ดอยคำ จัดทัพผลิตภัณฑ์ "กินเสริมเกราะ" เพื่อสุขภาพที่ดี พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 23, 2021 14:20 —ThaiPR.net

ดอยคำ จัดทัพผลิตภัณฑ์

เพราะสุขภาพที่ดีเริ่มต้นได้ ง่ายๆ จากการ "กิน" การมีร่างกายแข็งแรง คือ กำแพงต้านทานโรค "ดอยคำ" หนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ อยากเห็นคนไทยห่างไกลจากโรค จึงพร้อมจัดเต็มผลิตภัณฑ์ "กินเสริมเกราะ" เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายจากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติแท้ๆ อาทิ กระชาย ซึ่งได้รับขนานนามว่าเป็น "โสมเมืองไทย" ช่วยบำรุงร่างกาย ปรับสมดุลฮอร์โมน มีแคลเซียมช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน , ตรีผลา 3 สมุนไพรไทยในตำรับยาแผนโบราณ ที่ช่วยชะลอความเสื่อมของร่างกาย รักษาโรคลำไส้แปรปรวน มีวิตามินซี รวมถึงแคลเซียมสูง อีกทั้งยังมีคุณประโยชน์จากผลิตภัณฑ์อื่นๆ มากด้วยวิตามินซี และใยอาหารซึ่งเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

ชุดผลิตภัณฑ์ "กินเสริมเกราะ" ประกอบไปด้วย  เครื่องดื่มกระชายสกัดเข้มข้นผสมน้ำผึ้งและมะนาว , เครื่องดื่มตรีผลาสกัดเข้มข้น , เครื่องดื่มขิงผงสำเร็จรูป สูตรน้ำตาลน้อยกว่า , น้ำมะเขือเทศ 99% , น้ำตะไคร้ผสมขิงและใบเตย , น้ำมะขามป้อม  , น้ำฝรั่ง  และ น้ำผึ้งผสมขิง  ในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพียงชุดละ 399 บาท เฉพาะที่ร้านดอยคำ ทุกสาขา และช่องทาง Chat&Shop ดอยคำ เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2564 - 31 ตุลาคม 2564 นี้

เกี่ยวกับดอยคำ

จากพระราชวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ทรงต้องการพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของราษฎรชาวไทยภูเขาให้ดีขึ้น ทรงส่งเสริมการปลูกพืชผลไม้เมืองหนาวแทนการปลูกฝิ่น พร้อมทรงมีพระราชดำริให้จัดตั้ง สหกรณ์ชาวเขา และโรงงานหลวงอาหารสำเร็จรูปขึ้น เพื่อรับซื้อผลผลิตจากเกษตรกรอย่างเป็นธรรม และแปรรูปผลผลิต ภายใต้ตราสินค้า "ดอยคำ" รวมถึงจัดให้มีการค้นคว้า วิจัย และพัฒนา โดยจัดตั้งเป็น นิติบุคคลภายใต้ชื่อ "บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด" ดำเนินกิจการในรูปแบบ "ธุรกิจเพื่อสังคม" ในปีพ.ศ. 2537 ดอยคำตระหนักอยู่เสมอว่าผลกำไรที่แท้จริงคือ การได้เห็นคนไทยทุกระดับกินดี อยู่ดี และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เพราะนั้นย่อมหมายถึงความสุขที่ยั่งยืนของคนไทยทุกคน...ดังสโลแกนที่ว่า "เกษตรเพื่อชุมชน ผลิตผลเพื่อคนไทย"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ