ไม่ว่าผิวแบบไหนก็สวยได้ Jung Saem Mool แนะนำจับคู่แมทช์คุชชั่น เสริมประสิทธิภาพดูแลผิวสุดปัง

ข่าวบันเทิง Wednesday September 22, 2021 16:27 —ThaiPR.net

ไม่ว่าผิวแบบไหนก็สวยได้ Jung Saem Mool แนะนำจับคู่แมทช์คุชชั่น เสริมประสิทธิภาพดูแลผิวสุดปัง

หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและขึ้นชื่อเป็นอันดับต้นๆของ Jung Saem Mool แบรนด์เครื่องสำอางฮอตฮิตจากเกาหลีคือ Cushion ที่เชื่อว่าสาวๆส่วนใหญ่ต้องเคยใช้และต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันเกือบทุก โดยวันนี้ Jung Saem Mool จะมาแนะนำการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ Jung Saem Mool  กับคุชชั่นเพื่อเสริมประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งๆขึ้น

โดยคุชชั่นที่แนะนำในวันนี้คือ Essential Skin Nuder Long Wear Cushion Limited คงไว้ซึ่งคุณสมบัติที่มอบความชุ่มชื่นให้กับผิวยาวนานด้วยส่วนผสมจากดอกไม้สีขาว ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ดูเรียบเนียน ช่วยควบคุมความมัน ผงแป้งเคลือบซิลิโคนช่วยให้ติดทนนานเม็ดสีไม่ซีดจาง เมื่อนำมาแมทช์กับผลิตภัณฑ์ยอดนิยมตัวอื่นๆของ Jung Saem Mool แล้วจะช่วยเสริมประสิทธิภาพด้านใดบ้างนั้นวันนี้มีคำตอบ

Essential Skin Nuder Long Wear Cushion Limited จับคู่กับ Skin Setting Glowing Base ช่วยให้ผิวยิ่งดูเปล่งประกายเพิ่มขึ้น ด้วยคุณสมบัติของเบสที่มีพื้นฐานช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อนำมาใช้คู่กันทำให้ผิวยิ่งดูกระจ่างใสด้วยผสมของไข่มุกและดอกไม้สีชมพู ,จับคู่กับ Skin Setting Pore Cealer  ช่วยลดเลือนรูขุมขนให้แลดูจางลง มอบงานผิวเนียนกริบ  คุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ช่วยให้เมคอัพติดทนนานช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวดูอิ่มเอิบ ที่สำคัญช่วยอำพรางรูขุมขนได้เป็นอย่างดี ด้วยสารสกัดจากปะการังช่วยปกปิดได้อย่างมั่นใจตลอดทั้งวัน ผิวเรียนเรียบไร้ที่ติ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆที่มีรูขุมขนกว้าง และใบหน้ามันมากเป็นพิเศษ

Essential Skin Nuder Long Wear Cushion Limited คู่กับ Minifying Cica Mist Balm ช่วยปกป้องผิวไม่ให้เป็นผื่นแดงและระคายเคือง ไอเท็มบิวตี้แบบวีแกนไม่มีส่วนผสมของสัตว์หรือผลิตภัณฑ์ของสัตว์ เหมาะกับช่วงนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในยามที่ต้องสวมหน้ากากอนามัยกันเป็นประจำ ช่วยปกป้องผิวบอบบางแพ้ง่ายภายใต้มาสก์ ช่วยลดการระคายเคือง ผิวเป็นผื่นแดงแพ้ง่าย บรรเทาการอักเสบ , ใช้คู่กับ Pro - Lasting Finish Powder ช่วยให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น ด้วยแป้งละเอียดขนาด micro เนื้อแป้งนุ่มละมุนทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ จับคู่กับ Skin Nuder Pact  แป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียนตลอดวัน ด้วยอณูแป้งขนาดเล็กโปร่งแสงเบาบางเหมือนไม่ได้ทาอะไร ให้ผิวได้รุ้สึกหายใจ แป้งไม่จับตัวรวมกันไม่เป็นคราบช่วยให้ผิวเนียนเรียบยิ่งขึ้น ปิดท้ายกับ  Essential Mool Cream Mask ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นเมคอัพติดทนนาน แผ่นมาสก์สูตรเข้มข้นที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิว สร้างชั้นความชุ่มชื่นให้ผิวล็อคเก็บความชุ่มชื่นไว้ยาวนาน 

รู้แบบนี้แล้วรีบจับคู่ผลิตภัณฑ์จาก Jung Saem Mool มาแมทช์ให้เข้ากัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวให้ดียิ่งขึ้น สามารถช้อปง่ายๆกับประสบการณ์สุดล้ำเพียงปลายนิ้วสัมผัสได้ที่ OneSiam Ultimate Chat & Shop https://onesiam.one-viz.com หรือ Line@ONESIAM คลิกเมนู OneSiamUltimate Chat & Shop หรือแวะมาได้ที่เคาน์เตอร์จองแซมมุลชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ