะ กรีน ฮอร์เน็ต" ศ.24 ก.ย.นี้ ช่อง "MONO29"

ข่าวบันเทิง Wednesday September 22, 2021 15:18 —ThaiPR.net

มันสุดติ่ง ขำกลิ้งไปกับหนังดีจากช่องฟรีทีวีแถวหน้าของไทย "MONO29" ล่าสุด วันศุกร์ที่ 24 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น.เตรียมปล่อยของดี เอาใจคอหนังแอ็คชั่น-คอมเมดี้ จัดเต็มความสนุกในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์" (Premium Blockbuster) กับภาพยนตร์เรื่อง "หน้ากากแตนอาละวาด (The Green Hornet)" สุดยอดคู่หูฮีโร่สายเกรียน ที่ได้พระเอกดาวเด่นแห่งเอเชีย "เจย์ โชว์" โกอินเตอร์ประกบคู่นักแสดงสายฮามากฝีมือ "เซธ โรเกน" ที่ทั้งเล่นเอง และควบตำแหน่งเขียนบทสุดฮา พร้อมการันตีความแสบสันด้วยนักแสดงขายขำอีกเพียบ อาทิ คาเมรอน ดิแอซ , คริสตอฟ วอลท์ซ และ เดวิด ฮาร์เบอร์

"หน้ากากแตนอาละวาด (The Green Hornet)" เรื่องราวของ "บริตต์ รี้ด" ชายหนุ่มทายาทมหาเศรษฐีแห่งลอสแอนเจลิส ที่ใช้ชีวิตเพลย์บอย เสเพล ไร้ทิศทาง แถมยังไม่ลงรอยกับผู้เป็นพ่อเท่าไหร่ แต่ในทันทีที่ผู้เป็นพ่อเสียชีวิตกะทันหัน ทิ้งมรดกทั้งหมด รวมถึงบริษัทสื่อยักษ์ใหญ่ที่สุดในแอลเอไว้ให้สานต่อ งานนี้จึงไม่ใช่เรื่องง่าย ท่ามกลางแรงกดดัน และก่อนที่ทุกอย่างที่พ่อทำไว้จะตกไปเป็นของคนอื่น รี้ดส์จึงต้องเปลี่ยนตัวเอง โดยมี "เคโตะ" พ่อบ้านลึกลับของพ่อ ที่มาพร้อมความสามารถสุดพิเศษเกินตัว ทั้งความสามารถด้านการประดิษฐ์นวัตกรรมมากมาย แถมฝีมือการต่อสู้กังฟูยังเป็นเลิศ นอกจากจะบริหารจัดการเรื่องต่างๆ ได้อย่างน่าทึ่ง รี้ดส์จึง มองเห็นอุดมการณ์และเส้นทางใหม่ ที่จะเปลี่ยนเมืองแอลเอให้ดียิ่งขึ้น โดยสวมหน้ากากไล่ล่าเหล่าวายร้ายภายใต้ทีมคู่หูฮีโร่นามว่า "กรีน ฮอร์เน็ต" แต่ประสบการณ์การปราบอาชญากรเป็นศูนย์ การต่อสู้ในแบบฮาๆ ของฮีโร่คู่หูสุดเกรียนคู่นี้จึงบังเกิด!!!

เตรียมขำลั่นบ้านไปกับสองเกรียนแต่ฝีมือสุดเซียน ด้วยสองนักแสดงคู่ตัดขั้ว "เจย์ โชว์" และ "เซธ โรเกน" ได้ในวันศุกร์ที่ 24 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และแอพพลิเคชั่น MONO29 ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/Mono29TV


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ