พักหรูอยู่สบาย ไม่ต้องกักตัว ไปกับ ข้อเสนอที่คุ้มที่สุด ณ โรงแรมเซ็นทาราในภูเก็ต

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 23, 2021 11:42 —ThaiPR.net

พักหรูอยู่สบาย ไม่ต้องกักตัว ไปกับ ข้อเสนอที่คุ้มที่สุด ณ โรงแรมเซ็นทาราในภูเก็ต

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มอบข้อเสนอห้องพักสุดคุ้มมากมายจากสองโรงแรมเซ็นทาราในภูเก็ต ต้อนรับคนไทยกลับไทยและชาวต่างชาติมาไทยโดยไม่ต้องกักตัว ภายใต้โครงการภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์

ไม่ว่านักเดินทางจะเดินทางกลับประเทศไทยจากการเยี่ยมครอบครัวและเพื่อน หรือกลับมาจากการทำงานที่ต่างประเทศ ก็สามารถกลับมาพักผ่อนโดยไม่ต้องกักตัวอย่างสบายใจและคุ้มค่าคุ้มราคา ไปกับ 2 ข้อเสนอสุดพิเศษจาก 3 โรงแรมยอดนิยมของเซ็นทาราในภูเก็ต ซึ่งได้รับการการันตีมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยด้วย SHA+ (SHA Plus) ทุกแห่ง  นักเดินทางสามารถเลือกกักตัวทั้ง 14 คืนในภูเก็ต ภายใต้โครงการภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ หรือจะเลือกอยู่ในภูเก็ต 7 คืน และอีก 7 คืน ที่สมุยก็ได้

เซ็นทารา - The Place to Be

เซ็นทารามอบช่วงเวลาดีดีแห่งความสุขไปกับโปรโมชั่น "เซ็นทารา - The Place to Be" กับข้อเสนอที่คุ้มค่ายิ่งขึ้นจากเซ็นทารา ด้วยราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 2,000 บาทต่อคืน โดยเซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต มอบสิทธิพิเศษเครดิตมูลค่า 1,000 บาทต่อคืน เพื่อใช้จ่ายในโรงแรมสำหรับอาหาร เครื่องดื่ม และสปาระหว่างเข้าพัก นอกจากนั้น ไม้ขาว ดรีม วิลลา รีสอร์ทและสปา เซ็นทารา บูติก คอลเลกชัน ยังมอบสิทธิประโยชน์อาหาร 2 มื้อฟรีต่อวัน เมื่อเข้าพักตั้งแต่ 4 คืนขึ้นไป

Work from Hotel สุขใจที่เซ็นทารา

เซ็นทาราชวนเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานให้เหมือนวันพักผ่อน นำเสนอแพ็กเกจ "Work from Hotel สุขใจที่เซ็นทารา" กับข้อเสนอยิ่งอยู่ยิ่งคุ้ม สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 7 คืนขึ้นไป ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 16,800 บาทต่อสัปดาห์ ที่เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต และ 29,949 บาทต่อสัปดาห์ ที่ไม้ขาว ดรีม วิลลา รีสอร์ทและสปา เซ็นทารา บูติก คอลเลกชัน โดยเซ็นทารามอบสิทธิพิเศษให้เด็กไม่เกิน 2 คน เข้าพักฟรี (โดยแชร์เตียงร่วมกับผู้ปกครอง)

เซ็นทาราจัดโปรโมชั่น "เซ็นทารา - The Place to Be" และ "Work from Hotel สุขใจที่เซ็นทารา" ที่โรงแรมยอดนิยม 3 แห่งในภูเก็ต ได้แก่ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต เซ็นทารา วิลลา ภูเก็ต และไม้ขาว ดรีม วิลลา รีสอร์ทและสปา เซ็นทารา บูติก คอลเลกชัน

เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากสถาปัตยกรรมชิโนโปรตุกีสคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ต ตั้งอยู่บนหาดกะรน โอบล้อมด้วยเนินเขาสีเขียว และล้อมรอบด้วยสวนน้ำที่มาพร้อมสระน้ำวนเลซี่ริเวอร์ เพื่อมอบประสบการณ์วันหยุดที่น่าจดจำสำหรับครอบครัว คู่รัก และทุกคน

เซ็นทารา วิลลา ภูเก็ต เป็นสถานที่พักผ่อนอันแสนอบอุ่นด้วยห้องพักแบบวิลลาสไตล์ไทยทุกห้อง ตั้งอยู่ในทำเลที่มีป่าเขียวชอุ่มมาบรรจบกับทะเลอันดามันอันเงียบสงบ พร้อมด้วยฉากหลังแบบเขตร้อนตามธรรมชาติ และทัศนียภาพอันกว้างไกลของอ่าวกะรน โดยวิลลาบางหลังยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวหรืออ่างจากุซซี่ให้เลือกเพื่อการพักผ่อนอันหรูหรามากยิ่งขึ้น รีสอร์ทแห่งนี้เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้องอาหารและบาร์ สระว่ายน้ำ และสปา นอกจากนั้นผู้เข้าพักยังสามารถใช้บริการสวนน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กันได้อีกด้วย

ไม้ขาว ดรีม วิลลา รีสอร์ทและสปา เซ็นทารา บูติก คอลเลกชัน ตั้งอยู่บนชายหาดที่ทอดตัวยาวที่สุดแห่งเกาะภูเก็ต ห้องพักทุกหลังเป็นแบบพูลวิลลาขนาดกว้างขวาง ที่มาพร้อมระเบียง ศาลา พื้นที่สำหรับอาบแดด ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และพื้นที่นั่งรับประทานอาหาร เพื่อมอบความเป็นส่วนตัวและหรูหราให้แก่คู่รักและครอบครัว โดยห้องพักพูลวิลลามีให้เลือกสรรตั้งแต่ขนาด 1 ถึง 3 ห้องนอน สวยงามและเรียบหรู พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำชีวิตริมชายหาดอันน่าประทับใจ

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศจากวิวทะเลภูเก็ตเป็นวิวทะเลสวยที่อื่นๆ นักท่องเที่ยวสามารถเลือกพักภายใต้โครงการส่วนขยายของภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ 7+7 ได้ โดยพักในภูเก็ต 7 คืน และพักในพื้นที่นำร่องที่กำหนดแห่งอื่นๆ อีก 7 คืน อาทิ เกาะสมุย ซึ่งเป็นที่ตั้งของ "เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย" โรงแรมใหม่แบรนด์หรูล่าสุดของเซ็นทารา ที่มาพร้อมคอนเซปท์อันทันสมัย มีแนวคิดเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์พักผ่อนส่วนตัวอันหรูหราและน่าประทับใจให้กับแขกผู้เข้าพัก

ลูกค้าสามารถจองข้อเสนอ "เซ็นทารา - The Place to Be" และ "Work from Hotel สุขใจที่เซ็นทารา" ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2564 สำหรับการเข้าพักภายใน 20 ธันวาคม 256

สามารถติดต่อฝ่ายสำรองห้องพักได้ที่ ccc@chr.co.th และ +66(0) 2101 1234 หรือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ