ลาซาด้า ชวนสาวๆ สายแฟชั่นมาแปลงโฉม แบบใหม่! แบบสับ! ในแคมเปญ Chic & Shop Women's Festival 3 - 6 ตุลาคมนี้

ข่าวบันเทิง Thursday September 30, 2021 09:05 —ThaiPR.net

ลาซาด้า ชวนสาวๆ สายแฟชั่นมาแปลงโฉม แบบใหม่! แบบสับ! ในแคมเปญ Chic & Shop Women's Festival 3 - 6 ตุลาคมนี้

หลังจากคลายล็อกดาวน์กันมาสักพัก สาวๆ หลายคนคงอยากกลับมาแต่งตัวเปลี่ยนลุค ปรับโฉมตัวเองกันมากขึ้น ลาซาด้าพร้อมหนุนแคมเปญสำหรับสาวๆ ให้ลุกขึ้นมาแต่งตัวสวยสับ แบบฉบับรักตัวเอง กับแคมเปญ "Chic & Shop Women's Festival" 3 - 6 ตุลาคมนี้ รวบตึงสินค้าสุดเทรนดี้ ครบครันทั้งสายแฟชั่น สายบิวตี้ และไลฟ์สไตล์ต่างๆ ในราคาสุดคุ้มค่า ที่มาพร้อมดีลและโปรโมชั่นจัดเต็มแบบจุกๆ เช่นเดิม ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสูงสุดถึง 80% แฟลชคูปอง 20% และคูปองส่งฟรีทั่วไทย มากไปกว่านั้น ยังรวบรวมสินค้าของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง (LazCeleb) ของเมืองไทยกว่า 20 แบรนด์ แทคทีมมากับดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์แฟชั่นและบิวตี้มากมาย เพื่อมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับสาวนักช้อปตัวจริง เตรียมช้อปกันแบบสับๆ เฉพาะที่ลาซาด้าที่เดียวเท่านั้น

สำหรับสาวๆ คนไหน ที่อยากอัพลุคใหม่ สร้างสีสันให้ตัวเองในช่วงนี้ ลาซาด้าแนะนำไอเทมสุดเก๋ ในราคาสุดคุ้ม ต่ำกว่า 500 บาท กับ 4 ลุคของสาวแต่ละสไตล์มาให้เลือกช้อป เรียกได้ว่าสวยครบตั้งแต่หัวจรดเท้าได้ที่ลาซาด้า ใครอยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวสไตล์ไหน เตรียมกดสินค้าเข้ารถเข็นไว้ได้เลย

  • ลุคสาวหวาน สุดละมุน
  • เปิด Lookbook แรก ด้วยสไตล์สาวหวานแบบฉบับคุณหนูเรียบร้อย สิ่งแรกที่ต้องนึกถึงคือสีเสื้อโทนสีอ่อน ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป หรือจะเป็นสีพาสเทลสดใสหวานๆ ก็ตอบโจทย์ เพราะสามารถแต่งทั้งชุดให้เป็นโทนเดียวกัน เพิ่มความสบายตาทุกครั้งที่ส่องกระจก หรือจะเพิ่มคาร์ดิแกนไหมพรมบางๆ สักตัว จับเข้าคู่กับรองเท้าคัทชูน่ารักๆ สักคู่ ได้คอมพลีทลุคสาวหวานสุดๆ พิเศษสำหรับแคมเปญ Chic & Shop Women's Festival นี้ ลาซาด้าเลือกไอเทมราคาสุดคุ้มมาให้ตำตามแล้ว

    อัพลุคง่ายๆ เพียงแค่รวบผมครึ่งนึงแล้วติดกิ๊บหนีบผมลายน่ารัก ๆ สักอัน ให้ฟิลเหมือนนางเอกซีรีส์เกาหลีหวานๆ ไปอีกแบบ แถมทำให้ผมดูมีวอลุ่มมากขึ้นอีกด้วย กิ๊บหนีบผมสีทองวิบวับ ในราคาโปรโมชัน เพียง 13 บาท เท่านั้น พลาดไม่ได้แล้ว! รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3CvLJBJ

    ชุดเดรสกระชับเอว แขนพอง ลายดอกไม้ ดูยังไงก็หวาน จะไป cafe hopping หรือไปถ่ายรูปที่สวนดอกไม้ ในช่วงนิวนอร์มอลแบบนี้ บอกเลยว่าปังสุดๆ ชุดเดรสนี้ชุดเดียวยังไงก็เอาอยู่ พิเศษในราคาโปรโมชันสุดคุ้ม เพียง 138 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/2XRowLn

    ไหนใครว่าใส่มุกแล้วต้องดูมีอายุ เครื่องประดับ Must-have item สำหรับสาวหวานตัวจริงยังไงก็ต้องมุก ไม่ว่าจะเป็นต่างหู สร้อยข้อมือ รวมไปถึงสร้อยคอ แค่ใส่มุกเส้นเดียวก็อัพฟีลเป็นสาวหวานละมุนไปอีกแบบ ที่สำคัญตัวมุกจะเป็น สีขาวนวล สีชมพูอ่อน ห้อยจี้ดีไซน์ต่างๆ ก็ตอบโจทย์เป็นที่สุด หาซื้อติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3zAMxDr

  • ลุคสาวไฮโซสุดปัง
  • ลุคสาวไฮโซสุดปังต้องเป็นโทนสีเรียบหรูดูแพง จะเดรสอัพกลับไปประชุมที่ออฟฟิศ หรือเดรสดาวน์แต่งตัวสวยอยู่บ้านก็ตอบโจทย์ ยืนพื้นด้วยสีขาวดำล้วน หรือเพิ่มความปังด้วยโทนสีทองเข้าไป เพิ่มความปังด้วยกระเป๋าดีไซน์เก๋ๆ สักใบ จะเป็นกระเป๋าถือ หรือ สะพายข้างก็ได้หมด แล้วเลือกเครื่องประดับโลหะทองตัดกับชุดที่ใส่ กับรองเท้าทรงเปลือยสีที่ใกล้เคียงกับสีผิว หรือรองเท้าทรงหัวแหลมเพิ่มความเรียวให้กับเท้า ก็สามารถสร้างลุคในวันธรรมดาของผู้หญิง ให้ดูสวย แพง แบบฉบับนักช้อปลาซาด้าได้

    ต่างหูทรงกลมโลหะเงินและโลหะทอง ดีไซน์หรู แค่ใส่เข้าคู่กับเสื้อเบลเซอร์หรือเสื้อเชิ้ตคัตติ้งดีๆ ก็สร้างลุคให้ดูเนี้ยบแต่โก้ไปอีกแบบ ในราคาโปรโมชัน เพียงคู่ละ 14 บาท เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/2W1SoUR

    สาวๆ ยังไงก็ขาดกระเป๋าไปไม่ได้ นอกจากจะได้ลุคที่ดูน่าค้นหาแล้ว กระเป๋าสะพายไหล่สีพื้น ก็เป็นอีกหนึ่งแอคเซสเซอรี่ที่สาว ๆ ควรมีติดตู้ไว้ พิเศษสำหรับแคมเปญ Chic & Shop Women's Festival นี้ ลาซาด้าเลือกมาให้แล้ว อย่างกระเป๋าลายเพชรสุดเก๋ สีโทนอ่อน ใช้ได้ทุกวัน ในราคาโปรโมชัน 188 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/39oWU2I

    รองเท้าแตะสายโซ่ ช่วงนี้กำลังมาแรงในหมู่สาว ๆ แค่เติมดีไซน์ด้วยโซ่โลหะก็เพิ่มลุคการแต่งตัวให้สนุกไปอีกขั้น ใส่ปุ๊บก็ดูเรียบหรูตอบโจทย์สาวสไตล์นี้ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นโทนสีเข้มจนถึงสีสว่าง บอกเลยว่าคุ้มสุด ในราคาโปรโมชัน เพียงคู่ละ 132 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/2W5AuR8

  • ลุคสาวมินิมอลสไตล์
  • สำหรับสาวมินิมอลสไตล์ เน้นแต่งตัวง่ายสบายๆ ซ่อนความเก๋ อาจจะเน้นใส่เสื้อยืดเรียบๆ หรือสาวคนไหนอยากเพิ่มกิมมิคด้วยเสื้อสกรีนคำเก๋ๆ จะใส่อยู่บ้านนอนดูซีรีส์ หรือ จับเข้าคู่กับกางยีนส์ ก็น่ารักไปอีกแบบ สาวๆ คนไหนมาสายแฟชั่น จะเลือกจับคู่กับกางเกงเอวสูง หรือกางเกงเอวยางยืดสีเรียบ กับรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้ารัดส้นคู่โปรด เท่านี้ก็ถ่ายรูปออกมาสวยคุมโทนถูกใจสายสไตล์มินิมอลอย่างแน่นอน

    เสื้อยืดแขนสั้นสไตล์เกาหลี ที่ไม่ว่าจะจับเข้าคู่กับชุดไหน ก็สร้างลุคสบายๆ ได้ ยิ่งช่วงนี้สาวๆ หลายคนต้องเรียนและทำงานอยู่บ้านกันเป็นส่วนใหญ่ มาช้อปเสื้อยืดใส่สบาย ที่ดูมีสไตล์ ในราคาโปรโมชัน เพียงตัวละ 84 บาท เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3AwzlAR

    สำหรับสายมินิมอลกางเกงขาสั้นผ้าคอตตอนยังไงก็ถือเป็นไอเทมซิกเนเจอร์ ที่สาวๆ ทุกคนควรมีติดตู้ไว้ จะเป็นกางเกงขาสั้นเอวสูง หรือขาสามส่วนก็จัดว่าเป็นไอเทมจำเป็นสำหรับสาวๆ ในยุคนี้ เพราะใส่ง่ายแถมสบายตัว ลาซาด้าจัดมาให้แล้วในราคาโปรโมชันเพียง 215 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3CzikXj

  • ลุคเท่แบบสปอร์ตตี้เกิร์ล
  • ปิดท้ายเอาใจสาวสปอร์ตกันหน่อย ไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยคงจะเป็นกางเกงสไตล์ Jogger แบบเท่ๆ หรือ Warm Pants นำมาจับคู่กับเสื้อยืด หรือเสื้อทรงโอเวอร์ไซส์เท่ ๆ สักตัว ก็ตอบโจทย์ แล้วเลือกใส่กับรองเท้าผ้าใบทรงเรียบ หรือรองเท้าผ้าใบเสริมส้นหุ้มข้อก็ดูคูลไปอีกแบบ สาวสายแฟชั่นคนไหนอยากเพิ่มเลเยอร์ในการแต่งตัว อาจเพิ่มความเก๋ด้วยการคาดแว่นกันแดดทรงสวย หรือใช้กระเป๋า belt bag ทรงสปอร์ต ช่วยให้ลุคนี้ดูพร้อมสับจริงๆ

    ไหนใครว่าเสื้อกีฬาต้องใส่ต่อเมื่อเล่นกีฬาเท่านั้น แค่แมชเสื้อกีฬากับกางเกงลำลอง กับรองเท้าผ้าใบโทนสีสว่าง ก็ได้ลุคสตรีทเหมือนวัยรุ่นอเมริกันไปอีกแบบ รีบกดเข้ารถเข็นกับเสื้อยืด FILA ในราคาโปรโมชันสุดปังเพียง 372 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/2ZftVwl

    มีเสื้อแล้วก็ขาดกางเกงไปไม่ได้ กับกางเกงเอวยางยืดทรงบอยแนวเกาหลี เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่อยากแต่งตัวเยอะ แล้วจับเข้าคู่กับเสื้อครอปหรือเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ บอกเลยว่าลุคนี้พรางหุ่นสุด แถมยังอัพลุคแบบง่ายๆ ในราคาโปรโมชันเพียง 328 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/39m0tXh

    เสื้อคาร์ดิแกนแขนสั้นทรงโอเวอร์ไซส์ ที่จะใส่ทับกับเสื้อยืดสีขาวตัวในกับกางเกงวอร์มยางยืดก็ตอบโจทย์ ได้ทั้งลุคสุดสบายแถมดูเป็นสาวสายแฟไปอีกแบบ สาวๆ คนไหนอยากได้ลุคเท่ๆ ในราคาสุดคุ้มรีบจัดเลย รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3AwJrlv

    สำหรับแคมเปญ Chic & Shop Women's Festival นี้ นอกจากจะรวมสินค้าสุดเทรนดี้ ในราคาสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ สำหรับคุณผู้หญิงทุกช่วงวัยแล้ว ลาซาด้ายังรวบรวมความพิเศษอีกมากมาย ดังนี้

    • จับมือกับ LazCeleb เซเลบริตี้แถวหน้าเจ้าของแบรนด์ดัง ที่ขนโปรส่วนลด เอาใจแฟนคลับขาช้อปแบบจัดเต็ม อาทิ แบรนด์ D24 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของหญิง รฐา, แบรนด์ Inneri ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของแอฟ ทักษอร, แบรนด์ Cho แป้งสุดปังของสาวเนย โชติกา รวมไปถึงแบรนด์ QQMUL มาส์กหน้าสูตรเกาหลีของสาว นิวเคลียร์ เป็นต้น
    • ตบท้ายดีลสุดพิเศษ กับโปรโมชั่น Co-branding นำสินค้าบิวตี้และแฟชั่นแบรนด์ดังมาคอลแลบกันอีกเพียบ อาทิ แบรนด์ Garnier x Sabina, Nivea x B'me, Her Hyness x Pomelo, Banila Co x Wacoal, Elemis x Vickteerut x Vick's เป็นต้น

    ลาซาด้าเอาใจนักช้อปคุณผู้หญิงแบบจัดเต็ม แถมขนดีลสุดพิเศษมาให้นักช้อปขนาดนี้แล้ว สายแฟชั่นตัวแม่ห้ามพลาดกับแคมเปญ Chic & Shop Women's Festival สวยสับฉบับรักตัวเอง กับไอเทมสุดเทรนดี้ในราคาสบายกระเป๋า พบกับส่วนลดสูงสุดถึง 80% แฟลชคูปอง 20% และคูปองส่งฟรีทั่วไทย เฉพาะที่ลาซาด้าเท่านั้น ระหว่างวันที่ 3-6 ตุลาคม 2564 นี้ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/chic_shop


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ