คาเธ่ย์ แปซิฟิค ฉลองครบรอบ 75 ปีแห่งการนำผู้คนเดินทางไปพบกัน

ข่าวท่องเที่ยว Monday September 27, 2021 10:52 —ThaiPR.net

คาเธ่ย์ แปซิฟิค ฉลองครบรอบ 75 ปีแห่งการนำผู้คนเดินทางไปพบกัน

ลูกค้าสามารถเป็นส่วนหนึ่งของโอกาสพิเศษนี้ ด้วยการสะสมของที่ระลึกจำนวนจำกัด และสัมผัสประสบการณ์รับประทานอาหารเสมือนการเดินทางในห้องโดยสารชั้นหนึ่ง เพื่อร่วมฉลองอดีต ปัจจุบัน และอนาคตไปด้วยกัน

คาเธ่ย์ แปซิฟิคฉลองโอกาสสำคัญในการครบรอบ 75 ปีที่ได้ช่วยผู้คนสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมาย

กว่า 7 ทศวรรษที่ผ่านมา คาเธ่ย์ แปซิฟิคได้เติบโตจากสายการบินระดับภูมิภาคเล็กๆไปสู่สายการบินที่มีเส้นทางบินออกจากฮ่องกง บ้านที่แสนคึกคักและเปี่ยมด้วยพลัง ไปสู่จุดหมายปลายทางทั่วโลก ทั้งนี้ ตลอดช่วงเวลาเหล่านั้น เป้าหมายที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงของคาเธ่ย์ แปซิฟิค คือการนำลูกค้าเดินทางไปเชื่อมต่อกับผู้คน สถานที่ และประสบการณ์ที่พวกเขารักมากที่สุด  เพื่อฉลองวาระที่แสนพิเศษนี้ คาเธ่ย์ แปซิฟิคได้เปิดโอกาสที่หลากหลายและน่าตื่นเต้นให้ลูกค้าได้ร่วมฉลองการครบรอบ 75 ปีแห่งการนำผู้คนเดินทางมาพบกัน เริ่มตั้งแต่การน้อมรำลึกถึงอดีต การฉลองให้กับอานุภาพของความสัมพันธ์ ไปจนถึงการเฝ้ารออนาคตที่ถูกจุดพลังขึ้นใหม่ให้มาถึง

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของคาเธ่ย์ แปซิฟิค ออกัสตัส ตัง กล่าวว่า "คาเธ่ย์ แปซิฟิคประสบความสำเร็จอันน่าภูมิใจหลายๆอย่างในช่วงเวลา 75 ปีที่ผ่านมา เราได้เชื่อมต่อผู้คนไปยังจุดหมายปลายทางใหม่ๆมากมาย ได้ต้อนรับเครื่องบินที่มีเทคโนยีล้ำสมัยเข้าสู่ฝูงบิน ได้มอบประสบการณ์ที่ยกระดับและน่าตื่นตาตื่นใจในการเดินทางให้แก่ลูกค้าของเรา ฯลฯ เช่นเดียวกัน เราเองก็ได้พบกับความท้าทายที่ไม่เคยเจอมาก่อน เช่น โรคระบาดระดับโลก ที่เราทุกคนพยายามจะเอาชนะ 7 ทศวรรษที่ผ่านมานี้ได้แสดงให้เห็นว่าเราเป็นแบรนด์ที่จะก้าวผ่านปัญหาและกลับมายืนหยัดได้อย่างรวดเร็ว"

"สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงคือพันธกิจที่เรามีต่อลูกค้าที่รักแบรนด์ของเรา ต่อผู้คนของเราที่ทำงานด้วยความทุ่มเท และต่อเมืองแสนมหัศจรรย์ที่เป็นบ้านของเรา เราไม่สามารถเป็นบริษัทอย่างที่เป็นทุกวันนี้ได้หากปราศจากการสนับสนุนอย่างเหนียวแน่นจากพวกเขา เราจึงรู้สึกขอบคุณทุกๆคนจากใจจริง เราหวังว่าทุกคนจะร่วมฉลองโอกาสครบรอบ 75 ปีไปกับเรา และจะเฝ้ารอการเดินทางร่วมกันอีกหลายครั้งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต"

เป็นเจ้าของชิ้นส่วนจากประวัติศาสตร์

คาเธ่ย์ แปซิฟิค ได้จัดทำของสะสมจำนวนจำกัดเพื่อระลึกถึงการเชื่อมต่อถึงกันเป็นเวลายาวนานกว่า 7 ทศวรรษ

ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของบ็อกซ์เซ็ทเครื่องบินสำหรับนักสะสมที่มีเพียง 1,000 ชุดเท่านั้น ภายในเซ็ทประกอบด้วยโมเดลเครื่องบิน 7 เครื่อง เริ่มตั้งแต่ "Betsy" เครื่องบินรุ่น Douglas DC-3 ลำแรกของเรา ไปจนถึงเครื่องบินแอร์บัส A321neo สมาชิกใหม่ล่าสุดในฝูงบิน

นอกจากนี้ ยังมีชุดที่ใส่บัตร และปากกาจำนวน 435 ชุด ที่ถูกแปรสภาพมาจากชิ้นส่วนอะลูมิเนียมของเครื่องบิน B-HUJ หรือเครื่องบินโบอิ้ง 747-400 ลำสุดท้ายของเรา โดยมีหมายเลขซีเรียลเฉพาะตัวสลักอยู่ด้วย 

ลูกค้ายังสามารถพกส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ติดตัวไปได้ทุกที่ด้วยป้ายติดสัมภาระซึ่งแปรสภาพมาจากชิ้นส่วนเครื่องบินโบอิ้ง 777-200 B-HND หรือ "Haneda Jet"  เครื่องบินรุ่นนี้เข้าร่วมฝูงบินของเราเมื่อ วันที่ 13 มิถุนายน 2539 และขนส่งผู้โดยสารไปทั้งหมดหกล้านคนก่อนจะปลดประจำการ ในปี 2562

ยิ่งไปกว่านั้น คาเธ่ย์ แปซิฟิค ยังได้ร่วมมือกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ของฮ่องกง G.O.D. ในการนำชุดเครื่องแบบของลูกเรือมาแปรสภาพเป็นเครื่องประดับ และของตกแต่งบ้าน โดยมีตั้งแต่หมอนอิงผ้าต่อดีไซน์สวยงาม กระเป๋าสะพาย ไปจนถึงตุ๊กตาหมี

ของสะสมในโอกาสครบรอบ 75 ปีของคาเธ่ย์ แปซิฟิคมีจำหน่ายเฉพาะที่ช้อปปิ้งแพล็ตฟอร์มใหม่ของคาเธ่ย์ ที่นี่ https://bit.ly/3lyR1ph

รสชาติแห่งการเฉลิมฉลอง

คาเธ่ย์ แปซิฟิค ได้เปิดตัวคอลเล็คชั่นค็อกเทลครั้งแรกที่ได้สร้างสรรค์ร่วมกับ LAIBA แบรนด์ค็อกเทลบรรจุขวดคราฟท์ที่เคยชนะรางวัลมาแล้ว โดยจะจัดจำหน่ายเฉพาะในฮ่องกงเท่านั้น ซึ่งค็อกเทล 4 รสชาติ ได้แก่  Hong Kong Lemon Tease, Shanghai Spicy Martini, London Ginger Snap และ Osaka Kanpai Sour ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์มาจากเส้นทางบินที่เป็นเสมือนลายเซ็นเฉพาะตัวบางส่วนของสายการบินฯ

นอกจากนี้ ลูกค้าที่ต้องการค้นพบประสบการณ์อันเป็นหัวใจแห่งการเดินทางในห้องโดยสารชั้นหนึ่งของคาเธ่ย์ แปซิฟิคยังสามารถไปสัมผัสประสบการณ์ดังกล่าวได้ที่ห้องอาหาร Salisterra โรงแรม The Upper House ฮ่องกง  ซึ่งจะให้บริการเมนูพิเศษสำหรับการฉลองการครบรอบ 75 ปี ระหว่างวันที่ 20 กันยายน - 17 ตุลาคม 2564  โดยจะมี imperial caviar เมนูซิกเนเจอร์ของคาเธ่ย์ แปซิฟิค เสิร์ฟคู่กับแชมเปญ Krug Grande Cuvee (NV) จากฝรั่งเศส และ Chateau Lynch Bages ปี 2008 จากบอร์โด ฝรั่งเศส ที่มาจากห้องเก็บไวน์ระดับตำนานของคาเธ่ย์ แปซิฟิค ทั้งนี้ทุกอย่างจะถูกเสิร์ฟในภาชนะ และเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารที่เป็นซิกเนเจอร์ของคาเธ่ย์ แปซิฟิค

ผู้ที่สนใจสามารถทำการจองผ่านช้อปปิ้งแพล็ตฟอร์มใหม่ของคาเธ่ย์เท่านั้น โปรดคลิกที่นี่ https://bit.ly/3CmN2De

นำอนาคตมาสู่ปัจจุบัน

ขณะที่คาเธ่ย์ แปซิฟิคฉลองให้แก่อดีต สายการบินฯยังคงมุ่งมั่นที่จะนำความเปลี่ยนแปลงใหม่ๆมาสู่ทุกด้านของการบริการ ดังจะเห็นได้จากที่ก่อนหน้านี้สายการบินฯฮ่องกงได้เปิดตัว "Cathay" แบรนด์สำหรับการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์แบบพรีเมี่ยม ซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นด้านการรับประทานอาหาร ช้อปปิ้ง อีเวนท์ การดูแลสุขภาพ เที่ยวบิน หรือการไปพักผ่อนที่โรงแรม โดยได้เปิดตัวบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์คาเธ่ย์มาสเตอร์การ์ดที่ฮ่องกง และแอปพลิเคชั่น Cathay ที่ได้รับการอัปเกรดเพื่อให้บริการด้านการรับประทานอาหารและการชำระเงินผ่านดิจิทัลอย่างครบวงจร

สำหรับนวัตกรรมการเดินทางทางอากาศ คาเธ่ย์ แปซิฟิคได้เปิดตัวเครื่องบินแอร์บัส A321neo ที่จะทำให้ผู้โดยสารได้สัมผัสการเดินทางระยะใกล้ที่สนุกที่สุดในโลก โดยเครื่องบินแอร์บัส A321neo นี้จะมอบความสะดวกสบาย ความเป็นส่วนตัว และพื้นที่ในการเก็บของเพิ่มไปอีกขั้น นอกจากนี้ยังมีระบบความบันเทิงในเครื่องที่ได้รับการยกระดับให้ดีกว่าเดิมมาใช้เป็นครั้งแรกของโลก

เครื่องบินแอร์บัส A321neo ยังเป็นเครื่องบินที่ประหยัดเชื้อเพลิงซึ่งจะช่วยให้คาเธ่ย์ แปซิฟิคดำเนินการตามเป้าหมายที่จะเป็นสายการบินที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ภายในปีพ.ศ. 2593 ความมุ่งมั่นดังกล่าวทำให้คาเธ่ย์ แปซิฟิคเป็นหนึ่งในสายการบินแรกของเอเชียที่ตั้งกำหนดเวลาในการทำให้ความเป็นกลางทางคาร์บอนเกิดขึ้นจริง

ร่วมฉลองโอกาสครบ 75 ปีไปกับเรา โปรดคลิกที่นี่ https://bit.ly/3zhiWz2

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ