คณะอนุกรรมการว่ายน้ำฯ กองทัพเรือ ขอเชิญชมการแข่งขันกีฬาในสัปดาห์กีฬานาวี ประจำปี ๒๕๔๘

ข่าวกีฬา Tuesday November 1, 2005 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
คณะอนุกรรมการว่ายน้ำฯ กองทัพเรือ ขอเชิญชมการแข่งขันว่ายน้ำ โดดน้ำ และโปโลน้ำ ในสัปดาห์กีฬานาวี ณ สระว่ายน้ำฐานทัพเรือสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี รายละเอียดดังนี้
- ว่ายน้ำ และโดดน้ำ ระหว่างวันที่ ๕ ถึงวันที่ ๖ พฤศจิกายน ๒๕๔๘ ตั้งแต่ เวลา ๐๙.๐๐ น.
- โปโลน้ำ ระหว่างวันที่ ๗ ถึงวันที่ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๔๘ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น.
กองทัพเรือ จัดให้มีการแข่งขันสัปดาห์กีฬานาวี ประจำปี ๒๕๔๘ ระหว่างวันที่ ๑๑ ถึงวันที่ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๕๔๘ ณ สนามกีฬาราชนาวี (สัตหีบ) อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ซึ่งมีการแข่งขันกีฬาทหารเรือที่หาดูได้ยาก อาทิ มวยทะเล ม้าโรมัน แย้ลงรู อุ้มหมูใส่เล้า การแสดงคอนเสิร์ตของวงโยธวาทิต การแสดงการเต้นฮูลาฮุปประกอบดนตรี ของนักเรียนโรงเรียนธัมมสิริฯ การประกวดกองเชียร์ และขบวนพาเหรดที่สวยงาม และ ชมการแข่งขันกีฬาประเภทต่าง ๆ อาทิ กรีฑา กอล์ฟ กายบริหาร หมากรุก จักรยาน ตะกร้อ เทนนิส เทเบิลเทนนิส บริดจ์ บาสเกตบอล บิลเลียด สนุกเกอร์ เปตอง ฟุตบอล มวยสากล ยกน้ำหนักและเพาะกาย ยิงธนู ยิงปืน รักบี้ฟุตบอล เรือใบ เรือพาย วอลเลย์บอล โปโลน้ำ ว่ายน้ำ วินด์เซิร์ฟ โดยไม่เสียค่าผ่านประตู กำหนดพิธีเปิด ในวันที่ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๕๔๘ และปิดในวันที่ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๕๔๘
กองทัพเรือได้จัดการแข่งขันสัปดาห์กีฬานาวี ขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเสริมสร้างให้กำลังพลจากหน่วยต่าง ๆ ของกองทัพเรือได้ตระหนักถึงความสำคัญของการเล่นกีฬา และได้มีโอกาสเข้าร่วมแข่งขันเพื่อความสามัคคี นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสอันดีที่จะได้สนับสนุนผู้ที่มีความสามารถในกีฬาแต่ละประเภทให้เป็นนักกีฬาระดับชาติ สร้างชื่อเสียงให้แก่กองทัพเรือและประเทศชาติต่อไป
(ที่มา : กำหนดการจัดงานสัปดาห์กีฬานาวี สอ.รฝ.)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ