พาราไดซ์ พาร์ค ชวนช้อป พร้อมปันรอยยิ้ม งานมาหา (อะลัย) ขายของ ตอน รอยยิ้ม มาร์เก็ต

ข่าวทั่วไป Wednesday September 29, 2021 10:12 —ThaiPR.net

พาราไดซ์ พาร์ค ชวนช้อป พร้อมปันรอยยิ้ม งานมาหา (อะลัย) ขายของ ตอน รอยยิ้ม มาร์เก็ต

พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค จัดงาน มาหา(อะลัย) ขายของ ตอน รอยยิ้ม มาร์เก็ต ชวนคุณมาช้อปสนุก อย่างปลอดภัย ตามวิถี New Normal พร้อมร่วมปันรอยยิ้มและร่วมสนับสนุนเหล่าพ่อค้า-แม่ค้านักสู้ ในช่วงวิกฤตการณ์โควิด-19 ให้มีรายได้ ภายในงานมีการออกบูธสินค้ากว่า 40 ร้านค้า อาทิ อาหารและเครื่องดื่ม สินค้าแฟชั่น และของใช้ เป็นต้น สำหรับ งานมาหา (อะลัย) ขายของ ตอน รอยยิ้ม มาร์เก็ต จะมีระหว่าง วันพฤหัสบดีที่ 7 - วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 20.00 น. ณ ชั้น 1 ลานรอยัลพาร์ค พลาซ่า ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

ทั้งนี้ ลูกค้ามาเลือกช้อปและชมสินค้าภายในงานได้อย่างมั่นใจ เพราะศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ผ่านประเมินจาก Thai Stop Covid 2Plus จากกรมอนามัยว่าเป็นศูนย์การค้าที่สะอาด ปลอดภัย และปฏิบัติตามข้อกำหนดอย่างเคร่งครัด ขณะเดียวกันทางศูนย์การค้าฯ ยังเข้มข้นกับมาตรการควบคุมและป้องการการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง โดยผู้ประกอบการร้านค้าและพนักงาน ลูกค้า ต้องลงทะเบียนเช็คอินไทยชนะทุกครั้งก่อนเข้าศูนย์การค้าฯ ตรวจวัดอุณหภูมิทุกครั้งก่อนเข้าศูนย์การค้าฯและก่อนเข้างาน กำหนดการตั้งบูธสินค้าและจุดชมสินค้าแบบเว้นรักษาระยะห่างอย่างเหมาะสม ขอความร่วมมือให้ลูกค้าและร้านค้าสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นดี ๆ ของศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ