"เคท สุดสวย" ปะทะ "แจ็ค สุดซ่า" ใน "บ้านเวทมนตร์และนาฬิกาอาถรรพ์" ครั้งแรกฟรีทีวี 25 ก.ย.นี้ ช่อง MONO29

ข่าวบันเทิง Wednesday September 22, 2021 17:26 —ThaiPR.net

ต้อนรับหนังดีดูแล้วสุขใจ พบความสดใหม่ไปกับโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีช่อง MONO29 เอาใจคอหนังคอมเมดี้-แฟนตาซี ที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูก็ดีการันตีความสนุกกับภาพยนตร์เรื่อง "บ้านเวทมนตร์และนาฬิกาอาถรรพ์ (The House With a Clock in Its Wall)" หนังดังพลังบวก แพ็คคู่โดยสองนักแสดงแม่เหล็กแห่งฮอลลีวู้ด "แจ็ค แบล็ค" และ "เคท บลันเชตต์" ในบทพ่อมดและแม่มด ที่มาพร้อมกับแฟชั่นสุดบรรเจิด ปะทะบทบาทร่ายคาถาพาเด็กน้อยหน้าใส "โอเว่น แวคคาโร่" ที่ฝีมือการแสดงไม่แพ้รุ่นใหญ่ ออก ไปผจญภัยกับเรื่องราวที่ดูเหมือนจะมุ้งมิ้ง แต่เมื่ออยู่ในมือผู้กำกับฯ "เอลี ร็อธ" ที่เคยฝากผลงานสุดโหดไว้มากมาย อาทิ "Death Wish , Knock Knock , The Green Inferno และ Cabin Fever" จินตนาการแห่งความฝันก็ดิ่งลงสู่สายดาร์ค ชนิดที่ใครได้ดูแล้วต้องมีขนลุก และทึ่งกับสเปเชี่ยลเอฟเฟคสุดอลังการ ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในวันเสาร์ที่ 25 ก.ย.2564 เวลา 18.00 น.

"บ้านเวทมนตร์และนาฬิกาอาถรรพ์ (The House With a Clock in Its Wall)" จากวรรณกรรมสุดคลาสสิค สู่ภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซี สุดแสนพิศวงและเสียวสันหลัง กับเรื่องราวของ "ลูอิส" เด็กชายวัยสิบขวบที่ย้ายเข้ามาอาศัยอยู่กับลุงในบ้านหลังเก่าที่มีความลึกลับ พร้อมคำร่ำลือถึงความน่ากลัวต่างๆ มากมาย ไม่ต่างอะไรกับบ้านผีสิง และที่นี่เองลูอิสก็ค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่ และเมื่อรู้ตัวอีกทีเจ้าหนุ่มน้อยก็หลุดเข้าไปอยู่ในโลกเวทมนตร์ที่สุดแสนมหัศจรรย์ แถมยังปลุกชีพเจ้าของบ้านคนก่อนที่ทรงพลัง เต็มเปี่ยมไปด้วยความชั่วร้าย และเมื่อไรก็ตามที่เสียงนาฬิกาอาถรรพ์ประจำบ้านหยุดดังลง จะต้องมีเรื่องเลวร้ายตามมา 'ลูอิส' จะทำอย่างไรจึงจะหยุดหายนะ ก่อนที่มันจะเกิดขึ้นได้

พลาดไม่ได้กับความระทึกใจ และร่วมเอาใจช่วย"แจ็ค แบล็ค, เคท บลันเชตต์ และ โอเว่น แวคคาโร่" ในหนังดีโปรแกรมดัง "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในวันเสาร์ที่ 25 ก.ย.2564 เวลา 18.00 น.รับชมสดๆ ได้ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29 ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/Mono29TV


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ