อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ เอาใจนักท่องเที่ยวสายถ่ายรูปด้วยแพ็กเกจ Instamazing Escapes

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 23, 2021 08:39 —ThaiPR.net

อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ เอาใจนักท่องเที่ยวสายถ่ายรูปด้วยแพ็กเกจ Instamazing Escapes

อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท เอาใจนักเดินทางที่รักการถ่ายภาพด้วยแพ็กเกจ อินสตาเมซซิ่ง เอสเคป (Instamazing Escapes) ที่ให้คุณได้ผ่อนคลายกับการพักผ่อนและสนุกกับ 6 กิจกรรมที่คุณชื่นชอบ ซึ่งนอกจากประสบการณ์สุดประทับใจจากกิจกรรมแบบครั้งหนึ่งในชีวิต คุณยังจะได้ภาพสวย ๆ ในหลากหลายบรรยากาศไว้ไปแชร์ในโลกโซเชียลอีกด้วย

อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเนินเขาด้วยเนื้อที่กลางผืนปาอันเขียวชอุ่ม ที่สามารถมองเห็นช้างป่าและทัศนียภาพของ 3 ประเทศ ได้แก่ ไทย ลาว และเมียนมาร์ ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม แคมป์ช้างภายในรีสอร์ทได้รับการดูแลโดยมูลนิธิโกลเด้นไทรแองเกิ้ลเอเชียนเอเลเฟนท์ (GTAEF) ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2546 โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อช่วยเหลือช้างจากท้องถนนและช้างที่ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ทางมูลนิธิฯ ได้ให้ความช่วยเหลือช้างมามากกว่า 60 เชือก โดยปัจจุบันกว่า 20 เชือกจากจำนวนนี้อาศัยอยู่ที่แคมป์ช้างกับครอบครัวควาญช้างผู้เป็นเจ้าของ

แพ็กเกจ Instamazing Escapes รวมห้องพักสุดหรู 2 คืน พร้อมอาหารเช้า และกิจกรรมอันน่าตื่นตาตื่นใจของ อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ ให้เลือกมากมาย ซึ่งนอกจากจะให้ความสนุกเพลิดเพลินแล้ว แต่ละกิจกรรมยังสวยงามถูกใจคนรักการถ่ายภาพอีกด้วย โดยแขกผู้เข้าพักสามารถเลือกทำกิจกรรมที่ชื่นชอบรวม 6 กิจกรรม โดยสามารถเลือก 3 กิจกรรม จากกลุ่มกิจกรรมแบบดิสคัฟเวอรี่ (Discovery) ซึ่งมีตัวเลือก อาทิ กิจกรรมเดินเล่นกับช้างในป่าที่เปิดโอกาสให้คุณได้ทำความรู้จักและเก็บภาพความน่ารักของช้างได้อย่างใกล้ชิดและเอ็กซ์คลูซีฟ แวะถ่ายภาพกับจังเกิ้ลบับเบิลที่พักแบบโดมใสใจกลางป่า โลดแล่นชมวิวชนบทอย่างมีสไตล์บนจักรยานยนต์พ่วงข้าง รอยัล เอนฟิลด์ นั่งรถจี๊ปสำรวจธรรมชาติ เพลิดเพลินกับการแช่ตัวในอ่างอุ่นระหว่างชมวิวหรือสัมผัสความผ่อนคลายของทรีตเมนต์ที่ อนันตรา สปา รับประทานอาหารเช้าที่เสิร์ฟพร้อมวิวแม่น้ำรวกที่ทอดยาว หรือเลือกรับโฟลท์ติ้ง เบรกฟาสต์ อาหารเช้าลอยน้ำในสระที่เห็นทัศนียภาพของไทย ลาว และเมียนมาร์ เป็นฉากหลังอันงดงาม

อีกหนึ่งกลุ่มกิจกรรมเป็นกลุ่มอินสไปเรชั่น (Inspiration) ที่คัดสรรมาเพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสเรื่องราวจากสถานที่และผู้คนในท้องถิ่นอย่างลึกซึ้ง  อาทิ กิจกรรมตักบาตรตามประเพณีท้องถิ่น เดินชมสวนชมพันธุ์ไม้และรูปปั้นศิวลึงค์ที่ออกแบบโดยนักภูมิสถาปัตย์ชื่อก้องโลกอย่าง คุณ บิลล์ เบนสเลย์ ร่วมคลาสโยคะท่ามกลางธรรมชาติ ร่วมเฟรมถ่ายภาพกับพี่ตั๊กกระบือประจำรีสอร์ท ปล่อยโคมลอยยามค่ำคืนกลางหมู่ดาวระยิบระยับ เรียนมวยไทยกับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เรียนรู้สูตรการทำเครื่องดื่มที่หลากหลายหรือเพลิดเพลินกับการจิบน้ำชายามบ่ายแบบไทย ๆ

แพ็กเกจ Instamazing Escapes  เริ่มต้นที่ 14,000 บาท ต่อห้องต่อคืน สำหรับ 2 ท่าน สำหรับการเข้าพักขั้นต่ำ 2 คืน รวมห้องพัก อาหารเช้า กิจกรรม 6 รายการ รวมถึงสิทธิพิเศษการเช็คอินก่อนเวลาและเช็คเอาท์เกินเวลา โดยจะมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับแขกผู้เข้าพักท่านที่ 3 อยู่ที่ 6,500 บาทต่อคืน รวมอาหารเช้าและกิจกรรม 6 รายการ สำหรับเด็กที่เข้าพักกับผู้ปกครองมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมที่ 2,000 บาทต่อคืน รวมอาหารเช้าและกิจกรรมร่วมกับช้าง 1 รายการ โดยแพ็กเกจนี้สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 31 ตุลาคม 2564 หรือจนภว่าจะมีการแจ้งเปลี่ยนแปลง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพักได้ที่

https://www.anantara.com/en/golden-triangle-chiang-rai/offers/instamazing-escapes

อีเมล goldentriangle@anantara.com โทร 053 784 084


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ