"บุญเติม" เติมโปรไม่หยุด จัดราคาพิเศษเริ่มต้น 10 บาท ดันยอดเติมวอลเล็ท ผ่าน "ตู้บุญเติม" ทะลุเป้า เติบโตกว่า 30% !!

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 30, 2021 14:28 —ThaiPR.net

"ตู้บุญเติม" รุกตลาดเติมเงินวอลเล็ท ดันราคาพิเศษเริ่มต้น 10 บาท ค่ายใหญ่ทรู วอลเล็ท และช้อปปี้เพย์ เน้นขยายฐานลูกค้า ตอบโจทย์รูปแบบการใช้บริการเติมวอลเล็ทของตู้บุญเติม

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) "FSMART" ผู้นำเครือข่ายช่องทางบริการอัตโนมัติและการเงินครบวงจร ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยผ่าน "ตู้บุญเติม" เปิดเผยว่า "ตู้บุญเติม" เล็งเห็นถึงความต้องการใช้บริการที่แตกต่าง จึงขยายเพิ่มราคาวอลเล็ทใหม่ เริ่มต้นที่ 10 บาท จากทรู มันนี่ วอลเล็ต และช้อปปี้เพย์เน้นขยายฐานลูกค้าใหม่ เพื่อต่อยอดการให้บริการที่แตกต่าง ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชอบการเติมน้อย แต่เติมบ่อย ของ "ตู้บุญเติม" พร้อมเสริมแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าทรู มันนี่วอลเล็ต ที่ไม่เคยเติมและใช้บริการเติมทรู มันนี่ วอลเล็ต และเติมวอลเล็ท 10 บาทครั้งแรกที่ "ตู้บุญเติม" จะได้รับ 1 ทรูพอยท์ ปกติใช้บริการทรูทุก 25 บาท จึงจะได้รับ 1 ทรูพอยท์ และสำหรับช้อปปี้เพย์ยังมีโปรโมชันพิเศษอีกมากมายให้ผู้ใช้งานได้ติดตามในช่วงส่งท้ายปี และนอกจาก 2 ค่ายวอลเล็ทยักษ์ใหญ่แล้ว "ตู้บุญเติม" เป็นตู้ให้บริการเติมเงินวอลเล็ทที่มีผู้ให้บริการบนแพลตฟอร์มของเรา มากที่สุดถึง 6 ค่าย คือ ทรูมันนี่ วอลเล็ต (True Money Wallet), ช้อปปี้เพย์ (ShopeePay), แร็บบิท ไลน์ เพย์ (Rabbit LINE Pay), เอ็มเปย์ (mPAY), บี วอลเล็ท (BeWallet) และ สบาย มันนี่ (SABUY Money) โดยทุกค่ายเป็นผู้ให้บริการเพย์เม้นที่แข็งแกร่ง มีฐานลูกค้าที่ใหญ่ และเติบโตในทุกปี

"ในไตรมาส 2 ของปี 2564 ที่ผ่านมา ลูกค้าบุญเติมมีรูปแบบ และพฤติกรรมการเติมเงินที่ "ตู้บุญเติม" เปลี่ยนแปลงไปมาก มีการใช้บริการเติมวอลเล็ท และใช้บริการที่ 2 ภายใน "ตู้บุญเติม" เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยเฉพาะมูลค่าการเติมเงินเข้าวอลเล็ทของลูกค้าบุญเติม เติบโตเพิ่มขึ้น 75% มีการใช้บริการต่อเนื่องเฉลี่ย 6-7 ครั้งต่อคนต่อเดือน เมื่อเทียบกับครึ่งปีแรก ของปี 2563 และจากข้อมูลการเติบโตผู้ใช้บริการเติมวอลเล็ทของทุกค่าย จึงเชื่อว่าคนไทยยุคหลังโควิด-19 รอบนี้รูปแบบของการใช้กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์จะกลายเป็นวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ แม้ปัจจุบันกลุ่มคนทำงานจะเริ่มทยอยกลับไปใช้ชีวิตปกติเพิ่มขึ้นจากมาตรการคลายล็อกของภาครัฐ แต่วิถีชีวิตแบบเดิมๆ จะยังคงไม่กลับมาได้ 100% ซึ่งคิดว่าจากวันนี้ต่อไปพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยจะเปลี่ยนไปเป็นรูปแบบการใช้กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์เพิ่มขึ้นในทุกกลุ่ม ซึ่งจะทำให้การเติมเงินเข้าวอลเล็ทยังคงเติบโตต่อเนื่องเช่นกัน โดยการเปลี่ยนแปลงนี้ "ตู้บุญเติม" จะเป็นช่องทางการเติมเงินเข้าวอลเล็ทที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว และใกล้ตัวผู้บริโภคในวงกว้าง ด้วยจุดเติมเงินกว่า 130,000 จุด ทั่วประเทศ" นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว

นอกจากแคมเปญต่างๆ ที่บุญเติมได้รับการสนับสนุนจากพาร์ทเนอร์แล้ว การเติมวอลเล็ททุกครั้ง และทุกบริการที่ "ตู้บุญเติม" จะได้รับแต้ม "บุญเติม รีวอร์ด" โดยเป็นการสะสมแต้ม เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษและสิทธิลุ้นรางวัลต่างๆมากมาย เช่น ลุ้นรับทองมูลค่า 5,000 บาท จำนวน 10 รางวัลทุกเดือน เมื่อฝาก-โอนทุกธนาคาร รวมทั้งนำแต้มมาแลกสิทธิลุ้น แลกรับฟรีเครดิต หรือเติมเงินได้ตลอดทั้งปี โดยลูกค้าสามารถสะสมแต้ม และใช้แต้มแลกสิทธิดีๆ แบบนี้ได้ถึงสิ้นปี 2564 ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายการส่งเสริมการขายดีๆ ได้ที่ www.facebookบุญเติมตู้เติมเงินออนไลน์ หรือแอดไลน์ @boonterm.th" @boonterm.th"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ