เจซี เควิน ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ Bitkub มุ่งสู่โลกดิจิทัล โดยเปิดโอกาสให้คุณเป็นเจ้าของคอนโดสุดหรู ด้วยคริปโทเคอร์เรนซี

ข่าวอสังหา Tuesday September 28, 2021 15:39 —ThaiPR.net

เจซี เควิน ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ Bitkub มุ่งสู่โลกดิจิทัล โดยเปิดโอกาสให้คุณเป็นเจ้าของคอนโดสุดหรู ด้วยคริปโทเคอร์เรนซี

เจซี เควิน ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดโอกาสให้คุณเป็นเจ้าของคอนโดสุดหรูโครงการ Sathorn Prime Residences ใจกลางเมือง ด้วยคริปโทเคอร์เรนซี ผ่านกระเป๋าสกุลเงินดิจิทัล "Bitkub" ได้แล้ววันนี้

นาย ณพวีร์ เตชะอุบล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจซี เควิน ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า "เราเป็นกลุ่มธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์และการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรและทันสมัย โดยโครงการ Sathorn Prime Residence เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองสาทร และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อีกทั้งยังสื่อถึงคุณภาพชีวิตด้านที่พักอาศัยและโอกาสของการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าสูงสุด โดยเรามุ่งเน้นที่จะมอบความสะดวกสบายให้กับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่หรือกลุ่มนักลงทุนจากตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลได้มีโอกาสเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งในปัจจุบันนี้ ผู้คนจำนวนมากได้หันมาสนใจในเรื่องสกุลเงินดิจิทัลมากขึ้น เราจึงเล็งเห็นได้ว่าการจับมือกับบิทคับครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีให้กับนักลงทุนได้มีอีกหนึ่งช่องทางสำหรับการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ใจกลางกรุงเทพมหานครฯ"

"โดยขั้นตอนการรับแลกคริปโทเคอร์เรนซีเพื่อเป็นเจ้าของคอนโดสุดหรูโครงการ Sathorn Prime Residences ใจกลางเมืองนั้น ผู้ที่ถือครองคริปโทเคอร์เรนซีจะได้รับสิทธิประโยชน์และความสะดวกสบายมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าของบิทคับที่สามารถได้รับสิทธิประโยชน์ตรงนี้ได้โดยตรงอีกด้วย นอกจากนี้ทางเจซี เควิน ดีเวลลอปเม้นท์เล็งเห็นถึงความสำคัญของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ และนักลงทุนจากตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลที่กำลังมองหาโอกาสการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ในทำเลใจกลางเมืองย่านสาทร

จึงได้พัฒนาธุรกิจไปอีกขั้นด้วยการเปิดรับแลกคริปโทเคอร์เรนซีเพื่อเป็นเจ้าของห้องชุดสุดหรู อีกทั้งยังเป็นผู้รับผิดชอบค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ และค่าส่วนกลางให้ฟรี 1 ปีสำหรับผู้ที่สนใจอีกด้วย"

ด้าน นายอรรถกฤติ ชิมผลาพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด เปิดเผยว่า "การจับมือร่วมกับ เจซี เควิน ดีเวลลอปเม้นท์ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้ผู้คนเข้าไปสู่โลกดิจิทัลแบบเต็มรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ยังช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ที่ถือครองคริปโทเคอเรนซี่อีกด้วย เนื่องจากทุกวันนี้บริษัทบิทคับถือเป็นกระดานแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศไทย ด้วยการเติบโตแบบก้าวกระโดดของจำนวนผู้เปิดบัญชีใช้งานที่มากกว่า 2 ล้านบัญชี โดยเรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเพื่อรองรับผู้ใช้งานของเรา"

"ทั้งนี้ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด มีระบบรองรับการใช้คริปโทเคอร์เรนซีที่มีความเสถียร รักษาความปลอดภัยของข้อมูลผู้ใช้งานเป็นอย่างดี มีการเปิดให้ยืนยันตัวตน (KYC) เพื่อป้องกันการฟอกเงินหรือใช้สินทรัพย์โดยมิชอบตามกฎเกณฑ์จากหน่วยงานภาครัฐ มีเจ้าหน้าที่ customer support ตลอด 24 ชั่วโมง คอยช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า จึงสามารถให้ลูกค้าที่สนใจโครงการของ Sathorn Prime Residences สามารถเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมผ่าน Bitkub ได้อย่างไร้กังวล"


แท็ก เควิน   เจซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ