ไทยพาณิชย์ คว้า 7 รางวัลยอดเยี่ยมด้าน Investment Banking จาก 6 เวทีใหญ่ระดับสากล ตอกย้ำความสำเร็จในการส่งมอบบริการวาณิชธนกิจสู่ลูกค้าที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 30, 2021 09:04 —ThaiPR.net

ไทยพาณิชย์ คว้า 7 รางวัลยอดเยี่ยมด้าน Investment Banking จาก 6 เวทีใหญ่ระดับสากล ตอกย้ำความสำเร็จในการส่งมอบบริการวาณิชธนกิจสู่ลูกค้าที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ

นางสาววีณา เลิศนิมิตร ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Investment Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ ประกาศความสำเร็จ คว้า 7 รางวัลยอดเยี่ยมประจำปี 2021 จาก 6 สถาบันชั้นนำในระดับสากล ด้วยผลงานด้านวาณิช ธนกิจที่โดดเด่น และศักยภาพของทีมงานมืออาชีพที่สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์และส่งมอบบริการที่มีคุณค่าตอบสนองความต้องการของลูกค้าธุรกิจรายใหญ่ในทุกมิติได้อย่างครบวงจร สะท้อนถึงบทบาทความเป็นผู้นำตลาดที่ได้รับความเชื่อถือจากลูกค้าและนักลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศเสมอมา โดยรางวัลที่ได้รับ มีดังนี้

  • รางวัล Best Corporate and Institutional Adviser in Thailand จากนิตยสาร The Asset Triple A
  • รางวัล World's Best Investment Bank 2021 (Thailand) จากนิตยสาร Global Finance
  • รางวัล Best Investment Bank จากนิตยสาร FinanceAsia
  • รางวัล Best Investment Bank in Thailand จากนิตยสาร Alpha Southeast Asia
  • รางวัล Best Corporate and Investment Bank จากนิตยสาร Asiamoney
  • รางวัล Corporate & Investment Bank of the Year in Thailand จากนิตยสาร Asian Banking and Finance
  • รางวัล Mergers and Acquisitions Deal of the Year in Thailand จากนิตยสาร Asian Banking and Finance
  • ทั้งนี้ รางวัลที่ได้รับมอบดังกล่าวมาจากความสำเร็จของดีลสำคัญทั้งระดับประเทศและระดับภูมิภาค ตลอดจนผลงานที่โดดเด่นจากการร่วมพัฒนาตลาดทุนในมิติต่างๆ ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ร่วมมีบทบาทในการขับเคลื่อนมาต่อเนื่อง โดยธนาคารไทยพาณิชย์ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งทั้งด้าน Equity Offering League Table และ Mergers & Acquisitions League Table ระหว่างเดือน เม.ย. 63 - พ.ค. 64 ที่ผ่านมา ตัวอย่างผลงานที่โดดเด่น อาทิ ความสำเร็จจากดีลด้าน Equity Offering ได้แก่ การเสนอขายหุ้น IPO ของบริษัท เอสซีจี แพคเกจจิ้ง จำกัด (มหาชน) บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และบริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) โดยมีธนาคารไทยพาณิชย์เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และ/หรือ เป็น Joint Global Coordinator and Joint Domestic Bookrunner ผลงานความสำเร็จของดีลด้าน Mergers & Acquisitions (M&A) ได้แก่ การเข้าซื้อกิจการเทสโก้ประเทศไทย และเทสโก้ประเทศมาเลเซีย ซึ่งจัดเป็นธุรกรรม M&A ที่มีขนาดรายการสูงที่สุดในประเทศไทยที่ผ่านมา โดยธนาคารไทยพาณิชย์เป็นหนึ่งในที่ปรึกษาทางการเงินให้แก่กลุ่มซีพี รางวัลที่ได้รับเหล่านี้จะเป็นแรงผลักดันให้ธนาคารไทยพาณิชย์ไม่หยุดนิ่งและจะเดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าธุรกิจต่อไป


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ