ข่าวล่าสุดเกี่ยวกับเกม Pokemon Legends: Arceus ประจันหน้าโปเกมอนร่างราชาและร่างราชินีที่ออกอาละวาด! และขี่โปเกมอนสำรวจโลกกว้าง!

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 30, 2021 14:31 —ThaiPR.net

ข่าวล่าสุดเกี่ยวกับเกม Pokemon Legends: Arceus ประจันหน้าโปเกมอนร่างราชาและร่างราชินีที่ออกอาละวาด! และขี่โปเกมอนสำรวจโลกกว้าง!

บริษัท The Pokemon Company (สำนักงานใหญ่ ณ เขตมินาโตะ กรุงโตเกียว; CEO Tsunekazu Ishihara) ภูมิใจเสนอข่าวล่าสุดเกี่ยวกับเกม Pokemon Legends: Arceus!

วิดีโอโปรโมตล่าสุดของ Pokemon Legends: Arceus มาแล้ว!

https://youtu.be/aDS03i_Yr0Q

ประจันหน้าโปเกมอนร่างราชาและร่างราชินีที่ออกอาละวาด!

ในบรรดาโปเกมอนหลากหลายประเภทที่มีความพิเศษของภูมิภาคฮิซุย โปเกมอนที่มีพลังมหาศาลเหนือกว่าโปเกมอนทั่วไปก็คือ ร่างราชา (Lord Form) และร่างราชินี (Lady Form) โปเกมอนเหล่านี้เป็นที่นับถือของผู้คนในภูมิภาคฮิซุย แต่มีปรากฏการณ์ประหลาดบางอย่างที่ทำให้โปเกมอนเหล่านี้เกิดบ้าคลั่งและออกอาละวาด โดยสาเหตุของอาการเหล่านี้ยังเป็นปริศนา แต่เมื่อออกอาละวาด ก็เป็นการยากที่จะจัดการกับโปเกมอนเหล่านี้ ทำให้เหล่าผู้คนของภูมิภาคฮิซุยต้องมาขอความช่วยเหลือจากคณะสำรวจกิงกะ (Galaxy Expedition Team) ในฐานะหนึ่งในหน่วยสำรวจ คุณจึงมีหน้าที่ต้องจัดการกับโปเกมอนเหล่านี้

วิธีจัดการโปเกมอนที่ออกอาละวาด

การจะหยุดโปเกมอนทรงพลังเหล่านี้ได้ แค่เอาชนะในการแบตเทิลได้นั้นไม่พอ แต่คุณต้องโยนลูกอม (Balm) ที่ทำจากอาหารที่โปเกมอนเหล่านี้ชอบให้ด้วย

หลบการโจมตีและโยนลูกอม!

โปเกมอนร่างราชาและร่างราชินี จะโจมตีคุณด้วยการโจมตีอันแข็งแกร่ง คุณต้องเรียนรู้การเคลื่อนไหวของฝ่ายตรงข้ามและหลบให้ได้ และจัดการโจมตีด้วยลูกอมเมื่อมีช่องว่าง เหมือนกับการโยนมอนสเตอร์บอล เล็งให้ดีก่อนโยนด้วยล่ะ

ใช้การแบตเทิลสร้างความได้เปรียบ!

เมื่อโปเกมอนเหล่านี้เปิดช่องว่าง เริ่มการแบตเทิลเพื่อสร้างความได้เปรียบ ขว้างมอนสเตอร์บอลที่มีโปเกมอนของคุณอยู่ข้างในและเริ่มการต่อสู้ ถึงแม้โปเกมอนร่างนี้จะแข็งแกร่ง แต่ถ้าเอาชนะการแบตเทิลได้ก็จะหยุดการเคลื่อนไหวได้ชั่วคราวและทำให้จัดการด้วยลูกอมง่ายขึ้น การตอบสนองอันรวดเร็วและฝีมือการแบตเทิลของคุณจะถูกทดสอบในการต่อสู้กับโปเกมอนร่างราชาและร่างราชินี

กัปตันผู้ดูแลโปเกมอนพิเศษ

ผู้คนในภูมิภาคฮิซุยให้ความนับถือโปเกมอนหลายชนิดที่มีความพิเศษ และกัปตัน (Warden) ก็คือผู้ดูแลโปเกมอนอันล้ำค่าเหล่านี้ โดยกัปตันมีหน้าที่ปกป้องโปเกมอนเหล่านี้จากอันตราย ดูแลให้พื้นที่ของโปเกมอนเหล่านี้ไม่มีผู้บุกรุก หรือบางทีก็ให้น้ำและอาหารกับโปเกมอนด้วย

  • โยเนะ (Mai) กัปตันคนแรกที่คุณจะได้พบในการเดินทาง มีหน้าที่ดูแล Wyrdeer พิเศษที่ทุ่ง Obsidian Fieldlands เธอและโปเกมอนคู่หู Munchlax เติบโตขึ้นมาด้วยกันเหมือนพี่น้อง
  • คิคุย (Lian) กัปตันคนนี้ดูแล Kleavor ซึ่งเป็นเจ้าแห่ง Obsidian Fieldlands ถึงแม้อายุจะน้อยแต่ก็ได้รับหน้าที่กัปตันเพราะถูกยอมรับในฝีมือ เขาชื่นชอบ Kleavor และยกย่องมาก ทั้งในความเท่และฝีมือการต่อสู้
  • ซุซุกิ (Iscan) กัปตันผู้นี้อาศัยอยู่ใกล้ทะเลและมีหน้าที่ดูแล Basculegion ที่อาศัยอยู่ในแถบนั้น ถึงแม้จะขี้อายและไม่กล้าสู้หน้าผู้คน แต่ก็เป็นคนที่ใจดีมาก แม้จะขี้กลัวและไม่ชอบโปเกมอนประเภทผีก็ตาม
  • ฮินาสึ (Arezu) กัปตันคนนี้เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นคนที่ร่าเริง และยังมีความรับผิดชอบในฐานะกัปตันสูง เธอมักจะพยายามแก้ปัญหาทุกอย่างด้วยตัวเอง และเธอได้รับหน้าที่สำคัญให้ดูแลโปเกมอนร่างราชินีตัวหนึ่งด้วย

ออกเดินทางสำรวจโลกกว้างและแผ่นดินที่รอการค้นพบ ด้วยการขี่โปเกมอน!โปเกมอนพิเศษในฮิซุยบางตัวจะให้ความช่วยเหลือกับคุณในการเดินทาง เมื่อคุณได้พิสูจน์แล้วว่าคุณคู่ควรกับการช่วยเหลือ โดยในระหว่างการเดินทางคุณจะได้รับ ขลุ่ยแห่งคามินากิ (Celestica Flute) เครื่องดนตรีปริศนาที่สืบทอดกันมาในหมู่ชาวฮิซุยจากรุ่นสู่รุ่น คุณสามารถเล่นขลุ่ยนี้เพื่อเรียกโปเกมอนพิเศษมาและสามารถขี่มันได้ด้วย ซึ่งการขี่โปเกมอนจะช่วยให้คุณสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วกว่าเดิมทั้งบนบก ในน้ำ หรือแม้แต่บนฟ้า ซึ่งการที่สามารถเดินทางได้หลากหลายรูปแบบ จะเป็นประโยชน์อย่างมากในการสำรวจภูมิภาคฮิซุยของคุณ

Copyrights (C)2021 Pokemon. (C)1995-2021 Nintendo / Creatures Inc. / GAME FREAK inc.

Pokemon เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Nintendo, Creatures, และ GAME FREAK

Nintendo Switch และโลโก้ Nintendo Switch เป็นเครื่องหมายการค้าของ Nintendo


แท็ก โปเกมอน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ